โลกใต้ความฝัน...ของปะการังใต้ทะเล
(T_T) เครียด....จัง

เริ่มรู้สึกตัวว่าเครียดมากเกินไปแล้วพักนี้ทั้งเรื่องสอบทั้งเรื่องส่วนตัวเองรู้สึกว่าในวัยเบญจเพศเนี่ยมันหนักหนาขนาดนี้เลยเหรออะไรที่ไม่เคยเกิดกับชีวิตก็มาเกิดทำให้ทั้งท้อทั้งเหนื่อยทั้งกายและใจโดยเฉพาะการที่เราได้รู้จักคนใหม่ๆที่รู้จักกันแต่หน้าไม่รู้ใจว่าเขาคิดยังไงกับเรากันแน่เวลาคุยกับเราก็ดีๆแต่พอไปเจอคนอื่นก็นินทาเราลับหลังแล้วยังเอาไปฟ้องคนรู้ใจของเราอีกทำให้เข้าใจผิดทะเลาะกันบ่อยมากๆมารู้อีกทีนี่ก็โอ๊ยอะไรกันนี่ตกลงฉันทำดีกับใครไม่ขึ้นเลยใช่ไหมเนี่ยบางทีมันก็เกิดอาการท้อนะว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจนี่หน่าแล้วทำไมถึงต้องมาทำกับเราแบบนี้ด้วยหรือเรามันอ่อนต่อโลกกว้างๆใบนี้กันแน่แต่พี่บางคนเขาก็บอกว่าแบบคนมีอยู่ทั่วไปอะแต่เราดันไม่เจอเองในชีวิตที่ผ่านมาพอเริ่มมาเจอก็เลยคิดว่ามันหนักพี่เขาให้คิดซะว่าถือเป็นการทดสอบความเข้มแข็งของชีวิตก็แล้วกันนะว่าเราจะผ่านไปได้หรือพร้อมที่จะเติบโตรึยังถ้าเรื่องแค่นี้ผ่านไปไม่ได้โตขึ้นเราก็จะเป็นคนอ่อนแอแต่เราคิดนะว่าสิ่งที่ทดสอบวันเบญจเพศของเราทำไมมันไม่ให้เจ็บตัวเราคิดเองว่าเจ็บตัวน่าจะดีกว่ามานั่งเจ็บใจนะเพราะเราเป็นคนที่ชอบจำเรื่องราวในชีวิตจนชาวบ้านชาวเมืองบอกว่าทิ้งๆมันไปบ้างเหอะอย่าไปคิดมันเลยแล้วเรื่องก็ยังคาราคาซังอยู่สอบก็จะสอบกำลังใจอ่านหนังสือก็แทบจะไม่มีต้องมานั่งปลุกปั้นกำลังใจตัวเองขึ้นมาอีกไม่งั้นคงแย่แน่ๆทั้งเรื่องการเรียนและเรื่องอื่นๆสอบเสร็จก็จะได้ไปงานรับเพื่อนใหม่อีกแล้วคราวนี้รุ่นเราเป็นคนจัดเองดีใจจังเผื่อชีวิตจะได้เบิกบานขึ้นมาบ้างแล้วจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันในห้องปะการัง...ออกเดินทางในเร็ววันนี้นะจ๊ะ ส่วนนิยายเรื่องแรกของชีวิตมีอันจะต้องพับโครงการไว้ก่อนเนื่องจากเครียดนั่นเองแต่งไม่ออกคามันอยู่ตอน 2 มาเป็นชาติแล้วไม่ไปไหนสักทีไม่แน่นะผ่านเรื่องคราวนี้ไปได้อาจจะมีพล็อตใหม่ๆมาฝากกันอิอิ

ปล.มุขใหม่ในการอัพบล็อคก็คือการระบายๆๆๆๆๆมันเข้าไป5555+แล้วจะพยายามหาเวลามาอัพมันบ่อยสงสารบล็อคมันคงจะเหงาเพราะเจ้าของไม่ค่อยได้เหลียวแล


Create Date : 09 สิงหาคม 2549
Last Update : 9 สิงหาคม 2549 16:33:08 น. 0 comments
Counter : 245 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pandanaka
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***
ผู้หญิงที่เหมือนบ้างไม่เหมือนบ้างคนนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่มาเยี่ยมชม blog ของปะการังนะคะตอนนี้เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้เพื่อนๆได้ชมกันแล้วนะเจ้าคะ blog นี้ตั้งใจสร้างเพราะใจรักล้วนๆเนื่องจากว่างมากไปหน่อย อิอิแอบทำและสร้างระหว่างอยู่ที่ทำงานก็ออกมาได้เท่าที่เห็นนี่หละจ้าเพื่อนๆคนไหนมีความคิดเห็นที่อยากจะบอกหรือว่าอยากจะทักทายก็ส่งกันเข้ามาได้เลยนะคะรออยู่จ้าเนื่องจากเป็นคนที่ชอบอ่านมากๆเลยแล้วส่งมาทักทายกันนะคะ

***

*** ขอบคุณภาพ BGจาก www.wallcoo.com ค่ะ

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pandanaka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.