ในเวลาที่ยังไม่ใช่ของเรา..

พรุ่งนี้ ก็ต้องห่างกันอีกแล้ว..


ทั้งๆ ที่ เรายังไม่เคยเจอกันเลยสักครั้ง..


ใช่ครับ เรารู้จักกันแค่ ผ่านทางตัวอักษร..


สำหรับคุณ ผมไม่รู้..


แต่..


สำหรับผม มันเป็นอีกช่วงชีวิตที่ดีอีกครั้งหนึ่ง



ไม่จำเป็นต้องมีหน้าตา ไว้หลอกลวงกันและกัน..


ไม่จำเป็นต้องสงวนคำพูด ไม่ต้องเกรงใจกันและกัน..


เราคิด พิมพ์ และ แสดงอย่างที่ควรจะเป็น ..


เสแสร้งบ้างมั้ย ก็มีนะ ถ้ามันทำให้ เรา สองคนได้ เข้าไกล้กันบ้าง ชั่วคราว ..


เน้นคำแรงๆ บ้าง ในขณะที่เราอยากอยู่ตรงข้ามกัน..



สุดท้าย เกลียด รัก โกหก หลอกลวง จริงใจ หรือ อารมณ์ใหนก็ช่างมันเหอะ ..


สุดท้าย ผม และ คุณ ก็ได้รู้จักกัน ..บนบ้านหลังนี้ และ หลังนั้น..





อารมณ์ต่างๆ ผสมปนเปกันไปในแต่ละวัน..


คุณจะคิด รู้สึก หรือ แสดงออกมาผ่านตัวหนังสือแบบใหน..


อ่อนไหวบ้าง เข้มแข็งบ้าง รำคาญบ้าง บางครั้งอ่อนโยน และ บ้าพลังในบางครั้ง..


1 ปี ที่ผ่านมา ผมดันจำมันได้ดี - -*


ไม่มีคำตอบให้ ไม่รู้ทำไม.. และ ไม่คิดจะหาคำตอบเหมือนกัน..



วันนี้ ผมก็ต้องไปอีกครั้ง จะมาอีกเมื่อไร ไม่ทราบ..


มาแล้วจะได้พบกันผ่านตัวหนังสืออีกมั้ย ยากจะตอบ..


คุณบอกว่า อยากให้ผมมีความสุขกับทุกๆวันของชีวิต..


ผมเองก็เช่นกัน อยากให้คุณได้รับความสุขทุกๆ วินาที ในทุกๆวัน..


ความสุขของคุณจะอยู่ใน อารมณ์ประมาณใหน นะ..


นึกไม่ออก..



ส่วนความสุขของผม คือ การใช้แต่ละวินาทีอย่างที่ตั้งใจ..


เวลาผ่านไปไวมาก จนผมงง ..


คงเพราะเราต้องมีเวลาไว้ใช้ร่วมกับใครๆ หลายคน..


เวลาที่เราทำเพื่อตัวเรา ให้เหมาะสมกับใครสักคน มันเลยมีน้อย..


แน่นอน ไม่มีคำตอบ ไม่มีคำสัญญา เพราะเวลาจะให้คำตอบแก่เราเสมอๆ อย่างที่เคยเป็น..




หวังว่า อนาคตจะมีเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกันอีกสักครั้ง..

เวลา ที่มีไว้แค่สำหรับคุณกับผม แค่ สองคน..

มั้ง...



นายปลาดาว..




ปล.. รักษาสุชภาพด้วยนะครับ คิดถึงเสมอๆ เท่าที่เวลาอำนวยให้




Create Date : 20 เมษายน 2552
Last Update : 20 เมษายน 2552 23:37:08 น.
Counter : 442 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
เมษายน 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30