Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
หนูแดงเข้ากรุง







พิมพาหนูแดงไปเที่ยวกรุงเทพมาค่ะ

หนูแดงคือใครน่ะเหรอ หนูแดงก็คือรถของพิมเองค่ะ จริงๆตั้งชื่อไว้แสนจะกิ๊บเก๋ เธอชื่อว่าเก๊กโกะค่ะ แต่ทำไม๊ ไม่มีใครเรียกว่าน้องเก๊กโกะเลย เรียกกันแต่หนูแดง แต่เอาเถอะ หนูแดงก็หนูแดง เด็กบ้านนอกนี่นะ จะมีชื่อไฉไลเกินไปได้ไง เกินหน้าเกินตาชาวบ้านเค้า เนอะหนูแดงเนอะ





หนูแดงเข้ากรุงคราวนี้ทำตัวเรียบร้อยมาก ขับไปจนไฟน้ำมันกระพริบวิ๊บๆมาตั้งพัก แต่หนูแดงก็อดทนจนกระทั่งมาถึงปั๊มน้ำมันจนได้ ลุ้นกันแทบแย่ ถ้าหากหนูแดงอดทนไม่ไหว หมดแรงอยู่ริมถนนไม่รู้จะทำยังไงกันดีเลยเนี่ย แต่สัญญากับหนูแดงแล้วค่ะว่าจะไม่ให้หนูแดงต้องอดขนาดนั้นอีกแล้ว





แล้วพาหนูแดงไปเที่ยวเพชรบุรีมาด้วย แวะร้านเค้กที่อร่อยที่สุดในสามหล้ามาด้วย พาหนูแดงไปพระรามสี่ หนูแดงไม่เคยไปแต่ก็ไม่ทำตัวเลิ่กลั่กให้ใครๆเค้ารู้ว่าเป็นบ้านนอกเข้ากรุงหรอกค่ะ มีแค่หนูแดงเข้าเลนส์ผิด เห็นว่าว่างทำไมไม่มีใครไป หนูแดงเลยไป ปรากฎว่าเป็นเลนส์ยูเทิร์น เลยต้องขอแทรกรถคันอื่นเข้ามาใหม่ รถเมืองกรุงนี่ใจดีกันจังนะคะ หนูแดงขอทีไรเค้าก็ให้ทุกที





แล้วหนูแดงก็ได้ไปอาบน้ำที่ห้างดังด้วยค่ะ ค่าอาบน้ำหนูแดงทำเอาพิมหน้าซีดไปเลยค่ะ แต่ก็ทำให้หนูแดงสะอาดเอี่ยมกรุ๊บกริ๊บทั้งนอกทั้งใน สบายตัวจริงๆ





พอกลับมาถึงบ้านก็ต้องอาบให้หนูแดงอีกรอบ พรุ่งนี้หนูแดงพร้อมจะไปทำงานแล้วล่ะค่ะ แต่พิมยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ หยุดนานๆนี่ทำให้ขี้เกียจจริงๆ





Create Date : 19 กันยายน 2553
Last Update : 19 กันยายน 2553 19:12:50 น. 6 comments
Counter : 870 Pageviews.

 
อยากเห็นหน้าหนูแดงจัง


โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:20:08:01 น.  

 
ดอกไม้สวยอีกแล้วค่ะคุณพิม เค้าคือตะแบกหรืออินทนิลน้ำคะ... ฝนแยกไม่ออกซักที
ชอบภาพสุดท้ายที่สุดเลยค่ะ
เจ้าหนูแดง ชื่อหนูแดงน่ารักดีค่ะ เพราะถ้าเรียกเก๊กโกะ ฝนจะนึกถึงเจ้าตะกายดาวที่ชอบร้องว่า อั๊บแอ่...


โดย: namfaseefoon วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:20:42:44 น.  

 
ตอบน้องฝน ข้างบน..

ตะแบก .. ต้นจะดำ สนิท.. ดอกตะแบกจะไม่ค่อยใหญ่ สีม่วงเข้ม

อินทนิลน้ำ.. ต้นไม่ดำ.. ออกสีน้ำตาล ดอกมีหลายเฉด ส่วนมากออกสีอ่อนกว่าตะแบก ดอกใหญ่กว่า..

...........

อยากตั้งชื่อใ้ห้รถคู่ใจมั่ง.. แต่กลัวเค้างอน ตั้งแล้วไม่เพราะ..

น้องชายสอนว่า.. เวลาเราเอารถบ้านเราเข้าไปในเมือง .. ไม่ต้องกลัว.. เค้าดูทะเบียนเค้าก็รู้แล้ว..ว่า.......้านนอก..

ทำอะไรย่อมไม่ผิด......



โดย: poongie วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:21:57:40 น.  

 
คุณพิมเก่งจังเลยค่ะ ขับรถทางไกลแบบนี้ วิสกี้น่ะที่ขับบ่อยๆ ก็แค่จากกรุงเทพไปพัทยาเท่านั้นแหละ อิอิ

ชอบดอกไม้ที่นำมาโพสต์ในวันนี้จังเลยค่ะ กลีบดอกบอกบางสีสวยชวนฝัน ชอบมากๆ เลยค่ะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:23:41:05 น.  

 
อยากเห็นรูปหนูแดงซักหน่อยครับ

ขับรถในกรุงเทพนี้ลำบากหน่อยน่ะครับ รถเยอะมากๆ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:1:30:15 น.  

 
พูดถึงหนูแดง แต่ว่าไม่เห็นหนูแดง
เลยค่ะคุณพิม .. ความน่ารักของหนูแดง
อยากเห็นบ่อยๆค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:21:38:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.