so ,, happy ^^// my mood "
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
ท ำ ไ ม ต้ อ ง กุ ด้ ว ย ค ะ :(

เบื่อการทำงานกลุ่มที่สุดเลยยยยยยยยยย

รุ้นะว่าคนเราอ่ะ ต้องทำงานร่วมกะคนอื่น แล้วก้ต้องอดทนๆๆๆๆๆ

แต่เบื่ออ่ะ เป็นมาตั้งแต่ประถมละหัวโจกทำรายงานเนี่ย

วันนี้เรามีติดประชุมร้านตอนบ่าย แล้วพอเราประชุมเสร็จ กลับมาหอก้ออนเฟซบุค พอเห็นเราออนปุ๊บก้บอกให้ไปทำงาน แล้วยังมาขอข้อมูลที่จะทำรายงานจากเราอีก :(
แล้วระหว่างที่เราประชุมอยุ่ทำไมไม่ทำกันอ่ะ ทำไมไม่หาข้อมูลรอไว้ นอน ดูหนัง รอเรามางั้นหรอ
แต่เราก้ไม่ไป แล้วเราก้บอกพวกมันว่า ไม่ไปทำงานกลุ่มนะ เด่วจะทำงานอยุ่หอ
จะทำความสะอาดห้องด้วย เด่วรุ่นน้องจะมาหา
เราก้นึกว่ามันก้คงจะทำอยุ่ที่หอเหมือนกัน แต่ไม่เลยอ่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เราแค่บอกว่า เราจะทำอยุ่หอ ไม่ได้หมายความว่าจะทำเองทั้งหมด
แล้วพอตอนเย็นพูดกันว่าไงรุ้มั้ย พูดว่าคืนนี้ทำไรกันดี ดูหนังดีกว่า - -"
แล้วงานล่ะ ไม่คิดจะทำกันมั่งหรอไง

งานไม่ดีก็โทษเรา
พอเราคิดงานเองก็บอกเราว่าทำไมทำไม่เหมือนคนอื่น แล้วจำเป็นด้วยหรอที่ต้องเหมือนคนอื่น
แล้วถ้าคิดว่าเราทำออกมาไม่ดี เราทำงานตามใจตัวเอง แล้วทำไมไม่ไปทำเองกันละ กลุ่มมี สิบ คน คนทำงานคนเดียว
เราเสนออะไรไปก็บอกว่า ตามใจเรา มันเหมือนเราใช้อำนาจตัดสินใจคนเดียวเลย เหมือนทำงานคนเดียวด้วย

จะช่วยพิมพ์งาน ใครๆก็ทำได้ค่ะ เราก็ทำได้

แล้วยังมาพูดเหมือนกดดันเราอีกนะ ว่าวันส่งงานอ่ะ ตายอย่างเดียวละมั้ง ไม่มีงานส่งอาจารย์

ไม่เข้าใจอ่ะ งานกลุ่ม ทำไมต้องรอเราด้วย โตๆกันแล้วอ่ะ น่าจะทำงานเป้นกันแล้วนะ

เซง เบื่อ ที่สุดในโลกเลย


Create Date : 29 มิถุนายน 2554
Last Update : 29 มิถุนายน 2554 23:05:22 น. 3 comments
Counter : 350 Pageviews.

 
อืม.... เรื่องใหญ่ๆลองคุยกับเพื่อนดูดีๆน่ะครับ
งานกลุ่มก็คือทุกคนต้องช่วยกันแบบนี้ไม่ไหวๆ
ใจเย็นน่ะ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:0:12:00 น.  

 
คิดซะว่า เราทำเราก็ได้ประสบการณ์ แล้วก็จำหน้าคนที่ไม่รับผิดชอบไว้ คราวต่อไปจะได้ไม่ต้องร่วมกลุ่มกะเค้าอีก แต่ถ้าเป็นเพื่อนกัน ก็ตกลงกันใหม่ ประชุมทีมกันใหม่ ชัดเจนและเคลียร์กันไปเลย ดีกว่ามานั่งเหนื่อยคนเดียว รู้สึกว่าเราโดนเอาเปรียบ ต้องชัดเจนตั้งแต่ต้นนะครับ


โดย: pippojuve วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:0:12:09 น.  

 
เอาเน๊อะ สู้ๆเข้าล่ะ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:13:10:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

clyt
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^^//
say hi :)
nice to meet u everybody ,,*
Friends' blogs
[Add clyt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.