@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 

..เหงา..

"เหงา"
คำนี้พับใส่กระเป๋าไปตั้งนานแล้ว
ไม่นึกว่าแค่ไม่กี่เดือน
จะต้องเปิดมาทำความรู้จักกันอีกครั้ง

จากรักระยะไกลเป็นระยะใกล้
ทำเอาคนที่เคยชินกับความห่างไกลมา 3 ปี
มีความสุขล้นจนยากแก่การบรรยาย
แต่ความจริงแล้ว
ความสุขนั้นมันแค่ภาพลวงตา

ความรักเริ่มเป็นระยะไกล แต่ไม่มาก
แต่ก็ทำเอาเราเป๋ไปได้เหมือนกัน

เธอคนนั้นบอกกับเราว่า

"การที่เราสองคนได้เจอหน้ากันทุกวัน
มีเวลาด้วยกันมันเป็นเรื่องตลก"

ตอนแรกอยากจะเถียง
แต่วันนี้ถึงได้เข้าใจ
ว่ามันตลกจริงๆ

ตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมา
มันก็เป็นเพียงความฝัน
ที่หลอกให้เรายึดติดไปกับมัน
หลอกให้เราดีใจ
ว่ามันจะอยู่กับเราตลอดไป

สุดท้าย
ความฝันก็ถูกปลุกด้วยความเป็นจริงของชีวิต
ที่เราเผลอลืมไป

"รักเราไม่เคยง่ายเลยจริงๆ"

บททดสอบบทใหม่
กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้า

คนไม่มีเวลาสองคน
กับระยะทางที่ห่างไป
กับเวลาที่เจอหน้ากันไม่กี่ชั่วโมง

บททดสอบที่เดิมพันด้วยอนาคตของเรา
มันจะเ็ป็นยังไง

อะไรจะเกิดคงต้องว่าไปตามโจทย์
เราควบคุมใจเราเองได้
แต่เราควบคุมใจคนอื่น
และปัจจัยอื่นๆไม่ได้

และบททดสอบนี้คงไม่ได้ขึ้นกับเราคนเดียว




 

Create Date : 13 มิถุนายน 2554
1 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2554 22:04:13 น.
Counter : 530 Pageviews.

 

ใช่ ค่ะ เป็นบททดสอบ ของคนสองคน

เอาใจช่วยนะคะ

 

โดย: kwan_3023 14 มิถุนายน 2554 7:23:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.