..A new day, an old life..............
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
PP.............ของมีค่า.................PP

ในเวลาที่เธอท้อ ในเวลาที่รอคนพร้อมเข้าใจ
แต่ไม่เจอสักคน บนดินแดนที่แห่งนี้
ย้ำให้รู้ว่ามีคนนี้เคียงข้างเธอ อย่าได้น้อยใจเลย

ฉันมองว่าดอกไม้
ให้มีร่องรอยเท่าไรก็ไม่เปลี่ยนเลย
ความสวยในตัวเอง และเธอคือดอกไม้
ที่ยังมีความงดงามในใจฉันเสมอ

ยังเก็บสะสมทุกเรื่องเล็กๆ ที่เธอเคยฝากไว้
ไม่ว่าอะไรฉันยังเก็บไว้ทุกวัน
เพราะมันยังคงเป็นสิ่งมีค่าสำหรับฉัน
อย่างที่เธอเป็นนั้น ฉันว่ามันก็สวยที่สุดแล้ว

ใจของใคร คงมองเห็นความสวยงาม
ที่มีและตีค่าสิ่งต่างๆ ตามแต่มุมของใคร
แต่ใจของฉันมันมองเห็นความพอดี
ของเธอว่ามีค่าเพียงพอ ขอให้เธอมั่นใจ

ฉันมองว่าดอกไม้
ให้มีร่องรอยเท่าไรก็ไม่เปลี่ยนเลย
ความสวยในตัวเอง และเธอคือดอกไม้
ที่ยังมีความงดงามในใจฉันเสมอ

ยังเก็บสะสมทุกเรื่องเล็กๆ ที่เธอเคยฝากไว้
ไม่ว่าอะไรฉันยังเก็บไว้ทุกวัน
เพราะมันยังคงเป็นสิ่งมีค่าสำหรับฉัน
อย่างที่เธอเป็นนั้น ฉันว่ามันก็สวยที่สุดแล้ว

และแม้ใครมองเธอยังไง แต่ว่าฉันไม่เปลี่ยนไป
อยากให้เธอรู้ไว้ว่าเธอคือ ของมีค่า สำหรับฉัน
เธอคือ ของมีค่า สำหรับฉัน
เธอคือ ของมีค่า สำหรับฉัน





Create Date : 22 เมษายน 2553
Last Update : 22 เมษายน 2553 18:16:09 น. 1 comments
Counter : 331 Pageviews.

 
มุมมองดีครับ...อิจฉา


โดย: คิน IP: 124.121.72.243 วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:2:43:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PPalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เป็นแค่คน...ที่ขาดความอบอุ่น เป็นแค่คน...ชอบสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้เธอเท่านั้น เป็นแค่คน...เซ่อซ่า - บ้าบอ..ไปวันๆ เป็นแค่คน...ช่างฝันเฟื่องแต่เรื่องเธอ - - เป็นแค่คน...ที่ห่วงใยเธอที่สุด เป็นแค่จุด...เล็กๆ ที่เธอมองไม่เห็น เป็นแค่คน...ที่ตรงไปหน่อยไม่ซ่อนเร้น เป็นแค่คน...ที่อยากให้เธอเห็นว่ารักกัน - - - เป็นแค่คน...ที่แคร์เธอกว่าใครๆ เป็นแค่สิ่ง...อื่นใดที่ไม่เคยจะหวังผล เป็นแค่คน...ข้างๆ ใจของใครบางคน เป็นได้แค่...คน..หนึ่งคน...ที่รักเธอ

Google
ฟังวิทยุออนไลน์ผ่านเน็ต !
Friends' blogs
[Add PPalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.