กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ฟังเพลงเพราะๆไพเราะก่อนนอนดีกว่า=^^=
เนื่องด้วยมหาลัยใจดีปิดเรียนให้นิสิตนอนอยู่บ้านสบายๆ เอ้ย ไม่ใช่!!!

มหาลัยปิดเนื่องในโอกาสวันรับพระราชทานปริญญาบัตร(ตะหาก) นิสิตที่

แสนดีและขยัน(นอน)เช่นพริสก็ได้โอกาสเหมาะ ลั้ลลาทุกๆวัน นอนดึก

ตื่นสายได้สบาย ๆ


เวลาว่างแบบนี้มาฟังเพลงเพราะๆจากพี่นิวพี่จิ๋ว พี่สาวแสนสวย idolคน

เก่งของพริสดีกว่า


เพลงแรก--If I ain't got you เพลงโปรดของพริสเลยค่ะ คุณแม่ก็ชอบ
พริสเล่นเปียโนเมื่อไหร่ คุณแม่ต้องขอเพลงนี้ทุกครั้ง




เพลงต่อไป---Loving You ชอบเวลาที่พี่นิวทำwhist­leมากค่ะ คนอารั๊ย เสียงใสเหมือนหน้าเลย น่ารักแบบนี้ไม่ให้พี่เป๊ก เปรม รักได้ไง ชิมิ





เพลงที่สาม---รักยากลืมยาก พริสชอบเพลงนี้จริงอะไรจริง




เพลงที่4---ทำไม ไปห้องเกะเมื่อไหร่ พริสไม่พลาดร้องเพลงนี้ค่ะ




เพลงที่5---กลัวความใกล้ ฟังสบายๆ ค่ะ




เพลงที่6---บ่กล้าบอกครู อยากบอกว่า ชอบพี่นิวเวลาร้องเพลงลูกทุ่งที่สุด
ดูพี่มีความสุขมากๆ อิอิ





เพลงสุดท้าย---ยิ่งลึกซึ้งยิ่งหวั่นไว เพลงนี้พริสชอบที่สุดในอัลบั้มnext stepค่ะ ถึงขนาดแกะโน้ตเองเลยทีเดียว เสียงเปียโนเพราะจับใจ สิ่งที่จับใจมากที่สุดคือ แอบมีความหลังกับเพลงนี้ค่ะ

เหตุการณ์คือ เพื่อนสนิทพริสถูกพ่อแม่บังคับให้ซิ่ว พริสเองก็ถูกบังคับให้ซิ่วด้วย แม้ว่าเราจะรู้จักกันมาแค่1ปี แต่เราก็รักกันมาก ด้วยเพราะlifestyle เราเหมือนกัน ชอบร้องเพลงเหมือนกัน รักการเล่นดนตรีเหมือนกัน และชอบนิวจิ๋วเหมือนกัน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนเพลงนี้เลยค่ะ ทุกๆคำในเพลงตรงกับทุกๆคำพูดที่เรา(เพื่อน&พริส) เคยพูดกัน ณ ช่วงเวลานั้น เราไม่รู้เลยว่าอนาคตเราจะเป็นยังไงจะจากกันหรือไม่(เหมือนในเพลงเลยค่ะ) แต่ในที่สุดเราก็กลับมาเรียนด้วยกัน แม้ว่าต่างคนต่างซิ่วติดในคณะตามที่พ่อแม่หวัง ต้องขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองคนที่เข้าใจลูก ให้เรียนในสิ่งที่ลูกรักจริงๆ ขอบคุณค่ะ

และขอบใจแกนะ '''ใบเฟิร์น''' ที่แกอยู่ข้างๆเค้าเสมอ ขอบคุณที่แกรักเค้า ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรแกไม่เคยทิ้งเค้าเลย ขอบใจแกจริงๆ เค้าไม่รู้ว่าจะบรรยายความรู้สึกที่เค้ามีต่อเพื่อนรักอย่างแกยังไงดี เอาเป็นว่าเรารู้กันอยู่โดยไม่ต้องพูด แค่มองตาเราก็รู้แล้วว่าต่างฝ่ายคิดอะไร เราจะรักกันแบบนี้ตลอดไป
แม้ว่าโตขึ้นเราจะแต่งงาน มีลูก แต่เราก็จะเป็นอย่างนี้เสมอไปนะ แกเคยพูดว่าแกอยากตายก่อนจะได้ไม่ต้องทนคิดถึงเค้าเมื่อเค้าจากโลกนี้ไปแล้ว เคาอยากบอกแกว่า เค้าไม่อยากคิดอะไรทั้งนั้น อนาคตจะเป็นยังไงแต่ขอให้ปัจจุบันเราเป็น''เพื่อนตาย'' แบบนี้ก็พอ เป็นเพื่อนรักกันแบบพี่นิวพี่จิ๋วตลอดไปนะ




ขออนุญาตแปะเนื้อเพลงนะคะ^^

เวลาที่เธอกุมมือ จับมือของฉันเอาไว้
ฉันรู้ถึงความในใจ ที่มีให้กันวันนี้
ความรักที่เธอให้มา
หล่อเลี้ยงหัวใจที่ฉันมี
อยู่กับเธอทุกนาที เหมือนฝันงดงาม

ฉันรู้ฉันควรดีใจ
ที่เดินข้างเธอวันนี้
ฉันรู้ฉันควรยินดี ที่มีเธอกอดฉันไว้
แต่ลึกเข้าไปในใจ
อ่อนไหวกังวลอยู่ทุกวัน
ยิ่งลึกซึ้งยิ่งไหวหวั่น
ยิ่งรักยิ่งกลัว

วันพรุ่งนี้ จะยังคงฝันดีอยู่ไหม
จะมีกันและกันอยู่ไหม
มือของเธอจะอุ่นอยู่นานแค่ไหน
ช่วงเวลานี้ จะอยู่ไปได้นานเท่าไร
อยากขอให้วันเวลา
หยุดเอาไว้ที่ตรงนี้ไป
ตราบนานเท่านาน

ความกลัวที่มีในใจ
ก่อตัวขึ้นเป็นความฝัน
ฝันเห็นว่าเธอลากัน ไม่มีวันกลับมาหา
แค่นั้นก็ทรมาน ตื่นเช้ายังมีหยดน้ำตา
อยากหยุดวันและเวลา ที่ฉันมีเธอ

วันพรุ่งนี้ จะยังคงฝันดีอยู่ไหม
จะมีกันและกันอยู่ไหม
มือของเธอจะอุ่นอยู่นานแค่ไหน
ช่วงเวลานี้ จะอยู่ไปได้นานเท่าไร
อยากขอให้วันเวลา
หยุดเอาไว้ที่ตรงนี้ไป
ตราบนานเท่านาน



----ขอขอบคุณเจ้าของคลิปทุกคลิปค่ะ---

ปล.รีวิว อัลบั้ม Next Stept คราวหน้าจะเอาเพลงทุกเพลงในอัลบัมนี้มาฝากนะคะ^^







ใครที่หลงเข้ามาblogนี้ ลงชื่อทักทายกันหน่อยนะคะ จขบ ไม่สวยแต่ใจดี๊ใจดีค่าาาา^^



Create Date : 06 กรกฎาคม 2554
Last Update : 6 กรกฎาคม 2554 10:24:59 น.
Counter : 1179 Pageviews.

1 comments
  
ชอบเพลงยิ่งลึกซึ้งยิ่งหวั่นไวมากคะ ฟังเกือบทุกวันเลย อิอิ
โดย: radiergummi วันที่: 6 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:19:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Pretty_Penguin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]