Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

Take Me To Your Heart // Michael Learns to Rock


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



Hiding from The Rain and Snow
ซ่อนตัวจากหิมะโปรยปรายและสายฝนพรำ
Trying to forget but I won't let go
พยายามที่จะลืมแต่ไม่อาจบังคับใจได้
Looking at a crowded street
มองเหม่อไปยังท้องฟ้าที่ผู้คนคราคร่ำ
Listening to my own heart beat
และฟังเสียงหัวใจตัวเอง

So many people all around the world
มีผู้คนมากมายบนโลกใบนี้
Tell me where do I find someone like you girl
บอกหน่อยสิว่าจะหาคุณได้ที่ไหน

Take me to your heart take me to your soul
ให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณเถอะนะ ให้ฉันเข้าไปอยู่ในจิตวิญญาณของคุณ
Give me your hand before I'm old
ส่งมือให้ฉันเถิดก่อนที่ฉันจะแก่เฒ่า
Show me what love is - haven't got a clue
แสดงให้ฉันได้ประจักษ์ว่ารักคืออะไร ฉันจะได้ไม่สัปสน
Show me that wonders can be true
แสดงให้เห็นว่าสิ่งมหัสจรรย์สามารถเกิดขึ้นได้

They say nothing lasts forever
มีใครนะกล่าวว่า ไม่มีสิ่งใดคงอยู่ชั่วนิรันดร์
We're only here today
เราก็ได้ยินมาเท่านั้น จนวันนี้
Love is now or never
จะตอนนี้หรือไม่มีอีกเลย
Bring me far away
พาฉันล่องลอยไป

Take me to your heart take me to your soul
ให้ฉันเข้าไปอยู่ในห้องใจของคุณเถอะ ให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในจิตวิญญาณของคุณ
Give me your hand and hold me
ส่งมือให้ผมและกอดฉันไว้
Show me what love is - be my guiding star
แสดงให้ฉันประจักษ์ในความรักเถิด เป็นดวงดาวชี้นำฉัน
It's easy take me to your heart
มันไม่ยากเลยให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในสี่ห้องหัวใจของคุณเถิด

Standing on a mountain high
ยืนอยู่บนเทือกเขาสูงชัน
Looking at the moon through a clear blue sky
มองไปบนดวงจันทร์ ผ่านท้องฟ้าที่ไร้เมฆหมอก
I should go and see some friends
ฉันควรออกไปพบปะเพื่อนฝูงบ้าง
But they don't really comprehend
แต่พวกเขาก็ไม่อาจหยั่งรู้ใจ

Don't need too much talking without saying anything
ไม่จำเป็นต้องพร่ำพรรณามากมายโดยไร้ซึ่งการพูดจาอะไร
All I need is someone who makes me wanna sing
สิ่งเดียวที่ฉันปราถนา ก็คือใครสักคนที่ทำให้ฉันอยากร้องเพลง
.....................................................



เพลงบางเพลงฟังแล้วบาดลึกกินใจแต่บางเพลง
แม้ไกลตัว.แต่ฟังทีไรก็ยังเพาะทุกครั้ง
เพราะ..รักคือสิ่งสวยงาม..






 

Create Date : 15 พฤษภาคม 2552
2 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2552 15:25:01 น.
Counter : 577 Pageviews.

 

อยากฟังเพลงนี้จังค่ะ

ขอบคุณนะคะที่แวะไปคุยกันเกี่ยวกับเพชรพระอุมา

 

โดย: หวานเย็นผสมโซดา 18 พฤษภาคม 2552 13:06:43 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

การที่เราจะนำภาพพื้นหลัง ลวดลายต่างๆ มาใช้นั้น ต้องเลือก ทีมอิสระก่อนนะคะ หลังจากนั้นให้หาโค๊ดสำหรับการใส่ภาพพื้นหลังค่ะ เรียกได้หลายอย่างค่ะ หรืออาจเรียกว่าโค๊ด Backgrond (BG) ก่อนที่จะนำโค๊ดของรูปพื้นหลังที่เราต้องการไปใส่จ้า ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ค่ะ ยินดีตอบเท่าที่รู้นะคะ ถ้าหากหาโค๊ดใส่ภาพพื้นหลังไม่เจออยากจะขอก็ยินดีให้เช่นกันค่ะ

 

โดย: พลอยสีขาว 20 พฤษภาคม 2552 0:20:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pt_box
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
Google

ลิงจอมทะเล้น
หัวหอมจอมซ่า
กระต่ายจอมกวน
X
X
X



chat widget






website creation
geovisite counter



free counters
Friends' blogs
[Add pt_box's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.