Born This Way to be a FREE BITCH!

ความฝัน...ความเป็นจริง กับเลดี้ กาก้า!

เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว หลังจากได้ยินเพลงของหญิงสาวคนหนึ่งโดยบังเอิญ และรู้สึกชอบในทำนองที่ได้ยิน จึงจำท่อนๆหนึ่งแล้วกลับมาเซิร์ทหาข้อมูลของศิลปินคนนั้น พอทราบชื่อ ก็เข้าไปดู MV ใน  Youtube ดูบทสัมภาษณ์ คอนเสิร์ต การแสดง ทุกอย่าง จากครั้งแรกที่ดูแล้วอคติ ก็กลายเป็นชอบไอเดีย ชอบการนำเสนอ แต่สิ่งที่ชอบที่สุดคือทุกครั้งที่เธอให้สัมภาษณ์ เธอดูจริงใจ ไม่เสแสร้ง และรักเหล่าแฟนๆที่เธอเรียกว่าลิตเติ้ลมอนสเตอร์ของเธออย่างมาก จากวันนั้นจนวันนี้ เราสร้างแฟนเพจที่ใหญที่สุดในประเทศไทยให้เธอ ที่ชื่อว่า Thailand loves Lady Gaga กับจำนวนสมาชิกเกือบ 30000 คนในวันนี้ ทุกๆครั้ง เฝ้าภาวนาว่าให้ทัวร์ครั้งใหม่ของเธอมีประเทศไทย ในวันที่ประำกาศว่ามีประเทศไทยแน่นอนนั้น น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว ที่ไหลเพราะสิ่งที่รอคอยมา 4 ปีกำลังจะมาแล้ว เราเฝ้าสะสมของๆเธอ (ดูบล็อคของสะสมได้ที่ //babygagaloo.weebly.com ) หวังไว้เสมอว่าจะได้เห็นเธอและได้โชว์เธอสิ่งที่เราสะสม จนวันนั้นมาถึง เมื่อวันที่ 25 พค. 2555 วันที่เราและเพื่อนอีก 4 คน ที่ได้เจอเธอหลังเวที เราเอารูปของสะสมทั้งหมดในไอโฟนโชว์ให้เธอดู และบอกเธอว่า "I've been waiting for you for 4 years, here is my collection" เธอเห็นแล้วพูดว่า "Wow, amazing. I'm so sorry to have you waiting for so long, I'm here" พร้อมทั้งกอดเราไปมา น้ำตามันไหล พี่่ๆที่อยู่แถวๆนั้นก็น้ำตาซึมไปด้วย เพราะเขารู้ว่าเรารอเธอมาแสนนาน กาก้าเป็นแรงบันดาลใจให้เราในหลายๆเรื่อง ตั้งแต่ตอนเราเรียน ป.โท เราไม่เคยมีความกล้า แบบนี้ เธอทำให้เรามั่นใจขึ้น ในตอนที่เธอเดินมาหาเรานั้น เธอชี้ที่ชุดพร้อมบอกว่า That's my Bad Romance outfit, It's so cute on you! เธอใส่ใจแม้แต่ชุดที่เราใส่ไป พอเธอเซ็นต์ลายเซ็นต์เธอก็ถามชื่อและตัวสะกดว่าเขียนยังไง ดีใจมากๆที่ในที่สุดก็มีวันนี้ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ที่ดลบันดาลให้เราได้เจอเธอ ขอบคุณทุกๆแรงบันดาลใจ และสมาชิกแฟนเพจทุกคน

กาก้าเข้ามาใส่สร้อยให้ด้วยตัวเอง และสวมกอดเรา

Love you for all my life

เมื่อครั้งบอกเธอว่า อีก 2 วันจะวันเกิด อยากให้อยู่ไทยจัง เธอก็เซ็นต์  Happy Birthday ให้บนปกไวนิล





 

Create Date : 05 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 5 มิถุนายน 2555 21:15:46 น.
Counter : 3407 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Chromatica
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Thailand loves Lady Gaga : http://www.facebook.com/welovegaga
Twitter : @ThailandGaga
Nicole Theriault on Facebook


You're my symphony a song of love
It's the kind of love that's sent from above
You're my symphony but I can't enjoy
Cause my heart 's not ready for love

Symphony : Nicole Theriault



Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Chromatica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.