Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
แม่


โปสกวน โปสการ์ด ภาพวาดและภาพถ่ายทั้งหมด
สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539





อยากติดต่อเราไปที่ guwoop@hotmail.com
อยากเอ็มไปที่ guwoop@hotmail.com
อยากคิดถึงไปที่ guwoop@hotmail.com และ //www.jellpostkuan.multiply.com
















ใกล้วันแม่เข้ามาอีกแล้ว
เป็นธรรมเนียมของโปสกวนที่จะนำเสนอ
ภาพความรักจากแม่



รักจากแม่ก็คือรักที่ดีที่สุดเสมอ
รักที่ผ่านการแสดงออก บางทีแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เรามองข้าม
หรืออาจเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เราจะจินตนาการถึงก็ตาม
เป็นรักที่งดงามเสมอ








ดังนั้นใครที่อยู่ใกล้ชิดกับแม่
จึงพึงระลึกไว้เสมอว่าคุณได้เปรียบกว่าคนอื่น
เพราะบางทีคุณก็จะมีคนคอยซักผ้าให้ เป็นแม่ครัวเวลาที่คุณหิว
คอยเป็นนาฬิกาปลุกให้ไปเรียน ไปทำงาน
คอยจู้จี้ในเรื่องความปลอดภัยของชีวิตเรา
ถ้าเป็นเด็กตัวเล็กๆ ก็มีนักเล่านิทานกล่อมนอน
เป็นคนที่บอกคุณว่า
"ดูแลตัวเองบ้างนะ"
"กินข้าวหรือยังลูก"
"นอนได้แล้ว"
"อย่าทำอย่างนั้น มันไม่ดี"
ฯลฯ

ซึ่งบางเรื่องเราก็รู้สึกว่าน่ารำคาญ จุกจิก
แต่นี่เป็นเรื่องของความรักล้วนๆ
ความรักที่มาจากใจที่กังวล ใจที่เป็นห่วงในตัวเรา

ทุกวันนี้เราบางคนอาจไม่ค่อยนึกถึงแม่กันสักเท่าใดนัก
เพราะเราอาจจะอ้างเวลาไม่มี ติดงาน อ่านหนังสือ ฯลฯ

ตอนนี้โอกาสมาถึงล่ะ
ลองนั่งนิ่งๆ แล้วคิดถึงแม่ดูสิ
บางที บางคนอาจจะน้ำตาไหลเอาดื้อๆ

เพราะเราได้นึกถึง "ความรักอย่างหนึ่ง"
ที่มันไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำของเราไง






















Create Date : 08 กรกฎาคม 2553
Last Update : 8 กรกฎาคม 2553 11:05:31 น. 7 comments
Counter : 1377 Pageviews.

 
ดีใจมากที่ได้มา บอกรักแม่ด้วยคนครับ


โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:40:15 น.  

 
ขอส่งด้วยคน


โดย: kwan_3023 วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:01:18 น.  

 
รักแม่ทุกๆวันค่ะ เราได้กอดแม่วันสุดท้าย และครั้งท้าย คือวันที่แม่ไปที่ไกลๆข้างบนโน้นนนนในอ้อมกอดของเรา

ตอนนี้เราโหยหาอ้อมกอดอันอบอุ่นนั้นของแม่เหลือเกิน แต่เรารู้ว่าท่านอยู่กับเราเสมอ ใช่แล้วค่ะอยู่ในหัวใจเรา แล้วซักวันนึงเราจะได้อยู่ด้วยกันอีกค่ะ


โดย: อ้อมกอดของความเหงา วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:08:20 น.  

 
รู้สึกดีมากเลยครับ


โดย: หุนหัน (หัวฟัดหัวเหวี่ยงหุนหันพลันแล่น ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:20:22 น.  

 
รักแม่ที่สุดในโลก คำนี้อาจจะไม่ยิ่งใหญ่เท่าสิ่งที่แม่ให้เรามา สอนให้เราเป็นคนดี มีความอดทน มานะพากเพียร และสอนให้เรารู้จักแก้ปัญหา ขอบคุณค่ะแม่ ที่รักหนูที่เลี้ยงดูหนูมาเป็นอย่างดี


โดย: ปังปอนด์ IP: 124.121.101.29 วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:12:54:52 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ผมตามมาจากคลับโปสการ์ดครับ ตอนนี้ผมกำลังบ้าโปสการ์ดอยู่ครับ พอได้เจอตัวจริงของเจ้าของโปสกวนเลยอยากจะถามว่า ...

ราคาจริง ๆ ของโปสกวนใบละเท่าไหร่ครับ เพราะที่ผ่านมาผมซื้อโปสกวนมาส่งให้เพื่อน ๆ ประมาณ 10 กว่าใบแล้ว แต่ราคาไม่เท่ากันเลยครับ

ครั้งแรกสุดที่ผมเจอโปสกวนก็คือที่แผงขายหน้าประตูทางเข้าธรรมศาสตร์ ประตูหลังทางออกท่าเรือท่าพระจันทร์ ผู้หญิงขายใบละ 15 บาท 3 ใบ 40 บาท ผมเลยซื้อมา 12 ใบครับ

ครั้งที่สองผมเจอแผงขายโปสกวนที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เค้าขายใบละ 20 บาท ผมเลยซื้อมาแค่ 5 ใบเองครับ

ตอนนี้เลยอยากจะทราบราคาที่แท้จริงครับ ว่าขายใบละเท่าไหร่ครับ?

อีกเรื่องก็คือ กระดาษที่ทางโปสกวนใช้ จะซึมน้ำมากเกินไปหน่อย ยิ่งช่วงนี้เป็นฤดูฝน พอโปสกวนโดนความชื้นนิดหน่อย ถ้าเขียนด้วยหมึกซึมกระดาษจะทำให้น้ำหมึกแตกเลอะครับ

แต่สุดท้ายแล้วจะบอกว่าชอบโปสกวนนะครับ ภาพและข้อความเท่ห์ดี ผมชอบภาพลิงใส่แว่น ที่มีข้อความว่า ...

"งานการไม่เข้าท่า หน้าตาดีไปวัน ๆ "

ชอบครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:20:06:29 น.  

 
เจ้าเดียวกันนั่นแระ
เพียงแต่ใครรับไปขาย
ราคาอาจจะไม่เท่ากันน่ะ

ขอบคุงมากๆ


โดย: โปสกวน IP: 116.236.219.226 วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:22:10:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tonklato
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add tonklato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.