Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 
Review : Pantene Pro V Aqua Pure สูตรใหม่ล่าสุดที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผมลีบแบน

 สวัสดีค่ะสาวๆBloggang วันนี้เช่ขอเปลี่ยนรีวิวจากพวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ มาเป็นผลิตภัณฑ์
ดูแลเส้นผมกันบ้างนะคะ เป็นอีกแบรนด์ที่ใช้สม่ำเสมอและไม่ผิดหวังเมื่อมีสูตรใหม่ๆออกมา
"  PANTENE Pro V Aqua Pure  "
เมื่อวันก่อนเช่มีโอกาสได้ไปWorkshopผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ นี้ของทางแพนทีน ภายใต้ชื่องาน
“Fun, Fabulous and Freedom with Pantene Aqua Pure”ที่ToB1 สาขาสยามพารากอน
แต่ก่อนที่เช่จะไปWorkshop เช่ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองได้อาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ มาดูกันเลยนะคะ



PANTENE Pro V Aqua Pure แตกต่างจากสูตรเดิมๆคือ แชมพูไม่มีซิลิโคน และคอนดิชันเนอร์
มีซิลิโคนน้อยกว่าเดิมถึง50% อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี "คลีน-รินซ์" มีความสามารถในการละลาย
น้ำได้สูง พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมได้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป
และยังขจัดสิ่งตกค้างออกได้อย่างดี ช่วยให้ผมรู้สึกสะอาดและเบาสบาย พริ้วสวยสุขภาพดี



เช่ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมจากแพนทีนตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ร้านToB1 สาขาสยาม
โดยทางแพนทีนได้มอบประสบการณ์พิเศษ คือให้เช่ได้สระผมโดยใช้PANTENE Pro V Aqua Pure
 พร้อมทั้งฟังปัญหาและหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาผมที่ลีบแบน ซึ่งคนที่มีผมเส้นเล็ก
มีแนวโน้มที่จะเจอปัญหาผมลีบแบนมากที่สุด มากกว่าคนที่มีผมเส้นใหญ่ถึง50%!!! 

ผู้เชี่ยวชาญจากแพนทีนโปรวีได้พบว่า ชมพูและคอนดิชันเนอร์หลายชนิด มีซิลิโคนที่เยอะและ
อาจหนักเกินไปสำหรับคนผมเส้นเล็ก จนทำให้ผู้หญิงเกือบครึ่งนึงไม่ใช้คอนดิชันเนอร์
เพราะกลัวผมลีบแบนและหนักจนเกินไป และมีหลายครั้งที่เช่เองก็แอบไม่ใช้คอนดิชันเนอร์
เพราะรู้สึกว่าผมมันเร็วกว่าใช้แชมพูเดี่ยวๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิด
และทำร้ายเส้นผมของเราอย่างมาก



สูตร Aqua Pure จึงเป็นสูตรใหม่ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องผมลีบได้อย่างตรงจุด
แชมพูจะเป็นเจลใส ไม่ข้นแบบแชมพูที่เราเคยใช้กัน กลิ่นหอมมากกก หอมหวานเบอรี่นิดๆ
ส่วนคอนดิชันเนอร์จะเป็นสูตรที่มีซิลิโคนน้อยกว่าสูตรปกติถึง50% แต่คุณค่าการบำรุงยังมาเต็มที่
เหมือนเดิม หลังสระผมจึงไม่หนัก และไม่ลีบแบนด้วยค่ะ สระแล้วไดร์เสร็จผมพริ้วสวยเชียว



มาดูภาพก่อนและหลังใช้ครั้งแรกที่เช่ได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกรู้สึกได้เลย
ว่าผมเรียงตัวลงมาได้ดีมาก ลื่นพริ้ว ไม่ลีบแบน เช่ให้สมาชิกทางบ้านเช่เทสทุกคนปรากฏว่าชอบ
กันมาก กลิ่นหอมสุดๆ ที่สำคัญไม่หนักเส้นผมเลยสักนิดเดียวค่ะ



วันWorkshopเช่เลยรู้ว่าผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นอย่างไร แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ
ถึงแม้ผมเช่หนามากกก กว่าช่างจะไดร์เสร็จนี่เปลี่ยนไป3คน ผลออกมาผมพริ้วสวยเบาสบายค่ะ

นอกจากการเทสผลทดสอบของAqua Pureแล้ว ยังมีกิจกรรมให้เทสกับขนนกด้วย
ขนนกสีฟ้าคือใช้แชมพูสูตรAqua Pure ส่วนสีส้มใช้แชมพูแบรนด์อื่น ทุกผลการทบสอบ
ขนนกสีส้มที่ใช้แบรนด์อื่นตกลงถึงพื้นก่อนสีฟ้า นั่นจึงหมายความว่าAqua Pure ไม่มีซิลิโคน
หรือสิ่งตกค้างเหลืออยู่ จึงเบาสบายและตกถึงพื้นช้ากว่านั่นเอง



นอกจากนั้นยังมีคลาสแดนซ์ที่ให้สาวๆสะบัดผม อวดผมพลิ้วสวย ดูสุขภาพดี หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับผลิตภัณฑ์ Pantene Aqua Pure มาแล้ว สำหรับเช่ไม่ได้เต้นมานานเลยเหนื่อยนิดนึง แต่สนุกมากๆค่ะ ได้เต้นร่วมกับพี่ๆBeauty Bloggerอีกหลายท่าน



และสุดท้ายของกิจกรรมWorkshop คือการถ่ายแบบโชว์ผมสวยกัน ภาพถูกใจมากๆค่ะ
สุดท้ายนี้เช่เลยขอเชียร์รุ่นนี้ ผลิตภัณฑ์แพนทีน อะควา เพียว ตัวนี้มากๆ
สำหรับใครที่เจอปัญหาผมลีบแบน ลองใช้คู่นี้ดูนะคะ เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาผมเส้นเล็ก
จะรู้สึกถึงความแตกต่างแน่นอน การันตีเลยค่ะ ขอบคุณทางPANTENE Thailandที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ และส่งผลิตภัณฑ์มาให้เช่ทดลองใช้ ขอบคุณค่ะ

หลังจากที่เช่ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมนี้ของทางแพนทีน เช่แอบสังเกตนะคะว่า ภาพลักษณ์ของทางแพนทีนดูแตกต่างไปเดิมๆ คือ ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ให้ความรู้สึก อยากลองใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย รู้สึกดีมากๆค่ะ ขอบคุณทางแพนทีนมากๆนะคะ

อย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆจากทาง Pantene Aqua Pure ได้ที่ //www.facebook.com/pantenethailand นะคะ



Create Date : 20 มิถุนายน 2557
Last Update : 8 กรกฎาคม 2557 13:47:31 น. 0 comments
Counter : 9208 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

porscherta
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Hits Since December 8, 2010!

Free Hit Counter by Pliner.Net
Friends' blogs
[Add porscherta's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.