~Ridge โชว์พาว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

1 ปีกับ 26 วัน

1 ปีกับ 26 วัน - Maxx แม็กซ์

ฉันดีขึ้นแล้วไม่ต้องเป็นห่วง ก็ขอบคุณที่ยังมาถาม
มันบังเอิญไม่เจอกันนาน จากวันที่เธอทิ้งไป
ฉันลืมหมดแล้วไม่ต้องเป็นห่วง ช่วงชีวิตที่มันขาดหาย
มันทรมานจนเจียนจะตาย ก็ดีที่ยังรอดมา

*ก็ยังสบาย แค่เรื่องนิดหน่อย ไม่มีอะไรหนักหนา
ฉันไม่จด ไม่จำให้เปลีองหัวใจ

**1 ปี กับ 26 วัน ที่เราจากกัน ใครจะจมกับความช้ำใจก็ตามสบาย
แต่ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉันเลย 1 ปี กับ 26 วันที่เราจากกัน
ลืมมันไปนานแล้ว เหมือนเราไม่เคยมีความผูกพัน
และเราไม่เคย ”รักกัน” ไม่เคยเสียใจ

ฉันใช้ชีวิตเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับกลายมาเป็นคนเหมือนเดิม
กินคนเดียว ก็นอนคนเดียวปล่อยวันให้ผ่านพ้นไป
ทุกคืนต้องแวะที่ร้านเก่าๆ ก็ไม่รู้จะไปที่ไหน
ที่ไปประจำ ที่เดิมที่เราชอบไปจนวันเลิกรา

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ออกจะสิ้นคิดไปหน่อยนะคะ โพสเนื้อเพลง เหอๆ
มันมีเหตุน่ะ ไม่ใช่เพราะแอบรักเด็กอย่างน้องแม็กซ์หรอก (นั่นก็เหตุนึง แต่ส่วนเล็กๆ)
เพลงนี้มันโดนค่ะ..โด๊น โดน เลยล่ะ
โดนตรงที่ ทำเป็นลืมเรื่องที่ผ่านมา แต่ใจก็ยังลืมไม่ได้
โดนตรงที่ บอกตัวเองให้เดินต่อไป แต่ก็ยังเดินวนเวียนอยู่ที่เดิมนี่แหละ
ที่สำคัญ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
วันที่ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก ลองนับความหลังส่วนตัว .. 1 ปี 26 วัน เป๊ะ!!
อึ้งซิคะ เพลงที่ฟังผ่านๆกลายมาเป็นชีวิตตัวเองโดยทันที หะหะ เศร้าไปตามระเบียบ

แต่มันก็ผ่านไปแล้วค่ะ วันนี้ไม่ใช่ 1 ปีกับ 26 วันอีกต่อไป
ยังมีบ้างแหละ เศร้าๆ เหงาๆ แต่ก็ต้องก้าวต่อไปได้แล้วเนอะ

ใครหลงมาอ่านก็ขอโทษที่เพ้อไร้สาระนะคะ ไม่รู้จะบ่นกับใครน่ะ
ต่อไปจะพยายามเอาเรื่องดีๆมาเสนอนะ




 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2550
2 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2550 23:29:52 น.
Counter : 432 Pageviews.

 

เฮ้อ..เรื่องของเรามันช่าง...

มาบ่นเถอะคะ ยินดีอ่านนะคะ

 

โดย: taley sea far 21 พฤศจิกายน 2550 18:37:12 น.  

 



*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม อากาศเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพด้วยคะ หากมีเวลาว่างสักนิด อย่าลืมแวะไปเยี่ยม...หน่อยอิง....บ้างนะคะ***


 

โดย: หน่อยอิง 21 พฤศจิกายน 2550 19:45:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Ridge
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Ridge's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.