มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ภรรยามาเฟีย




ณ กรุงปารีส

          ขบวนรถลีมูซีนและรถสปอร์ทสีดำฟิลม์หนาทึบถูกขับเข้าจอดหน้าโรงแรมหรูระดับ7ดาว เมื่อเหล่าชายร่างยักษ์ลงจากรถ ก็ไปยืนรอเปิดประตูรถลีมูซีนเพื่อให้นายใหญ่และนายหญิงก้าวลงจากรถ แต่ก็ยังไม่ได้เปิดจนเหล่าพนักงานที่มารอต้อนรับแปลกใจอดชะเง้อมองไม่ได้ ต่างจากเหล่าบอดี้การ์ดที่ยืนนิ่งเพราะทราบดีว่าเหตุใดทั้งคู่ถึงไม่ลงมา


...ภายในรถ


               สองหนุ่มสาวกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันนัวเนีย เนื่องจากก่อนหน้านี้คู่สามีภรรยามาเฟียแอบพนันกันเรื่องความกล้าของหญิงสาว โดยมีผลรางวัลอันหน้าพึงพอใจสำหรับเธออยู่ไม่น้อยเป็นของเดิมพัน ทั้งคู่จึงเริ่มแข่งจูบกันบนรถโดยมีฝ่ายหญิงเป็นคนเริ่มก่อน จนเวลาผ่านไปถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครหยุดเพราะคนที่หยุดคือคนที่พ่ายแพ้นั่นเอง

        “อืม...” เสียงครางอย่างแผ่วหวานของหญิงสาวสร้างความคึกคักให้กับชายหนุ่มยิ่งนัก จนต้องเป็นฝ่ายขอยอมแพ้ในศึกนี้เมื่อเห็นว่าตนมาถึงที่หมายแล้ว ชายหนุ่มค่อยๆละริมฝีปากออกจากริมฝีปากอันหวานฉ่ำของร่างภรรยาอันเป็นที่รัก  เหมือนร่างบอบบางที่นั่งอยู่บนตัวเขาจะยังไม่พอใจมองค้อนเขาก่อนจะสะบัดหน้าไปอีกทางหนึ่งแทน จนชายหนุ่มอดหัวเราะให้กับความน่ารักของเธอไม่ได้ก่อนจะกระชับร่างบอบบางแล้วกระซิบที่ข้างหูด้วยน้ำเสียงทุ้มลึกอันมีเสน่ห์ของเขา

        “เอาไว้คืนนี้ ผมจะให้คุณคุมเอาไหม” เมื่อได้ยินดังนั้นหญิงสาวก็หันกลับมามองเขาด้วยตาประกาย ก่อนจะจัดแจงตัวเองและเขาจนเรียบร้อยแล้วจึงเงยหน้ามาสบตากับเขาอีกครั้ง มือบางเลื่อนกระจกอันเป็นสัญญาณให้ลูกน้องเปิดประตูได้ พลางเสียงหวานใสปนความเยือกเย็นก็เอ่ยปากออกมาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

              “สัญญาแล้วนะคะ อย่าลืมที่เราพนันกันไว้ล่ะคะ” เมื่อเอ่ยจบหญิงสาวก็ก้าวลงจากรถพร้อมกับเขา ชายหนุ่มสอดสายตาไปทั่วบริเวณก่อนจะโอบกอดผู้เป็นภรรยาแล้วพากันเดินเข้าไปในโรงแรม ท่ามกลางเหล่าพนักงานที่มายืนต้อนรับทั้งคู่

 3 วันผ่านไป

ฉันเดินมาเที่ยวชมในสวนดอกไม้ของโรงแรมพร้อมกับ‘ลู่ซี’บอดี้การ์ดสาวประตำตัวที่ติดตามมาด้วย นอกนั้นกระจายอยู่รอบนอกไม่เข้ามาให้ฉันรำคาญมากนัก นานมากแล้วที่ไม่ได้ทำตัวราวกับหญิงสาวธรรมดาเช่นการเดินเล่นชมนกชมไม้แบบนี้

                   ชีวิตอิสระของฉันมันจบลงตั้งแต่ตกลงแต่งงานกับเขา ‘เฉินเซียว’ นายใหญ่แก๊งมาเฟียฮ่องกง ฉันคือ ‘เสวี่ยเจิน’คุณหนูเล็กแห่งครอบครัวมหาเศรษฐีนักธุรกิจพันล้านที่ไม่เคยสนใจใครและไม่ยอมให้ใครมาจับหมั้นหมายเด็ดขาด ด้วยรู้ดีชายหนุ่มเหล่านั้นเพียงต้องการเงินและอำนาจของครอบครัวไปเสริมบารมีเท่านั้น หากแต่งไปคงจะมีค่าเป็นเพียงหุ่นเชิดให้สามีแน่ๆ

                     จนกระทั่งได้พบกับเขา ‘เฉินเซียว’ ที่มาพักผ่อนในเกาะที่ฉันเองก็มาพักเช่นเดียวกัน ต่างคนต่างได้พบเจอกันเป็นครั้งคราวด้วยที่พักอาศัยนั้นอยู่ห่างกันไม่มากนัก จนกระทั่งฉันได้ไปเที่ยวที่บาร์ริมทะเลแล้วได้เข้าช่วยชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ‘ลู่ซี’บอดี้การ์ดสาวคนปัจจุบัน

                   และนั่นคือก้าวแรกของการที่ได้เข้าไปพัวพันกับโลกมืด ลู่ซีไม่ใช่หญิงสาวธรรมดาเธอเป็นถึงสายลับที่คิดจะผันตัวออกจากวงการเพราะรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นเพียงคนธรรมดา แต่ก็หนีไม่พ้นองค์กรไม่ต้องการให้เธอวางมือจึงฆ่าชายหนุ่มคนรักของเธอ เป็นเหตุให้หญิงสาวที่มาทันชายหนุ่มสิ้นใจคิดทรยศแก้แค้นองค์กรจนพังทลาย คนขององค์กรที่เหลือจึงตามล่าเธอและนี่คือศึกสุดท้ายของเธอกับคนที่เหลือ แม้จะกำจัดได้แต่ร่างกายก็แทบจะไม่มีลมหายใจแล้ว จนกระทั่งฉันได้ไปพบนั่นเอง

                 เพราะคิดช่วยลู่ซีฉันจึงทำทุกอย่างแม้แต่โทรไปขอร้องพี่ชายและคุณพ่อให้ส่งคนมาช่วยฉันและนั่นคือจุดเริ่มต้นของการได้พูดคุยกับหัวหน้ามาเฟียฮ่องกงอย่างเฉินเซียวที่บิดาขอร้องให้มาช่วยดูแลชั่วคราว ความสัมพันธ์ก็เลยพัฒนาจนเรื่องทุกอย่างจบลงฉันกับเขาก็กลายมาเป็นแฟนกัน

                  หลายปีผ่านไปฉันกับเขาก็ได้มาแต่งงานกันฝ่าฟันเรื่องเลวร้ายมาก็มากมาย แต่คงไม่มีเรื่องอะไรเลวร้ายไปมากกว่าการที่เขาแอบมีหญิงสาวอื่นนอกจากฉัน เป็นหญิงสาวที่อ่อนหวานกว่าเธอ หญิงที่กล้ามาต่อสู้กับเธอ ทำให้เธอเป็นนางมารร้ายจนถึงขั้นแตกหักกับเขา ฉันและลู่ซีเฝ้ารอวันจัดการงูพิษตัวนี้ด้วยใจปวดร้าว หากในท้องไม่ได้มีสายเลือดของเขาอยู่ฉันคงจะขอหย่าและไม่สนใจใยดีอีก

                  ในที่สุดฉันก็ทำสำเร็จนังงูพิษนั่นทรยศเขาอย่างเลือดเย็น แม้ฉันจะสะใจแค่ไหนที่เขาเป็นฝ่ายเจ็บปวดบ้างแต่ก็ยังคงไปช่วยเขาอยู่ดี แต่นั่นก็แลกมาด้วยการสูญเสียบุตรในท้องไปตลอดกาล เหตุการณ์ในครั้งนี้สร้างความเสียใจให้แก่ฉันจนทำให้เป็นโรคซึมเศร้าและไม่คิดจะมีลูกอีก ส่วนเขาก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดต่อฉันและคอยดูแลฉันเรื่อยมา

                   แม้ความรักที่มีให้กันจะไม่เหมือนเดิมเพราะความเชื่อใจที่เสียใจและรักที่พังทลายลงในอดีต ทำให้เขารักฉันมากยิ่งกว่าเดิมต่างจากฉันที่แปรเปลี่ยนไปถึงฉันจะรักเขามากแค่ไหนแต่ฉันกลับรักตัวเองมากว่า บางครั้งจากไม่เคยระแวงก็กลับคิดมากจนเกิดการระแวงไปทุกอย่างและนั่นทำให้ทุกๆที่ที่มีเขาจะต้องมีฉันเสมอ

                หนึ่งปีถัดมาอาการของฉันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเขาจึงพาฉันมาเที่ยวที่ปารีส เป็นการฮันนีมูนไปในตัว และเขาก็พาฉันท่องเที่ยวตลอด 3 วันที่ผ่านมา  จนวันนี้ดูเหมือนจะมีการตกลงทางธุรกิจที่ฉันไม่ไปจะดีกว่าฉันจึงเลือกมาเดินเล่นผ่อนคลายกับลู่ซีนั่นเอง

                  เพราะมัวแต่คิดเรื่องราวในอดีตทำให้ฉันไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตนเอง จนลู่ซีที่ถือให้กดรับสายแทน และนั่นทำให้ฉันหลุดจากภวังค์อีกครั้ง

“ลู่ซีรับสาย  มีไร...อะไรนะเสียงร้องอย่างตกใจของบอริการ์ดสาวทำให้ฉันมีสีหน้าแย่ไปด้วย มีไม่กี่เรื่องที่จะทำให้บอริการ์ดผู้เงียบขรึมร้องอย่างตกใจขนาดนี้ได้ ถ้าไม่ใช่เกิดเรื่องเลวร้ายอะไรขึ้น

“ลู่ซีเกิดอะไรขึ้นฉันเดินไปเขย่าแขนลู่ซีพลางหยิบโทรศัพท์มาคุยแทน เมื่อเห็นว่าปลายสายเป็นเบอร์ลูกน้องคนสนิทของสามีก็ยิ่งร้อนใจ

“เจสนี่ฉันเองเกิดอะไรขึ้นเสียงปืนที่ดังเข้ามาในสายยิ่งทำให้ฉันอยู่เฉยไม่ได้ ลู่ซีหันไปสั่งงานให้ทุกคนมารวมตัวกันล้อมรอบฉัน

“นายหญิง!...ระวังตัวด้วย การคุยธุรกิจไม่ลงตัว...ฝ่ายตรงข้ามเลยส่งคนมากำจัดนายครับปลายสายตอบกลับมาอย่างเหนื่อยหอบดูเหมือนว่าเขาจะวิ่งไปด้วย ยิงปืนไปด้วย ทำให้เสียงค่อนข้างจะสั่นๆและขาดหายไป

“อยู่ไหน เขาอยู่ที่ไหน

“นายโดนยิงตอนนี้พวกเราอยู่ตรงโกงดังร้าง กำลัง...”

ปัง!

                    “เจส! เจสสส...”

ยังไม่ทันรายงานจบเสียงก็ขาดหายไปทันทีพร้อมกับเสียงปืนที่ดังเข้ามาในสาย แม้ฉันจะพยายามเรียกเท่าไรอีกฝ่ายก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาอีกแล้ว

“ลู่ซี

                  “ค่ะ! นายหญิง”

                 “บอกทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ฉันจะไปช่วยเขา”

“แต่นายหญิงค่ะ มันอันตราย...”

                 “ไปเตรียมตัวฉันจะไม่ยอมให้สามีฉันเป็นอะไรเด็ดขาด”

                “รับทราบค่ะ

เธอยื่นปืนมาให้ฉันก่อนจะรีบไปจัดการตามที่สั่ง ส่วนฉันกดโทรศัพท์อีกครั้งภาพหน้าจอที่มีรูปคู่ของเราสองคนก็ปรากฏในสายตา อยู่ดีๆน้ำตาที่ไม่เคยไหลมานานนับปีก็ไหลรินอาบแก้มจนต้องเอามือเช็ดทิ้ง ก่อนที่ฉันจะเดินไปขึ้นรถที่มาจอดรอแล้ว

            นานนับปีที่มือของฉันไม่เคยต้องเปื้อนเลือดแต่วันนี้กลับมีคนกล้ามาทำร้ายชายที่รัก นายหญิงอย่างเธอจะปล่อยไปได้ยังไง อันตรายแล้วยังไง จะให้ทนฟังว่าสามีจะรอดปลอดภัยอยู่ที่โรงแรมก็ไม่ใช่เธอแล้วล่ะ

นาทีนี้ต่อให้ต้องฆ่าใครตาย ฉันก็จะไม่ยอมสูญเสียใครอีกแล้ว!


    เปิดเรื่องมาก็ขออยู่ในโลกปัจจุบันก่อนแล้วกันนะเจ้าค่ะฮูหยินทั้งหลาย เริ่มบทมาก็ซีเรียสเสียแล้ว  ตอนหน้าจะซีเรียสหรือไม่นั้นโปรดติดตามตอนต่อไป 

            ห้ามพลาด!  ถ้าคุณอยากเจอกับความเกรียนของฮูหยินท่านแม่ทัพ   ที่จะมาทำให้นางเอกถึงกับ ไป!  ไม่! เป็น! เลยทีเดียว555




Create Date : 22 มกราคม 2560
Last Update : 22 มกราคม 2560 16:08:41 น.
Counter : 935 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ แวะมาเยี่ยมนะจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4057910 วันที่: 23 สิงหาคม 2560 เวลา:18:07:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Porpia_Infinity
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่อาณาจักรความเพ้อฝันของเรา55
อย่าลืมติดตามและแวะมาพูดคุยกันนะคะ>///<