ความสุขสุดท้ายของชีวิต ปารถนายิ่งนัก จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนเรารัก คงหาความสุขอะไรมาเทียบยาก หากแต่จะมีวันนั้นไหม ? เจ้านายหัวใจ เจ้านายหัวใจ Photobucket เจ้านายหัวใจ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

/// ยอม ///

สวัสดียามดึกๆของเมืองไทยน่ะค่ะเพื่อนที่น่ารักของเจ้านาย

วันนี้เกิดอาการนอนไม่หลับ อิอิ

เลยคิดถึงบ้านหลังน้อยที่คอยพักใจ นั่งเพลงเบาๆๆ อิอิ

และได้ฟังเพลงนี้ ยอม ของ หินเหล้กไฟ กับบรรยากาศฝนตกปลอยๆๆ

ความรู้สึกเหงาเข้ามาจับใจ เปิดบ้านเจ้านายขึ้นมาเพื่อนที่แสนดี เสมอ

บ้านหลังที่สองที่ ที่อบอุ่น ไปฟังเพลงกันดีกว่า เนาะ

เพราะตัว ฉันเอง
ไม่อาจทำ ตามใจเธอ ทุกอย่าง
เหมือนคมมีด กรีดกลาง
ใจเป็นรอยแผล ให้เราเจ็บช้ำ
เพราะตัว ฉันเอง ให้เหตุการณ์
เลวร้ายลงทุกที ฉันทำได้เท่านี้
แต่ไม่ดีพอ ที่เธอต้องการ

ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ
ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้

ฝืนทนไป เลียเวลาเปล่า
ช้าหรือเร็ว ก็ปวดร้าว ฝืนทนไป
เสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว
ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอมทรมาน
เพราะตัว ฉันเอง ไม่อาจเป็น
อย่างใจเธอต้องการ
ชั่วและดีประสาน
นานจนเป็นฉัน
เกินจะเปลี่ยนแปลง

ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ
ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้

ฝืนทนไป เลียเวลาเปล่า
ช้าหรือเร็ว ก็ปวดร้าว ฝืนทนไป
เสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว
ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอมทรมาน
เพราะตัว ฉันเอง ไม่อาจเป็น
อย่างใจเธอต้องการ
ชั่วและดีประสาน
นานจนเป็นฉัน
เกินจะเปลี่ยนแปลง

ส่วนตัวฉันยอม ทรมาน
ส่วนตัวฉันยอม



ยอม - หิน เหล็ก ไฟ






 

Create Date : 10 มิถุนายน 2552
5 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2552 22:45:59 น.
Counter : 470 Pageviews.

 



หวัดดีค่ะคุณหมวย
เพลงนี้มินก็ชอบค่ะ เพราะและความหมายดีค่ะ
สบายดีนะคะ มีความสุขมาก ๆ ด้วยนะคะ

 

โดย: มินทิวา 13 มิถุนายน 2552 18:22:20 น.  

 

มาเยี่ยมดูครับเว๊บสวยครับ

 

โดย: ทนายสุ IP: 125.26.138.171 14 มิถุนายน 2552 7:48:17 น.  

 

อารมณ์ไหนครับ

อารมณ์คิดถึงบ้านหรือเปล่า

แวะมาทักทายครับ

 

โดย: w_thira 19 มิถุนายน 2552 17:12:35 น.  

 



พี่หมวยจ๋า
ดีดีคิดถึงค่ะ :)


 

โดย: d__d (มัชชาร ) 22 มิถุนายน 2552 9:53:37 น.  

 

 

โดย: somnumberone 23 มิถุนายน 2552 9:31:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้านายหัวใจ
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อความรักจืดจาง
หัวใจก็ออกเดินทางอีกครั้ง
เผื่อจะเจอกับรักแท้ที่จริงจัง
แม้จะเหนื่อยก็ยังหวังยังตั้งใจ
ยามความรักยิ่งใหญ่มั่นคง
ใจเราก็ซื่อตรงไม่อ่อนไหว
ยามความรักบอบบางห่างไกล
ใจเราก็แปรเปลี่ยนไป--ไม่รักกัน
ถึงวันนี้ที่ต้องแยกทางกันไป
ก็ไม่เคยนึกเสียดายเวลาที่ผ่านผัน
เพราะเราต่างก็รู้ดีในใจกันและกัน
ว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเราจริงใจ
สักวันหัวใจเราคงได้พัก
เมื่อได้เจอกับรักที่แท้และยิ่งใหญ่
รักที่ดี..อบอุ่น..ยิ่งกว่าที่เราเคยมีให้
และมั่นคงยืนยาวตลอดไป...โชคดี

...จากหัวใจของเรา..



/// ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้เสมอ ///
ในความเป็นเพื่อน . . . ไม่ต้องการความใส่ใจมากนัก แต่ในการเป็นคนรัก . . . ความใส่ใจ ดูแลกัน คือสิ่งสำคัญ เจ้านายหัวใจ Uppicz.info:free image hosting and resize Image Hosted by CompGamer Image Host เจ้านายหัวใจ
Friends' blogs
[Add เจ้านายหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.