ความสุขสุดท้ายของชีวิต ปารถนายิ่งนัก จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนเรารัก คงหาความสุขอะไรมาเทียบยาก หากแต่จะมีวันนั้นไหม ? เจ้านายหัวใจ เจ้านายหัวใจ Photobucket เจ้านายหัวใจ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

/// โชคชะตากับความรัก //




Photobucket




สวัสดีหลังปีใหม่จ้า เพื่อนๆของเจ้านาย

วันนี้รู้สึก สับสน วุ่นวายมากๆๆ นั่งไปคิดไป



Photobucket


ทำไมคนเราต้องมีความรัก... ....ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ

ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา... ....ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา

ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก... ....ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว

ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที... ....ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร

ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร... ....ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่

ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย... ....ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา

ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา... ....เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน

ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก... ....ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา

ทำไมคนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา... ....ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้ "

ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา... ....ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร

ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก... ....เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย


จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี... ....เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ

อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด... ....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต

โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ... ....แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้



ความรักไม่ต้องการแค่วันเดียว
ความรักไม่ต้องเกี่ยวกับวันไหน
ความรักไม่ต้องมีเวลาใด
ความรักไม่ต้องให้ใครชี้

ความรักไม่ต้องมีข้อวิจารณ์
ความรักไม่ต้องการการกดขี่
ความรักไม่ต้องให้ใครตราตี
ความรักไม่ต้องมีเส้นพรมแดน

ความรักไม่ต้องรอข้อพิสูจน์
ความรักไม่ต้องพูดตามแบบแผน
ความรักไม่ต้องการสิ่งตอบแทน
ความรักไม่ต้องแค่นหัวใจคน

ความรักไม่ต้องการการเป็นต่อ
ความรักไม่ต้องรอขอเหตุผล
ความรักไม่ต้องย้ำความมีจน
ความรักไม่ต้องทนที่จะรัก

ความรักคือหัวใจให้แก่กัน
ความรักคือนิรันดร์มั่นสมัคร
ความรักคือศรัทธาสวามิภักดิ์
ความรักคือความประจักษ์ในใจเรา

ความรักคือนิยายไร้นิยาม
ความรักคือความงามไร้ความเขลา
ความรักคือหมอกควันอันบางเบา
ความรักคือการเฝ้าเข้าใจกัน

ความรักคือสำเนียงเสียงปลอบปลุก
ความรักคือความทุกข์และสุขสันต์
ความรักคือเสน่หาสาระพัน
ความรักคือความฝันอันตราตรู

ความรักคือศิลปะของหัวใจ
ความรักคือสายใยโยงใจอยู่
ความรักคือการให้ไม่หมายรู้
ความรักคือใจผู้รู้ค่ารัก



เจ้านายหัวใจ



ข้างหลังภาพ - หนู มิเตอร์ -


สุขภาพรัก - หนู มิเตอร์


ขอบคุณบล้อกแก้ง ขอบคุณเสียงเพลงเพราะๆ ขอบคุณพื้นหลังสวยๆ


???????????????????????????????????????????????????????????





 

Create Date : 07 มกราคม 2552
8 comments
Last Update : 15 มกราคม 2552 8:32:54 น.
Counter : 667 Pageviews.

 



ปีใหม่ไปเที่ยวไหนมาคะ
เล่าๆๆๆๆๆ



 

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 7 มกราคม 2552 18:00:33 น.  

 

จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี... ....เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ

อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด... ....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต

โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ... ....แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้



ถูกต้องที่สุดค้า สวัสดีปีใหม่นะคะ ฝนขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ

 

โดย: Malee30 (CeciLia_MaLee ) 7 มกราคม 2552 18:25:18 น.  

 

อ่านเรื่องราวของความรักแล้วหนักใจ ถ้าเป็นวิชาเรียนสอบตกแน่ๆ เข้าใจยากมากๆ

 

โดย: ลุงแอ๊ด 7 มกราคม 2552 20:42:26 น.  

 




พฤหัสฯ สวัสดี
บารมีธรรมแผ่
ดลพบสุขแท้
แด่เพื่อน ทุกคน

พบความสุขใจ
ในทุกแห่งหน
มุ่งมั่น บำเพ็ญตน
หลุดพ้น บ่วงเวร/.


ไม่สนโชคชะตา แต่... เชื่อในวาสนาครับ

มีความสุขมาก ๆ นะครับคุณหมวย รักษาสุขภาพ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 8 มกราคม 2552 7:43:23 น.  

 



เฮ๊อ..คุณหมวยขา
ทำไมมันช่างยากเย็นและยุ่งยากนัก
ก้อไม่รู้อ่ะ กับการที่จะรักใครซักคนหน่ะค่ะ...
แต่ไง ๆ มินก็ขอให้คนที่เขามีรักอยู่แล้ว
และหรือกำลังจะมีทุก ๆ คน สมหวังในรัก นะคะ

 

โดย: มินทิวา 11 มกราคม 2552 17:04:14 น.  

 




สวัสดีวันจันทร์ครับ คุณหมวยฯ


มีความสุขมาก ๆ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 12 มกราคม 2552 7:49:24 น.  

 

หวัดดีจ้า คิดถึงนะ

 

โดย: เหนือฟ้า พาไป 14 มกราคม 2552 11:37:03 น.  

 



เอากาแฟร้อน ๆ มาให้คุณหมวย ตอนบ่าย ๆ ค่ะ

 

โดย: มินทิวา 14 มกราคม 2552 16:11:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้านายหัวใจ
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อความรักจืดจาง
หัวใจก็ออกเดินทางอีกครั้ง
เผื่อจะเจอกับรักแท้ที่จริงจัง
แม้จะเหนื่อยก็ยังหวังยังตั้งใจ
ยามความรักยิ่งใหญ่มั่นคง
ใจเราก็ซื่อตรงไม่อ่อนไหว
ยามความรักบอบบางห่างไกล
ใจเราก็แปรเปลี่ยนไป--ไม่รักกัน
ถึงวันนี้ที่ต้องแยกทางกันไป
ก็ไม่เคยนึกเสียดายเวลาที่ผ่านผัน
เพราะเราต่างก็รู้ดีในใจกันและกัน
ว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเราจริงใจ
สักวันหัวใจเราคงได้พัก
เมื่อได้เจอกับรักที่แท้และยิ่งใหญ่
รักที่ดี..อบอุ่น..ยิ่งกว่าที่เราเคยมีให้
และมั่นคงยืนยาวตลอดไป...โชคดี

...จากหัวใจของเรา..



/// ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้เสมอ ///
ในความเป็นเพื่อน . . . ไม่ต้องการความใส่ใจมากนัก แต่ในการเป็นคนรัก . . . ความใส่ใจ ดูแลกัน คือสิ่งสำคัญ เจ้านายหัวใจ Uppicz.info:free image hosting and resize Image Hosted by CompGamer Image Host เจ้านายหัวใจ
Friends' blogs
[Add เจ้านายหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.