space
space
space
 
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
28 มีนาคม 2561
space
space
space

รีวิวแผ่นแปะเท้า kinoki ดีหรือไม่



“เคยใช้ แผ่นแปะเท้า kinoki  นะครับ ปรกติผมนอน เที่ยงคืน ตื่น 6 โมงเช้า  แต่จะรู้สึกเพลียมากไม่อยากทำงาน  แต่หลังจากแปะ แผ่นแปะเท้า  ไว้ เช้าวันรุ่งขึ้น ผมตื่น 6 โมงเหมือนเดิมแต่ไม่รู้สึกเพลียครับ สดชื่นมาก ออกแปลกใจหน่อยๆ

วันต่อมาบอกแม่ขอลองอีกที คราวนี้ตื่นเองเลยครับ ตี 5 ครึ่ง สดชื่นเหมือนเดิม ตกใจมาก ว่ามันเป็นไปได้อย่างไร พอมาอ่าน โบว์ชัวร์ ก็ถึงบางอ้อครับ จริงๆสิ่งที่ใช้ แผ่นแปะเท้า  ทำคือการทำให้ร่างกายเราขับเหงื่อออกมาครับ ปรกติลองเอาสำลีไปแปะที่ฝ่าเท้าแล้วนอนสังเกตุมั้ยครับว่ามันจะไม่เปียก แต่การใช้แผ่นแปะเท้าไปแปะแผ่นแปะจะเปลี่ยนเป็นสีดำ มันไม่ใช้สารพิษครับ มันคือเหงื่อไปสัมผัสกับตัวยาครับ สีมันจึงเปลี่ยนไป ว่าแต่น้ำมาจากฝ่าเท้าเราได้อย่างไร  นี่แหละคือหน้าที่ของใช้ แผ่นแปะเท้า ครับ มันกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดครับ ทำให้ร่างการมีการสูบฉีดเลือดได้ดีขึ้น คนอ้วนอย่างผมนอนแล้วชอบปวดหัวเช้า พอแผ่นแปะไปกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี อาการพวกนี้ก็จะหายไปครับ เหมือนเราออกกำลังการแล้วเหงื่ออกเราจะรู้สึกสบายตัวครับ แต่นี่เราไม่ต้องออก นอน อย่างเดียวครับ แต่กลิ่นสมุนไพรนี่แรงใช่เล่นนะครับ 555 จึงทำให้ผมคิดได้ว่าจริงๆแล้วมันคล้ายการนั่งเอาเท้าไปแช่น้ำอุ่น กระต้นการไหลเวียน นั่นแหละที่ทำให้เรา สดชื่นครับ”

Tags : foot patch detox,detox เท้า,ซื้อ kinoki




 

Create Date : 28 มีนาคม 2561
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2561 21:13:53 น.
Counter : 432 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4404904
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4404904's blog to your web]
space
space
space
space
space