Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2562
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2562
 
All Blogs
 
บันทึกของแวววาว



ความคิดจากบันทึกของลูกเมื่อวานนี้ แปะไว้เตือนสติ

"ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต"
แวววาวคิดสิ่งที่จะทำไว้สามสี่อย่าง

อย่างแรกเลย คือ ซื้อขอให้แม่ เพราะแวววาวเคยบอกว่าจะซื้อของที่แม่อยากได้ให้ และพยายามเก็บเงินเพื่อซื้อของ
อย่างที่สอง คือ อยากเอาเงินที่แอบเก็บไว้ไปให้คุณพ่อกับคุณแม่ใช้ เพราะฉันเก็บเงินไว้เยอะมาก
อย่างที่สาม คือ อยากบอกคุณพ่อกับคุณแม่ว่าถ้าฉันจากไปแล้วอย่าเอาตุ๊กตาตัวโปรดของฉันไปทิ้งนะ ให้เก็บเอาไว้เป็นตัวแทนฉัน
อย่างสุดท้าย คือ ก่อนที่จะจากไป ฉันอยากบอกคุณพ่อกับคุณแม่ว่า ฉันรักคุณพ่อกับคุณแม่มากที่สุดในโลกนี้เลย ไม่สิในจักรวาลเลย
ความจริงมีอีกหลายอย่างเลยที่ฉันจะทำแต่มันเป็นวันสุดท้ายของชีวิตกแล้วคงทะไอไรไม่ได้เยอะหรอก

บันทึกของแวววาว
7 กุมภาพันธ์ 2562

ทำให้คิดอะไรได้หลายอย่าง จริงๆ เราก็พยายามคิดอยู่ตลอดนะ ถ้าเราไม่มีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว วันนี้เราจะทำอะไร ตัวเราพร้อมจะจากไปรึยัง

เรื่องที่แวววาวอยากซื้อของให้ สิ่งที่เราทำคือไม่ยอมบอกซะทีว่าอยากได้อะไร พอจะเลือกซื้อให้เองก็ห้ามไว้ตลอด บอกให้เก็บเงินไว้ดีกว่า ทำให้ความตั้งใจนี้ยังไม่สำเร็จซะที บางครั้งความคิดที่เราอยากให้เค้าเก็บเงินของตัวเองไว้ซื้อของให้ตัวเองดีกว่าซื้อให้เราก็อาจไม่ใช่ความคิดที่ดีที่สุด เราควรให้ลูกภูมิใจที่ได้เก็บเงินและซื้อของให้เรามากกว่าเนอะ

ลูกรักเราห่วงเรา เค้าให้ทุกอย่างที่เค้ามีกับเราในวันสุดท้าย แล้วเราหล่ะ ถ้าต้องจากไป เรามีอะไรไว้ให้เค้าบ้าง รู้สึกถึงความไม่พร้อมที่จะจากไปเลย เรายังประมาทไปมากกับเรื่องนี้ ควรเตรียมพร้อมไว้บ้าง

การที่เรามัวแต่คิดว่าไว้ก่อนเดี๊ยวค่อยทำ บางครั้งมันอาจทำไม่ทันแล้วก็ได้ ควรเตรียมเพื่อให้รู้สึกพร้อมไว้ตลอดเวลา

รักแวววาวมากนะคะ
#วันพรุ่งนี้จะสำคัญแค่ไหนเชียว






Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2562 7:09:28 น. 0 comments
Counter : 1200 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PORBUA
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คุณพ่อลูกหนึ่ง อยากเก็บเรื่องราวต่างๆ ของเจ้าแวววาวเอาไว้ให้มากที่สุด แต่หลังๆ รู้สึกว่าคุณแม่จะมาแย่งอัพซะแล้วหล่ะครับ
Photobucket
บล๊อกล่าสุดครับ
Friends' blogs
[Add PORBUA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.