Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

เรื่องของ '''''ART''''''


Smiley


เรื่องที่ 1


  


---ตรู๊ดดดด~~~(เสียงโทรศัพท์)---


ผม - ฮัลโหล


อาร์ต - เปิดช่อง 9 ตอนนี้เลย


ผม - อ่ะ อืมๆ (ตูอยากดูบอลอ่ะ =3=)


อาร์ต - เปิดยัง


ผม - อือ เปิดละ


อาร์ต - ผู้หญิงคนเนี้ยอ่ะใคร


ผม - อ๋อ น้องแพตตี้


อาร์ต - เธอว่าน่ารักป่ะ


ผม - อืมม ก็ดี น่ารักดี


อาร์ต - เธอชอบป่ะ


ผม - (เวนกำ งานเข้าละตู) ก็เฉยๆ (ในใจ - โอ้ย แฟนคลับครับขอบอก )


อาร์ต - ถ้าน่ารัก เธอก็ต้องชอบดิ


ผม - เอ้า เค้าก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรหนิ


อาร์ต - สรุปชอบใช่มะ


ผม - เอ้าา ก็เฉยๆ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้ชอบ (แต่เป็นแฟนคลับ )


อาร์ต - อ่อหรอ อืม แค่นี้นะ...แกร๊ก (เสียงวางโทรศัพท์)


ผม - เฮ๊ยยย อะไรวะ  Smiley


แบบนี้ก็มี โทรมาหาเรื่อง ชงเอง งอนเอง ละตูต้องง้อ..... ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


 


 


เรื่องที่ 2


อาร์ต.... ไปกินเหล้ากับเพื่อนนะ


 


ผม...ก็ไปดิอย่าเมาเเละกัน


 


อาร์ต....ไม่เมาหรอก


 


ประมาณตี2


 


อาร์ตโทรมา


.....


ทำไมไม่เห็มมาหาเลยมากินเหล้ากะเพื่อนเนี่ยไม่ห่วงบ้างเหรอ


 


 


ผม....ก็กินอยู่เเค่หลังมอเเล้วมีเเต่เพื่อนๆทั้งนั้นจะหวงทำไม


 


อาร์ต....เเล้วปล่อยเราให้มาได้ไงไม่ห่วงกันบ้างเลยเหรอ


 


ผม.....ก็.......เหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


 


 คือมอผมนี่หลังมอกะในมอไม่ห่างกันเลยครับ  Smiley


 


 


เรื่องที่ 3


A = Art , B = ผม


วันนั้นเปนวันที่กลุ่มผมนัดทำงานกันอ่ะครับ แบบว่าเคลียร์คิวเรียบร้อยบอก


Artไว้แล้วด้วยเธอโอเคตอนพูดกันไว้


แต่แล้วอยู่ๆเธอก็โทรมา


A: นี่ๆวันนี้ไปดูหนังกันป้ะ


 


ฺB: ฮึ่ย!ไปได้ไง ก็ทำงานกับเพื่อนอยู่ รู้แล้วไม่ใช่เรอะ


 


A:อื้อ รู้แล้ว แต่แบบว่าเรื่องนี้อยากดูมากเลยอ่ะ ถ้ารอถึงเสาร์หน้า อาจจะออกไปแล้วก็ได้


 


B:เอ้า! แล้วจะให้ทำยังไงล่ะ ก็ทำงานกลุ่มอยู่ ขืนชิ่งออกมาเพื่อโกรธตายเลย  Smiley


 


A:ไหนๆทำงานกลุ่มจริงรึเปล่า อยู่กับใครรึเปล่า(เอ๊า!!) ลองเอาเพื่อมาคุยดิ๊


(สังเกตุว่าท้ายเสียงเริ่มแหลมขึ้น)


 


B:อ่ะๆ


 


ผองเพื่อน: ฮัลโหลววว!!!!!!


 


A:......(เงียบเลยอ่ะ)


 


B:นี้เชื่อยัง บอกแล้วว่าไปไม่ได้อ่ะ


 


A: สรุปนี่คือจะไม่ไปใช่มะ!! (เอ๊า โกรธไรอีกวะ กุทำไรผิดด)


 


B: เอางี้ๆ เด๋วไปละกัน แต่รอบค่ำนะโอเคป่ะ (ยอมให้ครึ่งทางละกัน)


 


A:รอบดึก......ไม่เอาอ้ะ!!!คนเยอะ!!!


 


B: (คิดในใจ: แม่ง รู้ล่วงหน้าได้ด้วยอ่ะ ว่าคนจะเยอะ มีญาณทิพย์ด้วย)  Smiley


 


A:จะดูรอบบ่ายอ่ะๆ เรื่องแค่นี้ทำให้กันไม่ได้หรอ!??! (โอ้วแม่เจ้า)


 


B: เอ่อ ไปกับxxxดิๆ(เพื่อนของArt) เด๋วโทรไปบอกให้ (เสนอทางเลือกด้วยความหวังดี)


 


A: อ๋อๆๆๆๆ นิมีเบอร์กันด้วยหรอ จีบกันข้ามหน้าข้ามตา เอาเบอร์มาจากไหนย้ะ


 


B: (เวง เจ๊นะแหละเมมไว้เอง เวลาโทรหาเพื่อนเคยโทรเครื่องตัวเองซะมะไหร่) ก็


xxx(ชื่อArt)เมมไว้เอาหนิ จำไม่ได้หรอ


 


A:.... เออ จำได้ซิ๊!!!(มันมาแล้วววว ) นี่กำลังจะหาว่าแก่ใช่มั๊ย ทำอะไรก็หลงๆลืมๆ ชอบใช่มั๊ยเนี่


ยมาด่าเค้าเนี่ย ว่าเป็นปลาทองมั่งล่ะ อะไรมั่งล่ะ หึ @#%$@%$ บลาๆ(ผมฟังไม่ทัน )


 


ผองเพื่อน : มึงไปเหอะ วันนี้ถ้ามึงไม่ไปคงอีกยาว กุเข้าใจเว้ย แล้วเด๋วพวกกุจะแบ่งงานส่วนของมึง


ไว้ให้ล่ะกัน (โอ้วววว เพื่อน กูรักมึงว่ะ )


B: โอเคๆๆๆๆๆ ไปก็ได้ๆ ให้ไปรับมั๊ย


 


A: นี่ ไม่ต้องเลยๆๆ ไม่อยากไปก็ไม่ต้องไป อย่ามาแหล ไม่ชอบ (เอ้า กุผิดอีก กุทำอะไร


ให้เนี่ยค้าบบ)


 


ฺB: ฮึ่ยยย อยากไปจริงๆ ป่ะๆ สรุปให้ไปรับป่ะ


 


A:........อยากไปจริงหรอ ไม่เป็นไรๆ เค้าไปเองด้ายยย เจอกันที่ เมเจอร์ บ่ายโมงครึ่งนะ


หน้าแมคอ่ะ(โอ้ว แม่เจ้า อารมเปลี่ยนเร็วจริง)


 


B:โอเคคร้าบบบ


แล้ววางหูไป หากใครคิดว่าจบแล้ว คุณ.........คิดผิดครับ


ผมไปยืนรอหน้าแมค จนบ่าย2ครึ่ง Art ก็ยังไม่มา


B: ฮัลโหล นี่ใกล้จะถึงยังอ่ะ จะให้ซื้อตั๋วไว้พลางเลยมั๊ย( คำถามพยายามข่มให้สุภาพไว้ที่สุด: ความ


จริงที่จะพูดคือ อยู่ไหนแล้วสาดดด จะดูรอบพรุ่งนี้เลยมั๊ย)


 


A: เอ่ออ เค้ายังอยู่บ้านอยู่เลยอ้ะ


 


B: (โอ้ว แม่เจ้าาาา แล้วจะนัดกุบ่ายโมงทำเพื่อ!!!)เอ่อ....ติดธุระอะไรรึเปล่า เลยยังไม่ได้ออก


มาอ่ะ( แปลความในใจ: ทำเห้ ไรอยู่ค้าบบบ ทำไมไม่ออกมาซักที)


 


A: พอดีเค้าวางหูไปใช่ม้า ก้รู้สึกปวดท้องอ่ะ(เอาแล้ว วันแดงเดือด(ผมเดา) ยังชวนกุมาดูหนัง ) เลย


ไม่กล้าออกไป


 


B: หรอ...แล้วมือถือไม่มีตังหรอ เลยไม่ได้โทรมาบอกอ่ะ(แปล: เอ่อ มือถือมีไว้ซัดหัวหมาหรือครับ


คุรน้อง ไม่สบายก็โทรมาบอกสิ กุจะได้ไม่ต้องมาเก้อ)


 


A: เอ่อ แบบว่า เค้าคิดว่าตัวเองจะรู้แล้วอ่ะ แบบว่า สื่อกับทางใจ ไม่ต้องพูดก็รู้ได้


 


B:........(เอากะมันสิ กุจะไปรุ้ได้ไงอ่ะคร้าบ กุโทรจิตไม่ได้ บอกตรงๆว่าเปลืองค่ามือถือก็บอก


มาเต๊อะ )


สรุปเอาไงเนี่ย.....


 


A: ไว้คราวหน้าละกันน้า อย่าโกรธเค้านะ


 


B: อือๆ ไม่โกรธหรอก นอนพักผ่อนซะนะ จะได้หาย บายๆ


 


 


แล้วหลังจากนั้น1สัปดาห์ ผมก็ต้องไปทำงานส่วนที่โดนโปะไว้ โดนแจ้งล่วงหน้ากับ Art แล้วด้วย แต่ก็ยัง


ไม่วายที่จะ


 


A: ฮัลโหลล ตอนนี้อยู่ไหนอ่ะ ไปดูหนังกันม้า เรื่องนี้เพิ่งเข้าพอดี %^^@#^&% บลาๆ


 


B:.........  Smiley


 


เรื่องที่ 4


เคยมีแบบว่า โทรมาหาบอกว่า ไปเที่ยวกะเพื่อนนะ โทรศัพท์แบตหมด


ชาร์ทไว้ที่บ้านนะ


 


ตอนเย็นเขากลับถึงบ้าน โทรมาหา


อาร์ต .. ทำไมไม่โทรมา ไม่เห็นมีสายไม่ได้รับเลย


ผม ... เอ้า ก็โทรศัพท์ไม่ได้เอาไปไม่ใช่เหรอ


อาร์ต .. ใช่ ไม่ได้เอาไป แล้วไม่คิดจะโทรหาเลยเหรอ (กุจะโทรไปทำไม (วะ))


ผม ... อ้าว โทรหาใครอ่ะ โทรศัพท์อยู่บ้านนี่


อาร์ต .. ไม่คิดถึงกันเลยใช่มะ ไม่ได้คุยกันทั้งวันไม่สนใจกันเลยเนาะ


ผม ... พูดไม่ออก กำลัง เรียบเรียงในสมอง ????


อาร์ต ... งั้นแค่นี้นะ (แล้ววางไป)


ผม ... (บ่นกับตัวเอง) กุผิดใช่มะ เฮ้ออออ อาร์ตมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


 


 


เรื่องที่ 5


เมื่อวานกำลังจะดูบอล


ตรู๊ด ..................


 


เรา : ว่าไง


art ; อยู๋ใหนอะ


เรา : มาดูบอล บอลกะลังจะเตะละ


art ; ว่าแล้วว่าต้องไปดูบอล .............มารับหน่อยซิไม่อยากกลับบ้านคนเดียว


(เค้าเพิ่งเลิกงาน)


เรา ; เอ้าไม่กลับเองละ ทุกวันก็กลับเองได้นี่


art ; ก็เค้ากลัว ไม่กล้ากลับคนเดียว


เรา ; ไม่เอาจะดูบอล บอลจะเตะแล้ว


art ; มารับหน่อยนะ แปปเดียวเอง เดี่ยวค่อยกลับไปดูบอลก็ได้


เรา ; ไม่เอา กลับเองเหอะ (ยืนยัน ตูจะดูบอล )


art : ไปดูด้วยก็ได้ มารับหน่อยซิ


เรา : ไม่เอาอะ เดี่ยวก็บ่นง่วงนอนอีก กลับบ้านไปเหอะ(เริ่มทำเสียงดุ เพราะรำคาญ )


art : ไม่ต้องมาชวนทะเลาะนะ ไม่อยากมาก็ไม่ต้องมา บอกแต่แรกว่าไม่มารับก็สิ้นเรื่อง


(อ่าวก็ตูบอกไปตั้งนานละว่าไม่ไป จะดูบอล เวง )


เรา : ไม่ได้ชวนทะเลาะ ไม่เห็นได้ว่าอะไรเลยนี่


art : เออ ไม่ต้องมาคุย ไม่มารับบอกแต่แรกก็สิ้นเรื่อง (ยังจะมาย้ำอีก )


เรา : ......................


 


art : เงียบอีก


เรา : อ่าวก็เมื่อกี้บอก ไม่ต้องคุย ไม่ใช้เหรอ เราก็เลยไม่คุย


art . แค่มารับเอง มารับหน่อยนะ (วนกลับมาเรื่องเดิมอีกละ เวงจริง ๆ )


เรา : อะ บอลมาละ แค่นี้นะ แกร๊ก  Smiley


 


 


เรื่องที่ 6


9.00 น อาร์ตโทรมา ผมก็รับ แล้วก็คุยกัน !@!@@!@##บลา บลา


11.00 น อาร์ตโทรมา ผมก็รับ แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆ เช่นกัน


14.00 น อาร์ตโทรมา ผมก็รับ ก็คุยกันไปเรื่อยๆอีก


17.00 น อาร์ตโทรมา ก็คุยกันไปเรื่อยๆอีกเช่นเคย


19.00 น อาร์ตก็โทรมาอีกเช่นเคย ผมก็รับ แล้วก็คุยๆๆๆๆ


21.00 น ถึงเวลาที่ผมต้องโทรหาประจำ


ตรู๊ดดดดด แกร๊ก อาร์ตรับเสร็จ ก็คุยกันตามประสา พอคุยไปซักพัก


อาร์ต : นี่ ทำไมต้องโทรมาเวลานี้เวลาเดียวด้วย


ผม: ก็โทรอย่างนี้ทุกวันนี่


อาร์ต : ตอนกลางวันไม่คิดจะโทรเลยใช่มั๊ย


ผม : ก็ตัวเองโทรมาเราก็คุยกันแล้วนี่


อาร์ต : แสดงว่าไม่อยากคุยใช่มั๊ย (ก็คุณเธอโทรมาซะถี่ขนาดนั้น ผมจะเอาเวลาไหนไปโทร ) งั้นก็ไม่


ต้องคุย แค่นี้นะ แกร๊ก....


ผม : ...............อึ้ง............... Smiley


หลังจากนั้นผมก็ง้ออยู่นาน เหอๆๆ กว่าจะหายงอน


 


เรื่องที่ 7


 


อาร์ต - จะไปนอนยัง


ผม - ยังอ่ะ แต่ง่วงนิดหน่อยละ


อาร์ต - จะไปนอนก่อนก็ได้นะ ขอเล่นเอ็มต่อแป๊ปนึงติดลม


ผม - อืม ตามสบาย


อาร์ต - ค่ะ


ผม - งั้นไปนอนละนะ


อาร์ต - อ่าว จะทิ้งกันหรอ


ผม - .......มะกี้ ยังไล่กุไปนอนอยู่เลย  Smiley


ART มากกกกกกกกก


 


Ps. สุดท้าย ยังไงซะก็ต้องยอมรับว่า ยังไง ผู้ชาย ก็ยังขาด ART ไม่ได้อยู่ดี จริงมะ 55555  Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 18 พฤศจิกายน 2551
10 comments
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2551 15:47:51 น.
Counter : 1893 Pageviews.

 

เข้ามาอ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้ จริงค่ะ ผู้ชาย ยังไงก็ขาด art ไม่ได้ ไม่งั้นชีวิตคงขาดสีสัน

 

โดย: molly IP: 125.27.206.12 18 พฤศจิกายน 2551 17:22:05 น.  

 

55 เดี๋ยวพี่โน้ตตามมาเก็บมุขนะคะ มีแฟนนี่ก็ลำบาก(ใจ)ได้เหมือนกันเนอะ

 

โดย: menalina 18 พฤศจิกายน 2551 20:55:58 น.  

 

อาร์ตมากค่า

 

โดย: เสี่ยวปลาทอง IP: 125.24.42.71 18 พฤศจิกายน 2551 22:52:39 น.  

 

โอ้โห .. อาร์ตตัวแม่อยู่ใกล้ตัวเลยน้าาา

งั้นก้อเปงอาร์ตตัวพ่อซะสิค่ะ

ป.ล. ตามกระทู้มา ..

 

โดย: cute_sayings 18 พฤศจิกายน 2551 23:52:19 น.  

 

ฝึกไว้ๆน้อง

ต่อไปจะได้เดี่ยวไมโครโฟนบ้างไง อิ อิ

 

โดย: blueschizont 20 พฤศจิกายน 2551 21:40:12 น.  

 

บริการสั่งซื้อสินค้าอาร์วียองซ์
ส่งถึงบ้านทั่วประเทศคร๊าบ
จักรพงษ์ โทร.084-0054790
jakapong2aviance@gmail.com

 

โดย: หนุ่มอาร์วียองซ์ IP: 203.144.180.66 5 มีนาคม 2552 2:48:24 น.  

 

อ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้เลยค่ะ

ถึงจะ ART แค่ไหน แต่ก็ห้ามใจไม่ให้รักไม่ได้เน๊อะ

 

โดย: มิรุมุชิ(ไม่ได้ล๊อคอิน) IP: 110.164.37.53 16 ธันวาคม 2552 16:05:34 น.  

 

แฟนน่ารักจัง ผู้หญิงๆ
แสดงคุณเจ้าของบล็อคคงรักแฟนมากเลยนะค่ะ

 

โดย: vicky IP: 58.8.50.244 26 มิถุนายน 2553 23:30:58 น.  

 

แฟนน่ารักจัง ผู้หญิงๆ
แสดงคุณเจ้าของบล็อคคงรักแฟนมากเลยนะค่ะ

 

โดย: vicky IP: 58.8.50.244 27 มิถุนายน 2553 0:00:55 น.  

 

, - -

 

โดย: seoOptimist IP: 163.172.136.205 19 สิงหาคม 2562 17:49:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


popcorn_p
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add popcorn_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.