Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

กลับมาสักครั้ง

ไม่ได้ฟังเพลงนี้นานแล้ว....
แต่วันนี้มีโอกาสได้ฟังเพลงนี้อีกครั้ง
....คิดถึงจัง.... จำได้ว่าเมื่อก่อน
เป็นอีกเพลงที่เมื่อไปร้องเกะ...
จะเพลงที่เราเลือกที่จะร้องประจำ
แต่ไม่รู้ทำไม พอนานไป มันก็เลือนหาย และไม่ค่อยได้นำมาร้อง
ก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ เรา หรืออาจจะเป็นเพราะมีเพลงที่ชอบเพิ่มขึ้น
ทำให้ลืมๆ เพลงเดิม ไปก็ได้.... แต่เมื่อได้ฟังอีกครั้ง...
กลับทำให้นึกถึง และชื่นชอบ อีกครั้ง.... ไม่สิ เราชอบอยู่แล้ว
แต่มันคงอยู่ในส่วนลึกๆๆ เหมือนกับเราเก็บของในลิ้นชัก
ซึ่งเรามักจะเก็บ ของที่ชอบหรือที่ต้องใช้ประจำเราจะเก็บ
ไว้ด้านนอก ของที่เราไม่ค่อยได้ใช้ หรือไม่ค่อยมีประโยชน์
เราจะไว้ด้านในสุด ถ้าไม่ค้นหรือรื้อ ของเหล่านั้นออกมา
บางครั้งเราก็อาจจะลืม มันไปด้วยซ้ำว่า.....
เฮ้อ...เรามีของเหล่านี้ด้วยเหรอ

และก็อาจจะเหมือนความรู้สึกต่อใครบางคน...
ถ้าไม่ค้น หรือ รือ ออกมา ก็อาจจะมีลืมๆ ไปบาง
แต่สำหรับเฮีย ความรู้สึก ของตัวแสบ ณ ตอนนี้.....
เฮีย อาจจะเป็น สิ่งที่ยังคงสำคัญกับ ตัวแสบอยู่ก็ได้
เพราะรู้สึกว่า บางครั้งแค่เปิดลิ้นชัก ออกมา.....
ความรู้สึกต่างๆ ก็ยังคงมีอยุ่เหมือนเมื่อก่อน...
แต่มันอาจจะลดลง หรือ อาจจะมีความรู้สึกอื่นๆ
เข้ามาร่วมด้วยก็เป็นได้นะเฮีย....
คิดถึงเฮียจัง....
ปล.รู้สึกว่าช่วงนี้คิดถึงเฮียบ่อยขึ้นอีกแระ....





~ อยู่ตรงไหนรู้ไว้มีคนที่ห่วงอยู่
อยากให้รู้ฉันรักเธอเช่นเคย
จากกันไปนานเพียงไหนฉันรักเธออย่างเคย
พร้อมจะเอยเอยคำว่าเข้าใจ
เจ็บตรงไหนฉันพร้อมยังยอมจะเจ็บกว่า
เหนือยและล้าแค่ไหนในรักใหม่
กลับมาหาฉันสักครั้งฉันพร้อมจะปลอบใจ
และเมื่อไรอยากรักก็ลากัน
กลับมาหาสักครั้งถ้าเธอสับสน
กลับมาค้นพบรักแท้ในรักฉัน
กลับมาซับน้ำตามาลืมความไหวหวั่น
ถ่ายเทฝันในคืนวันที่ร้ายแรง
อยู่ตรงไหนรู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า
เม่อมองฟ้าหารักไปทุกแห่ง
อยู่ตรงไหนคืนมาหาหาฉันยามอ่อนแรง
ฉันจะแบ่งแบกทุกข์ในใจเธอ
กลับมาหาสักครั้งถ้าเธอสับสน
กลับมาค้นพบรักแท้ในรักฉัน
กลับมาซับน้ำตามาลืมความไหวหวั่น
ถ่ายเทฝันในคืนวันที่ร้ายแรง
อยู่ตรงไหนรู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า
เม่อมองฟ้าหารักไปทุกแห่ง
อยู่ตรงไหนคืนมาหาหาฉันยามอ่อนแรง
ฉันจะแบ่งแบกทุกข์ในใจเธอ
กลับมาหาฉันสักครั้งฉันพร้อมจะปลอบเธอ
น้ำตาเออกับฉันคนเดียวพอ ~




 

Create Date : 13 เมษายน 2553
5 comments
Last Update : 13 เมษายน 2553 18:36:05 น.
Counter : 403 Pageviews.

 

สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ

 

โดย: nootikky 13 เมษายน 2553 19:30:52 น.  

 

เพลงนี้โดนอ่ะค่ะ

เพราะด้วย

สวัสดีปีใหม่ของไทยน่ะค่ะ

 

โดย: ยังไงก็น้อง 13 เมษายน 2553 22:33:41 น.  

 

whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!

GOD always forgive your mistake
the one that you cant even forget,
he always does it and always being with us
to help and blesss us for us whose heart is full of him

 

โดย: da IP: 124.121.247.146 13 เมษายน 2553 23:50:52 น.  

 

สุขสันต์วันมหาสงกรานต์นะคะ..เอาน้ำมาฝาก

 

โดย: nootikky 14 เมษายน 2553 10:30:41 น.  

 

มีคนให้คิดถึง..ดีกว่าไม่มีเนอะ..อิอิ...

อย่าเหงามากนะคะ

เพราะว่าเราจะเหงาตามไปด้วย..

แวะมาชวนไปปะแป้งผู้ชายคร่า...อิอิ

 

โดย: i'm sorry (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 14 เมษายน 2553 15:01:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผู้หญิงสีน้ำเงิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผู้หญิงสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.