ความบากบั่นนำมาซึ่งความสำเร็จ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
1. เตรียมตัวศึกษาดูงานปนเที่ยว






Smiley  ช่วงระหว่างวันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2551 ดิฉันได้มีโอกาสไปศึกษาดูงานที่ประเทศออสเตรเลีย ในนามของสถานศึกษา การไปต่างประเทศเราจะตั้งหน้าตั้งตาไปดูระบบการศึกษาอย่างเดียวมันยังงัยๆนะคะ มันต้องเที่ยวด้วยเราได้มีโอกาสไปเห็นบ้านเมืองประเทศอื่นๆเขา เราไม่ใช่นักธุรกิจที่จะมีโอกาสเดินทางได้บ่อยๆ คณะของเราที่เดินทางไปครั้งนี้มีจำนวน 26 คนค่ะ ความโก๊ะ ความฮามีแน่ๆอยู่แล้ว ดิฉันต้องร่ายเป็นตอนๆตอนที่ 1 นี้เป็นการเตรียมตัวพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ






Free TextEditor



บ่ายสามวันอาทิตย์พร้อมกันที่ชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ



รวมทีมกันก่อนขึ้นเครื่อง

สายการบินที่เราไปนี้เราไปสิงคโปร์แอไลน์ค่ะเราต้องไปต่อเครื่องที่สิงคโปร์เพื่อเดินทางไปซิดนีย์




ถึงแล้วซิดนีย์

เราใช้เวลาเดินทางหนึ่งคืนเต็มๆถึงซิดนีย์ประมาณ 9 โมงเช้ากว่าจะผ่านimmigration ก็ใช้เวลานานพอสมควรที่ออสเตรเลียนี่เข้มงวดสุดๆเรื่องการนำอาหาร สิ่งของต่างๆที่อาจติดเชื้อได้ง่ายๆด้วยว่าเขาเป็นทวีปอะไรที่แปลกปลอมมาเป็นทิ้งหมดโดยเฉพาะอาหารไม่ต้องเอาไปเลยแม้กระนั้นคุณไกด์คนเก่งก็ยังหอบอาหารแห้งบางอย่างไปให้เราทานได้
และที่ซิดนีย์นี่ต่างจากเมืองไทยประมาณ 4 ชั่วโมงค่ะ










Create Date : 02 พฤษภาคม 2552
Last Update : 16 พฤษภาคม 2552 23:23:55 น. 0 comments
Counter : 538 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

poonsukp
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





เรียบๆง่ายคิดตรงๆพูดตรงๆ
เต็มใจช่วยเหลือถ้าเห็นว่าช่วยได้
แค่นี้พอใจยัง





<
Friends' blogs
[Add poonsukp's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.