เด็กเลี้ยงแกะ @ สวนผึ้ง_ราชบุรี
::::::::::::::::::: ปัณณ์ (เด็ก) เลี้ยงแกะ :::::::::::::::::::::::

ปี๊บ ปี๊บ ปี๊บ กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง ขณะนี้เวลา 06.30 น.

อาบน้ำแต่งตัว พร้อมออกเดินทาง คุณตา (พร้อม) น้าน้า (พร้อม) แม่เปิ้ล (พร้อม)

ปัณณ์ปัณณ์ ...... คร่อกฟี้ฟี้ฟี้ฟฟฟฟฟฟ อ้าว!!!! ยังไม่ตื่น ทิ้งไว้บ้านแล้วกัน นอนให้สบาย
เฮ้ยยยยได้ไง ไปเอาลงมา กระเป๋าพร้อมแล้ว ไปทั้งหลับๆแหละ ค่อยไปหาที่อาบน้ำกลางทางเอา
(สงสัยล่ะซิ หลานปัณณ์ตื่นสายจัง ขวบครึ่งค่ะ กำัลังกิน กำลังนอน กำลังป่วนเลย)

ท้องฟ้าสวยมากค่ะ ฟ้าจัดๆๆ เลยชอบมาก แต่ถ่ายรูปมาน้อย

เพราะ ....... อะไร ......... เขามีงานบวช ....... เกี่ยวอะไรกัีบเรา

เรามาเที่ยวไม่ได้มางานบวช เกี่ยวค่ะเกี่ยวเห็นๆ เดินไปเจอตอนนาคเข้าโบสถ์ โปรยทานพอดี เรารีบดึงหลานหลบค่ะ
แต่ แม่เปิ้ล น้าปุ๊ก หายไปไหน นู้น!!!! ...... ไปเก็บโปรยทาน ช่างกล้า!!!! ได้มา 6 บาท สาธุ ....... เอาเงินไปทำบุญซะเลย

แผนที่ เตรียมตัวก่อนเดินทาง

บรื้นนนนนน!!!!!! ออกเดินทาง ถึงแล้วค่ะ ............. พระปฐมเจดีย์ อยู่ในโปรแกรมจะแวะเหรอ ไม่มีเลยไปเลย

ตา : ทางผ่าน แวะไปไหว้พระ พาปัณณ์ไปไหว้พระหน่อย
แม่เปิ้ล น้าน้า : (มองตากันปริบๆ)
ตา : พ่อเคยมาที่นี้ด้วยนะ มากับแม่ มาถ่ายรูปคู่หน้าพระปฐม
แม่เปิ้ล น้าน้า : ไปทางไหน พ่อจำได้ไหม (ถ้าไม่แวะนะบาปเห็นๆ เืกือบไป)

แป๊บเดียวถึงแล้ว พระปฐม แดงเปรี้ยงมาก ท้องฟ้าเป็นฟ้าจริงๆ

หิวววววววววววว ท้องร้องงงงงงงง ทำไมปัณณ์ได้กินอยู่คนเดียว
นั่น!!! เป็ดย่าง ก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ หน้าพระปฐม ลอยหายไป ..... ไม่แวะกินอะไรหน่อยเหรอ แ่ม่เิปิ้ลไม่หิว เดี๋ยวค่อยกิน
ปัณณ์อิ่มแล้ว อิ่มดิกินทุกอย่าง นม ข้าว ขนม องุ่นครบเซต ไม่อิ่มได้ไง

ป้ายอะไร!!!!! ก๋วยเตี๋ยวปลา ข้าวขาหมู 500 เมตร แวะเลย แวะ ซ้ายจอดดดด เสยเ้ข้าไปนั่น
เนื่องจากกำลังไดอดอยู่ จึงต้องทานอะไรที่ไม่อ้วน ก๋วยเตี๋ยวปลาจึงอยู่ในรายการทันที
สั่งมาค่ะ เกี้ยวปลา 3 ชามๆละ 40 บาท ปลาลวกจิ้ม 1 จานๆละ 70 บาท
สั่งมาเยอะเชียว เยอะที่ไหน มากัน 4 คน พอดีจ๊ะ เฮ้อ!!!!!

ชามนี้ของ น้าปุ๊ก ปลาลวกจิ้ม (หิวกันไหมค่ะ)

หนังท้องอิ่ม หนังตา...... หลับไม่ได้ ขับตามแผนที่เลย เส้น 3208
เห็น BIG C อยู่ซ้ายมือ เลยมาอีกแยกที่ 3 แยก จะเห็นโอ่งอยู่่ขวามือ (ได้ข้อมูลมาจากห้องบลูฯนี่แหละค่ะ)
(แต่บ้านเรา เลยไปกลับรถค่ะ เพราะรอติดไฟแดงนานมาก ที่กลับรถไม่ไกลเท่าไหร่)
เลี้ยวแล้วขับตามทางเส้น 3208 ขับไปเรื่อยๆ เรื่อยๆๆๆๆๆๆ ทะเบียน กทม เรื่อยๆ ไม่ชินทาง ตามกันเป็นขบวนเลย ขับไปเรื่อยๆ
ไม่ต้องกลัวหลง มองป้าย โรงแรม สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สีม่วง ไว้นะคะ มีตลอดทาง

มาแ้ล้ว!!! (อะไร) แม่เปิ้ลบอกมองกระจกหลังเร็ว มีไร รถกระบะ มันแซงมาตลอดทางเลย "ราชบุรี"
แซงได้มันส์มากเขารู้จังหวะ เพราะคนในพื้นที่สบายยยยย ตามบ้าง
แนะนำ ดูตามข้างทางหน่อยนะคะ มีร้านกาแฟ ร้านอาหา น่ารักๆ เยอะเชียวสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป
เีดี๋ยว!!! จะหาว่าไม่เตือน ซิ่งเกินไปอดถ่ายรูปนะ

นั่น!!! บ้านหอมเทียน ขวามือ เดี๋ยวก็ถึงภูผาผึ้งแล้ว นิดเดียว
อ้าวนี่ไง ร้านแม่ณาปลาเผาซ้ายมือ นั่น...ภูผาผึ้งรีสอร์ท OhoOOOOOO ใหญ่จัง ป้ายจะใหญ่ไปไหนเนี้ย
เลี้ยวเลย เลี้ยวซ้ายหน้าโรงแรม ยังไม่เ้ข้าที่พัก (ภูผาผึ้งรีสอร์ท เช็คอิน 14.00 น.) เลยไปถ่ายรูปก่อน เพิ่งจะ 11.00 น. ไปหาแกะกันก่อนนะ

ว้าย!!!! จอดๆ แกะ จอดเดี๋ยวนี้ จอดดดดดดดดด สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท

โล่งมาก ไม่มีรถจอดเลย ..... สวรรค์เป็นของเรา แกะอยู่ใกล้รั้วเลยค่ะ
มาเล็มหญ้าทานอยู่ใกล้ๆ น่ารักที่สุดเลย แต่ไม่กล้าเอื้อมมือแตะนะคะ
กลัวเขาว่าเอา แฮะ แฮะ!!!!!

(ปัณณ์ปัณณ์ เพิ่งตื่น หน้าจึงเป็นเช่นนี้ 555 )

Last Update : 29 สิงหาคม 2554 21:43:28 น.

แวะมาชมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:11:08:27 น.