"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน???

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

ใคร..อาจจะไม่เข้าใจ
ว่าความสัมพันธ์ของเรา
นั้นมันเป็นเช่นไร
และใคร..อาจจะเข้าใจผิด
และคงคิดไป
และคงเข้าใจตามที่เห็น...........
*คง..มีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย
ที่รู้กันในใจ........
**มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์
ที่ใครบางคนกำหนด ว่ารักเป็นอย่างไร........
***ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้........
เรา..อาจจะแยกกันอยู่
ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวัน
อย่างคู่ใคร
อย่างน้อย..มีเธอที่เข้าใจ
แม้จะไม่มีผู้ใดเข้าใจความรักนี้
(*/**/***/***)




...การที่เราจะคบกับใครสักคน เราควรให้ใจสองใจคุยและทำความเข้าใจกัน อาจไม่ต้องใช้คำว่าแฟน หรือ คนรัก เราก็สามารถใช้ใจรักกันได้อย่างมีความสุข...เป็นเพลงที่ฟังแล้วตรงหัวใจมากๆ


Create Date : 28 กันยายน 2549
Last Update : 28 กันยายน 2549 22:34:27 น. 1 comments
Counter : 589 Pageviews.

 
อืม.. ความรักนี่ เหนือคำบรรยาย
บางทีเราก็ชอบใคร แต่ไม่อาจจะเรียกเค้าเป็นแฟนได้
แค่ได้รัก ก็สุขใจ ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของกัน


โดย: Yonanjung (yonanjung ) วันที่: 28 กันยายน 2549 เวลา:22:56:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.