"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
3 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
เรื่องโง่ๆ..ที่ฉันยังเต็มใจทำ - -"

มีคนบอกว่าฉันโง่...
กับการที่ทุ่มเทให้ใครคนหนึ่งมากมาย
โดยที่เขาไม่แม้จะใส่ใจ
ว่าฉันได้ทำอะไรลงไปเพื่อเขาบ้าง

ฉันเองก็รู้ว่าฉันโง่...
กับการใช้ทุกลมหายใจ
เพื่ออยู่สำหรับใครคนหนึ่ง
ที่เขาไม่เคยมีฉันในสายตา

เขาบอกไม่ให้ฉันทำโง่ๆ...
กับการรักเขาทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้
เพราะเขากลัวใครอีกคนเข้าใจผิด
กับการที่เขามีฉันมาเดินตาม

ทุกสิ่งที่ฉันทำคงเป็นเพราะความโง่...
ที่ฉันเต็มใจและตั้งใจจะโง่...
ฉันโง่เพราะความรัก...
เพราะหัวใจของฉันเอง
ฉันจะต่อว่าใครได้เล่า

ไม่มีใครรู้ว่าฉันเจ็บแค่ไหน
ที่ทุกคนมองว่าฉันโง่
ไม่มีใครรู้ว่าทรมานแค่ไหน
ที่เขาเองก็บอกว่าฉันโง่

และที่สุดแล้ว...
ฉันรู้ว่าฉันโง่แค่ไหน...ที่รักเธอ
แต่เธอรู้อะไรไหม...
...ฉันยังเต็มใจจะโง่ต่อไป...


Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2551 22:19:25 น. 3 comments
Counter : 584 Pageviews.

 
ไม่เป็นไรนี่คะ
เรื่องแบบนี้ อาจจะถูกมองว่าโง่

แต่ picmee ว่า มันไม่ผิดสักหน่อย

ขอให้อดทน จนสมหวังนะคะ


โดย: picmee วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:28:57 น.  

 
เราทำดีที่สุดแล้วค่ะ สู้ สู้ นะ เข้าใจความรู้สึกคุณดีค่ะ


โดย: อ้อมกอดของความเหงา วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:01:50 น.  

 
เคยเป็นอย่างที่คุณเป็นเลยนะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ มันสุขๆ ทุกข์ อยู่ทุกวัน ลองเปิดใจมองคนอื่นดูบ้างดีไหม


โดย: Summer Flower วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:36:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.