Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
4 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

แปลเพลง [ChesterSee ft.Nigahiga+KevJumba] -Nice Guys

Nice Guy by Chester See ft. Ryan Higa + Kevin Jumba





Nice guys finish last
that’s why I’ll treat you like trash
It’s not what I really want to do

ผู้ชายแสนดี ไม่ค่อยจะมีสิทธิ์มีเสียง (หรือแปลว่าเสร็จทีหลังขณะมี sex อ่ะ)
เพราะฉะนั้น ฉันจะดูแลเธอเหมือนขยะ (ทำตัวแย่ๆกับเธอ)
ถึงแม้ว่าฉันจะไม่อยากทำก็ตาม

but you only date bad guys
so I’ll give him my best try
To treat you the way you want me to

นั่นก็เพราะพวกเธอชอบเดทกับผู้ชายเลวๆ
งั้นฉันจะลองทำตัวแบบนั้นบ้าง
ทำตัวแย่ๆ แบบที่พวกเธอชอบ

I never open the door or pull out a chair
You can tell me how your day was but I don’t really care
and if you ever get cold, you’ll just have to hack it
cause I’d be cold too if I gave you my jacket

ฉันจะไม่ยอมเปิดประตูให้ หรือดึงเก้าอี้ให้เด็ดขาด
เธอจะบ่นๆเรื่องชีวิตของเธอ ฉันก็จะไม่สนใจฟัง
ถึงแม้เธอจะหนาว ก็ต้องทนเอาเอง
ฉันก้หนาวเหมือนกัน ไม่มีวันถอดแจ๊คเก็ตให้หรอก!!

like whoa!
you ain’t sitting up front
front is for the homies you can sit in the trunk
I never answer my phone whenever you call it
and when the waiter brings out the bill, I never reach for my wallet

โอ๊ย อะไรนะ
เธอจะนั่งหน้า(เบาะหน้ารถ)หร๋อ?
เบาะหน้าสำหรับคนในครอบครัว ไปนั่งข้างหลัง(ท้ายรถ) โน่น
ต่อให้เธอโทรมากี่ครั้ง ฉันก็จะไม่รับสาย
เวลาพนักงานมาเก็บตังค์ อย่าได้ฝันว่าฉันนจะจ่าย

Nice guys finish last that’s why I’ll treat you like trash
It’s not what I really want to do

ผู้ชายแสนดี ไม่ค่อยจะมีสิทธิ์มีเสียง (หรือแปลว่าเสร็จทีหลังขณะมี sex อ่ะ)
เพราะฉะนั้น ฉันจะดูแลเธอเหมือนขยะ (ทำตัวแย่ๆกับเธอ)
ถึงแม้ว่าฉันจะไม่อยากทำก็ตาม

but you only date bad guys so I’ll give him my best try
To treat you the way you want me to

นั่นก็เพราะพวกเธอชอบเดทกับผู้ชายเลวๆ
งั้นฉันจะลองทำตัวแบบนั้นบ้าง
ทำตัวแย่ๆ แบบที่พวกเธอชอบ


and Imma beat you in every competition
going out with the girls you better get my permission
wait no! I take that back you can’t go
house starts tonight and that’s my favorite show

แข่งอะไรกัน ฉันจะไม่อ่อนข้อให้
จะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ต้องมาขออนุญาติฉันก่อน
โอ๊ย ไม่ให้ไปน่าจะดีกว่า
อยู่บ้านดูรายการทีวีกับฉันนี่หล่ะ

Do I look fat in this dress?
Hell yeah! You do!
Wait let me speak your language
Cows go mooo, mooo, mooo, mooo, mooo

(ญ) ฉันใส่ชุดนี้แล้วดูอ้วนมั้ย
(ช) แน่น่อน อ้วนมากก
(ทำเสียงล้อเลียน มู มู มู มู)

Nice guys finish last that’s why I’ll treat you like trash
It’s not what I really want to do

ผู้ชายแสนดี ไม่ค่อยจะมีสิทธิ์มีเสียง (หรือแปลว่าเสร็จทีหลังขณะมี sex อ่ะ)
เพราะฉะนั้น ฉันจะดูแลเธอเหมือนขยะ (ทำตัวแย่ๆกับเธอ)
ถึงแม้ว่าฉันจะไม่อยากทำก็ตาม

but you only date bad guys so I’ll give him my best try
To treat you the way you want me to

นั่นก็เพราะพวกเธอชอบเดทกับผู้ชายเลวๆ
งั้นฉันจะลองทำตัวแบบนั้นบ้าง
ทำตัวแย่ๆ แบบที่พวกเธอชอบ

but behind the scenes, she means the world to me
I wanna tell her that she’s beautiful
and show her that she’s in love
hold her hand when she’s scared
tell her how much I care
but that won’t win her heart because…

แต่จริงๆแล้ว สำหรับฉันเธอมีความหมายมากมาย
ฉันอยากจะบอกเธอว่า เธอสวย
และแสดงว่าฉันรักเธอมากขนาดไหน
คอยกุมมือเธอเวลาที่เธอหวาดกลัว
บอกเธอว่าฉันแคร์
แต่นั่นไม่ทำให้ฉันชนะใจเธอได้ ...เพราะว่า

Nice guys finish last that’s why I’ll treat you like trash
It’s not what I really want to do

ผู้ชายแสนดี ไม่ค่อยจะมีสิทธิ์มีเสียง (หรือแปลว่าเสร็จทีหลังขณะมี sex อ่ะ)
เพราะฉะนั้น ฉันจะดูแลเธอเหมือนขยะ (ทำตัวแย่ๆกับเธอ)
ถึงแม้ว่าฉันจะไม่อยากทำก็ตาม

but you only date bad guys so I’ll give him my best try
To treat you the way you want me to

นั่นก็เพราะพวกเธอชอบเดทกับผู้ชายเลวๆ
งั้นฉันจะลองทำตัวแบบนั้นบ้าง
ทำตัวแย่ๆ แบบที่พวกเธอชอบ

Ho!


--------------------------------------------------

Ryan Higa AKA "Nigahiga" เป็นคนดังใน youtube มีคน subscript Channel 5 ล้านกว่าคน เค้าก็ขยันทำคลิปออกมาเรื่อยๆนะ เรื่องโน้นเรื่องนี้ ขำทุกอัน

ส่วนเพลง Nice guy นี้ เป็นเพลงที่ทำร่วมกับ Chester See (คนร้อง) และ Kevjumba ซึ่งแต่ละคนก็มี channel ใน youtube เช่นกัน

Chester See
https://www.youtube.com/chestersee

Kevin jumba
https://www.youtube.com/kevjumba

Nigahiga
https://www.youtube.com/user/nigahiga




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2555 20:09:59 น.
Counter : 1842 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


P_Galla
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add P_Galla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.