Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
+D+ นานโข ++

เปิดกล่อง Fitness Coffee กับ Lay Rock
Fitness coffee (by KOB)

วันนี้เป็นวันแรกในรอบปีที่ฉันลาพักร้อนวันจันทร์ ด้วยว่าพักร้อนฉันทั้งหกวัน ฉันจึงมานึกว่าไหน ๆ ลาวันจันทร์ทั้งทีน่าจะทำภารกิจที่ได้คั่งค้างมานานหลายปีให้แล้วเสร็จซะ ภารกิจชนิดทำตามอำเภอใจ มาเริ่มคิดตอนบ่าย 2 ของวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ยกโทรศัพท์โทรหาร้านขายไข่ ถามราคาได้มากระบะละ 60 บาท(คละไซด์) เค้ามาส่ง 5 โมงเย็น น้องสะใภ้เรียงใส่หม้อก๋วยเตี๋ยวต้มสองรอบก็แล้วเสร็จแระ (ทั้งหมดนั้นได้รับการอนุเคราะห์จากน้องสะใภ้ที่แสนดีของฉัน มีมารดาฉันเป็นผู้กำกับ ส่วนฉันขับรถกลับบ้านนอนสบายใจเฉิบ) จนกระทั่งทุ่มหนึ่งน้องชายจึงขับมอเตอร์ไซด์ไปตะโกนเรียกว่าทำไมไม่ไปที่บ้าน โทรศัพท์มาก้อไม่รับ ก็ฉันมัวแต่ดูโทรทัศน์เพลินแล้วก็เปิดเสียงซะเต็มลำโพง ยกโทรศัพท์มาดู miss call 3 สาย อีกหนึ่งสาย..หมูน้อย.โทรมา..วันนี้เพิ่งรู้ว่าไปซื้อกล้องถ่ายรูป sony มา 5 พันบาทโดยไม่ได้ตั้งใจ (เหมือนใครหว่า)
ก่อนแก้บนพวกเราช่วยกันวางแผนว่าจะจัดการยังไงกับไข่พันใบ (เยอะโคตร) น้องชายบอกว่าอายเค้าฟระ ใครๆ ต้องนึกว่าบนธุรกิจพันล้าน 55555 เจ้าปั๊กว่าอายทำไม ? นั่นซิ อายทำไม แต่ฉันก็อายเหมือนกันนะ (ขอบอก) บนไปได้อย่างไรไข่ 1,000 ใบ ก็เลยพันไม่ได้รู้สึกเยอะสักหน่อย แต่พอมานับเป็นกระบะปรากฎว่ารวม 34 กระบะ .... สุดท้ายเจ้าตัวเล็ก เปตอง ว่าเอาไปแจกโรงเรียนหนูซิ นักเรียน 200 ก่า ๆ คน ๆ ละ สองใบ รัดซอสภูเขาทองให้ครบเท่ากับนักเรียนเหมือนกับที่แม่เค้าเคยทำไปแจกครั้งก่อง เจ้าเปตองเอ๋ย อยากรัดรัดเองแล้วกันนะ ภารกิจนี้ยกให้... เจ้าเปตองว่าถ้าไม่รัดแบบเนี่ยไป..เด่วไม่ลงตัว .. อ่ะนะ...เจ้ากี้เจ้าการ...ช่างคิด ช่างจัดการไปซะทุกเรื่อง แต่พอไปถึงโรงเรียนคุณครูว่า 320 คน มันโผล่มาจากไหนหว่าเกืบร้อยคน..... คุณครูว่ามีนักเรียนชั้นอนุบาลด้วย เราจึงตกลงใจฝากไข่ไว้กะครู 22 กระบะ 660 ใบ พร้อมซอสภูเขาฝาเขียวขวดใหญ่ไปเลยขวดหนึ่ง
ภารกิจลุล่วงด้วยดีในวันนี้ (28.12.2009) ...ได้เจ้าปั๊กไปช่วย..(เจ้าเปตองเกเรียนครึ่งวันอยากไปด้วย)...เราขนไข่ใส่รถ mazda กันไป ปรากฎว่ามีคนอื่นนำไข่มาแก้บน 2,000 ใบ ของเราเลยจิ๊บ ๆ เสร็จแล้วฉันก็ไป เซ่งปวย ตามคำแนะนำของน้องสะใภ้ฉัน ปรากฎว่าไม้คว่ำหนึ่งหงายหนึ่ง..แปลว่า...หลวงพ่อรับทราบแล้วว่าฉันเอาของมาแก้บน ...น้องสะใภ้แซวว่าหลวงพ่อคงนึกในใจว่า...รู้แล้ว...รอมาหลายปีแย้ว..กว่ามันจะมาได้...555...จะว่าไปแล้ว...นับมานับไปก็ดูเหมือนว่าจะบนไว้ตั้งแต่ปี 48 ปีนี้ 52..... 4 ปีเหมือนกันเนอะ
มีอีกหนึ่งเรื่องที่ฉันบนละครโรงใหญ่ไว้แต่ฉันไม่ได้บอกให้ใครฟัง...วันนี้ฉันก้อเล็ง ๆ อยู่ว่าน่าจะแก้บนซะให้เสร็จ ๆ ไปซะแต่เกรงว่าจะไม่ทันโรงเรียนพักเที่ยงเลยชะลอไว้ก่อน... เรื่องนี้ก็นานไม่แพ้กัน น่าจะ 3 ปีกว่าได้..... เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน ตอนนี้เพื่อนฉันหายป่วยแล้ว ฉันดีใจจัง และฉันคิดว่าคำบนบานสานกล่าวต่อองค์หลวงพ่อโสธรขอให้เขาหายเป็นปกติสัมฤทธิ์ผลแล้ว.....หลังปีใหม่นะ (บอกตัวเอง) จะไปแก้บนแล้วกัน
ฉันบอกพี่สาว พี่เขย น้องชาย น้องสะใภ้ไว้ว่า...ปีหน้าฉันจะทำบุญบ้าน ให้เตรียมตัวกันนะว่าใครอยากจะให้อะไรบอกมา....จะเปิดโอกาสให้...หรือจะให้ฉันพาไปซื้อก็ได้...ฉันจะได้เลือกเอง...ใครจะซื้ออะไรให้ตกลงกันเอง...อย่าแย่งกัน ...555
เฮ้อ.....ให้ฉันเรียนจบ ป. โทก่อนนะ มีอะไรหลายอย่างรอฉันอยู่เยอะแยะไปหมด...ยัยคนไฮเปอร์..

Polaris
28.12.2009

ป.ล.
-Birth day นะจ้า...ปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่ได้โทรไปอวยพรตัวเอง
แต่คงมีคนอวยพรตัวเองเยอะแย้ว ไม่ต้องถึงมือเค้าหรอก
-วันนี้เรียนวันสุดท้ายสำหรับปี วิชา HR , headache จัง




Create Date : 28 ธันวาคม 2552
Last Update : 28 ธันวาคม 2552 23:51:23 น. 1 comments
Counter : 844 Pageviews.

 
็ฺHBD ย้อนหลังนะคะ และก็สวัสดีปีใหม่2553 ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองและความสุขนะคะ...ฝันดีนะคะคืนนี้


โดย: phaclam วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:1:37:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หลงรักฤดูกาล
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ปรารถนาสิ่งใดในปฐพี เอาไมตรีแลกได้ดั่งใจจง "

" สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีหมด "
Friends' blogs
[Add หลงรักฤดูกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.