Lif3 is the Challenge , get move on do not fall back.
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เปลี่ยนโฉมครั้งยิ่งใหญ่ อลังการงานสร้าง..(เว่อร์ไปมั้ย -*-)

ตอนแรกคิดเอาไว้ว่า...ปิดเทอมแล้วกะจะตัดผมซะหน่อย


เพราะเห็นหม่ามี้บอกว่ามันยาวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ 


กำลังคิดอยู่ในใจ...ตัดทรงอะไรดี (wa) เหอๆๆ Smiley


แต่แล้ว...สวรรค์ก้อทรงโปรด....Smiley


my girlfriend แนะนำทรงผมของดาราคนนึงมา SmileySmileySmileySmiley


ซึ่งป๊อกเห็นแล้ว...อืม...เจ๋งเลยๆ Smiley


จากนั้นรีบด่วนไม่รอช้า.......


ไปตัดผมกันเล้ยยยยยยย LET"S GOOOOOO !!!!!!


พอไปถึงแล้ว...ให้เค้าดู (พอดีป๊อกปริ้นแบบไปด้วยครับ)


ช่างบอกว่า...ผมของป๊อกเส้นเล็ก...ต้องดัด


และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิต...ที่ได้รู้ว่าการดัดผมเป็นยังไง


เริ่มแรก ทำการซอยเล็กน้อย


แล้วจากนั้น ช่างเค้าจะเอาอะไรไม่รู้คับ...คล้ายๆแกนทิชชู่มาม้วนผม (ไม่ใช่แกนทิชชู่จริงๆนะครับ Smiley)


มาม้วนๆๆๆๆแบบตึงมาก


ประมาณว่า...โอว....หนังหัวโผมมม !!!!! Smiley จะหลุดมั้ยเนี่ย.. T -T


พอม้วนๆเสร็จ...เค้าจะเอาน้ำยามาฉีดๆๆๆๆๆๆ บริเวณที่ม้วน


ความรู้สึก >>>> จั๊กจี๋...แต่แอบกลัวว่ามันจะเข้าตามั้ย


แต่กลิ่นของน้ำยา....ช่างรุนแรง!!!เสียนี่กระไร... T-T SmileySmileySmileySmileySmiley



รอซัก 20 นาที....ล้างผม...แล้วก็ลงอีกน้ำยานึงอีก 10นาทีแล้วล้างอีกรอบ



ผลออกมา...โอว.....แอบหยิกเล็กน้อย....^^



จากนั้นช่างก็ไดผม .....มันดูมี volume ขึ้นมาเลยครับ



สุดท้าย.....แล้วก็เซตผมจนเสร็จสรรพ





มาดูผลกัน



.



.



.



.



.



SmileySmileySmileyBEFORE SmileySmileySmiley









ระหว่างทำ...









AT LAST...... SmileySmileySmileySmileySmiley







.



.



.



.



.



.



.



.



สรุป.....ผลออกมาดูเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ



แฟนผมแทบช็อคกับทรงผมลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม คิคิ SmileySmiley



วันนี้เขียนแค่นี้ก่อนนะครับ ^________^





ปอลอ.



- ค่าทำทรงผมนี่.....555+ หลายอยู่คับ



- เหลืออีกไม่กี่วันก็เรียนซัมเมอร์แล้ว



- จะขึ้นปี 3 แล้ว เร็วมากมาย



- คิดถึงปะป๊า แอนด์ หม่ามี้



- คิดถึงหวานใจมากๆเลยนะคร้าบบบ



- อยากกิน COCO จัง T - T









 

Create Date : 13 มีนาคม 2553
1 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2553 23:45:49 น.
Counter : 475 Pageviews.

 

เอาไว้เราไปกิน coco ด้วยกันน้ะ

รอฝนมีตังค์ก่อน ฮ่าๆๆๆ

จ๊วบบบบบบบ

เกาหลีบอย
อิอิ

 

โดย: babii-b 14 มีนาคม 2553 0:07:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


PokDin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ ผมมือใหม่หัดใช้ Blog ชื่อ PokPak นะครับ
มีอะไรก้อติชมกันได้น้า....อิอิ

Friends' blogs
[Add PokDin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.