All we got is "us"
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
MVV วีซ่า กว่าจะได้มาเลือดตาแทบกระเด็น ตอน 1

ได้ฤกษ์อัพบล๊อกแย้ววววว โฮะๆๆๆ

มาสรุปเคส เอ็มเวเว วีซ่าถาวรของประเทศเนเธอร์แลนด์ของเรานะคะ

วันที่ 10 มีนาคม 2010 เราบินกลับไทยด้วยใจห่อเหี่ยว ซิกๆๆ

สิ้นเดือนมีนา แฟน จ่ายเงินค่าสอบ Civic integration examination

ค่าสอบ 350 ยูโร แอบแพงนะเนี่ย

จากนั้นเราก็โทรขอไปนัดสอบกับทางสถานทูต ได้วันสอบวันที่ 25 พ.ค.ค่ะ

ช่วงเวลานี้เราเตรียมตัว อ่านหนังสือเตรียมสอบด้วยตัวเอง ตอนเย็นแฟนจะออนไลน์แล้วก็ช่วยกันติว ข้อสอบ

และแล้ววันที่ 25 พค.ก็มาถึง ไปสอบ เราได้คิวแรก วันนั้นมีคนไปสอบทั้งหมด 4 คน ตื่นเต้นมากมาย สติเกือบหลุด สอบเสร็จแห้งเหี่ยวมากๆ ไม่มีแรงกลับบ้าน
พี่ยามผู้หญิงก็ให้กำลังสารพัด บอกผ่านแน่นอนไม่ต้องกลัว เราก็ลากลับบ้าน แล้วพรุ่งนี้จะมาฟังผลสอบ

มันเป็นคืนที่ทรมานจริงๆนะ นอนไม่หลับ กลัวสอบไม่ผ่าน กลัวทำให้โยผิดหวัง กลัวนู่นกลัวนี่ กว่าจะหลับได้ ปาเข้าไป ตี 2

วันที่ 26 พค. มาสถานทูตเพื่อรับผลสอบตอนบ่ายสาม หวิวเหลือเกิน


ถึงเวลา พี่ยามเอา ซองสีขาวๆมา 4 ซอง บอก เอาใครมารับผลสอบ มารับได้ เราบอกชื่อ แล้วก็รับซองที่เป็นชื่อเรามา มือสั่นมากมาย ไม่กล้าแกะดู

เปิดออกมา หลับตา ยื่นให้พี่ยามผู้หญิงดู ว่าผ่านไหม พี่เค้าบอก อ่านไม่ออก แป่ววววววววววว

เราเหลือบตาดูคะแนน

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


ปรากฎว่าเราผ่านค่ะ ผ่านด้วยคะแนน 100/36 วี๊ดๆๆๆๆ

ตื่นเต้นมากมาย

ผ่านด่านแรกได้แล้ว หารู้ไม่ ด่านอัน โหดร้ายกำลังเข้ามา.......


Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 20 ตุลาคม 2553 18:45:47 น. 2 comments
Counter : 552 Pageviews.

 
ยินดีด้วยค่ะ
งานนี้อย่างน้อยเราเข้าเมืองถูกกฏหมาย สบายใจดีมากๆ
ไม่เสียชื่อคนไทยค่ะ (ชื่อเสียเยอะที่เมืองนอก อรึ๋ยยยย)
มาทำอะไรให้ถูกต้องกันดีกว่านะคะ เพื่อคนไทยด้วยกัน
Congratulations, ka :)



โดย: diamondsky วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:17:03:49 น.  

 
พี่ยามผู้หญิงใจดีมากเนอะ นึกถึงตอนสอบ เราสอบวันศุกร์ ต้องรออีกสองวันกว่าผลจะออก โอย ทรมาน พอสอบผ่านก็มีเรื่องรับรองเอกสารอีก สถานทูตรับรองเลขที่เอกสารให้เราผิดเลยต้องไปแก้หลายรอบ พี่ยามแกเจอหน้าเราจนเบื่อเลย


โดย: จูน (หมีขาวน้อย ) วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:13:40:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องบึ๋ย
Location :
Alkmaar Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องบึ๋ย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.