มาพูดคุยเรื่องของเล่นของสะสมกัน

<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มกราคม 2553
 

แค่เหงาก็เท่านั้น

แค่ เหงา ก็เท่านั้น


คุณเคยไหม เหงา แต่ก็ไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร

เหมือนมีสิ่งหนึ่งย้ำเตือนอยู่ในใจเราตลอดมา ว่า

อย่านะ ห้ามทำอะไร เค้าไม่ชอบเราหลอก อยู่เฉยๆ อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว แค่เหงา แต่มันจะไม่เจ็บ

วันก่อน ผมไปเที่ยวปีใหม่ กับเพื่อนๆ มีผู้หญิง สองคน ทอม หนึ่งคน มาขอร่วมโต๊ะด้วย

เธอน่ารัก นะ ผมชอบ น่ารักดี

แต่แน่นอน เมื่อผมมองเห็นเธอน่ารัก เพื่อนผมก็ย่อมมองเห็นเธอ น่ารักด้วย

แล้วก็เป็นดังนั้น เมื่อผมนิ่ง เพื่อนผมสองคนก็ขยับ

เริ่มมีลูบหัว ถือแขนกันบ้าง

ผมที่อยู่เฉยๆ กลับถูกมองจากสองสาวและเพื่อนทอมของเธอว่าเป็น เกย์

เออสิ เพียงแค่ผมไม่อยากเริ่มความสัมพันธ์

เพราะในใจมันย้ำเตือนว่า เค้าไม่อยากคุยกับผมหลอก ผมมันอ้วน แล้วไม่หล่อ

เริ่มคุยกะใครก็ไม่ค่อยเก่ง ชวนคุยไปจะกลายเป็นเขาจะรังเกียจ เราซะเปล่าๆ กลับกลายเป็น เกย์ ซะแล้ว

จริงๆ แล้ว ผมเหงานะ ทุกวันนี้ ผมให้ใจกับการสะสมของเล่น เพื่อทดแทนสิ่งนี้

เพื่อนบางคนว่าผมบ้า เป็นเด็ก ไม่รู้จักโต เงินทองก็ไม่ค่อยมีไปจมอยู่กับวัตถุพวกนี้

ผมเพียงแค่ต้องการสิ่งนึงมาปลอบประโลมใจ แล้วงานอดิเรกสิ่งนี้ ก็ช่วยผมได้ มันทำให้รู้สึกว่าชีวิตผมมันไม่กลวงโบ๋นะ

นอกจากสะสมของเล่นแล้ว ผมยังชวนเพื่อนจิบสุรา บ่อยๆ

ที่ผมชวนเพื่อนกินเหล้าบ่อยๆ ไม่ใช่เพราะผมชอบนะ ผมย้ำอยู่เสมอว่า เหล้า มันไม่ได้อร่อยเลย ผมเพียงเหงาก็แค่นั้น (แต่ข้อนี้แฟนเพื่อนๆ ผมมักไม่ค่อยเข้าใจ หาว่าผมชวนพวกมันเที่ยวซะงั้น เพื่อนมีแฟนกันหมดแล้ว)

บางครั้งการนั่งจิบเหล้ากับเพื่อน ก็เป็นการฆ่าเวลา สำหรับคนโสด ขี้เหงาได้เป็นอย่างดี

เพื่อนหลายคนถาม ว่าทำไมผมไม่หาแฟนสักคน

คำตอบคือ ผมไม่จีบใคร เพราะผมกล้วที่จะเจ็บ คุณเคยอกหักไหมหละ พอมันโดนปฎิเสธ มากๆ เข้า

คุณจะรู้สึกว่า คุณมันไม่ดี คุณมันแย่ จนคุณไม่กล้าจะจีบใคร

ตอนนี้ผมรู้สึกอย่างนั้น ผมรู้สึกว่าผมอยากเริ่มออกห่างจากสังคมเรื่อยๆ สังคมมันวุ่นวาย ขาดความจริงใจ ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอีกอย่าง คนที่คิดอะไรก็พูดแบบผม เลยกลายเป็นจุดอ่อน

อีกทั้ง เมื่อผมเจอคนที่ผมชอบ เพื่อนผมก็มักจะชอบด้วย แน่นอน เพื่อนผม บางคนบ้านมันรวยแสนรวย บางคนหน้าตามันก็ดี ผมก็ต้องยอมถอยไม่ขอเข้าแข่งขันกับมัน (ทั้งๆ ที่ มันก็มีแฟนอยู่แล้วนะ)

ผมทำได้ก็เพียงที่ปรึกษา เวลาน้องเค้าถูกพวกมันทิ้งก็แค่นั้น บางทีผมก็แอบน้อยใจเพื่อนๆ นะ แต่ให้ทำอย่างไรหละ ถ้าเป้นเราเข้าไปจีบ น้องเค้าอาจรังเกียจ แล้วหายไปเลยก็ได้

แต่ถ้าเป็นเพื่อนเราเข้าไป น้องเค้าเป็นแฟนกับเพื่อนเรา เราก็ยังได้เจอน้องเค้าบ้างเวลามันพาน้องเค้ามา
ก็ยังดี

ผมชอบชีวิตเรียบง่าย อยากมีเพียงผู้หญิงสักคน ที่รักและเข้าใจผม กอดผม รักผม ในตัวตนที่ผมเป็น จริงใจกับผม

ผมเคยมีแฟนนะ คนล่าสุดก็เลิกกันไปกว่า สองปีแล้ว ด้วยเธอต้องการคนอื่นที่ไม่ใช่ผม

เธอไม่ได้รักในตัวตนที่ผมเป้น เธอต้องการเปลี่ยนแปลงผม ให้เป็นแบบคนที่เธอรัก ซึ่งผมทำไม่ได้

และก็ไม่ได้หมายความว่าเธอผิดนะ

ผมเชื่อว่า มนุษย์ทุกคนมีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

ผมเพียงแค่ยังไม่ใช่ก็แค่นั้น

ที่เกริ่นมาทั้งหมดก็ไม่มีอะไรมาก

แค่เพียง คนเหงา ที่อยากระบาย ก็แค่นั้น

เฮ้อ ถอนหายใจดังๆ แล้วเตรียมลุย กับงานในปีใหม่ ที่จะเริ่มต้นวันพรุ่งนี้แล้ว





Create Date : 03 มกราคม 2553
Last Update : 3 มกราคม 2553 20:26:43 น. 5 comments
Counter : 690 Pageviews.  
 
 
 
 
เหงา .... ด้วยคนค่ะ
แต่ยังไงก็สู้ๆนะคะ

^^
 
 

โดย: DonutOnTravel IP: 124.122.167.244 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:20:50:35 น.  

 
 
 
เนอะ..เห็นด้วยกับความเหงา

 
 

โดย: kik (kikkook1 ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:0:04:39 น.  

 
 
 
คุณพี่ขา ความคิดของผู้ชายอย่างคุณพี่นี่มันช่างผิดมหันต์เลยนะค๊า

คุณพี่น่ะ ขาดความมั่นใจในตัวเองม๊าก ม๊ากกกกก...

ซึ่งความจริงก็คือ...

อัตราผู้ชายในประเทศเรานั้นมันมีน้อยกว่าเหล่าชะนีมากมาก ดังที่คุณพี่จะเห็นคลิปตบกันแย่งตัวผู้ต่าง ๆ นา ๆ ที่ออกตามข่าวไม่เว้นแต่ละวัน

แล้วนู๋จะขอตอบให้ตามประสาผู้หญิงที่เจนโลกนะคะว่า.. (ยอมรับค่ะว่าเจนโลก เพราะนู๋เรียนจบปุ๊บก็มีผัวปั๊บ มีผู้ชายมาขอแต่งงานเลย ตอนนี้อายุ 24 ลูก 1ขวบ แล้วค่ะ ตอนที่นู๋เรียนอยู่ไม่เคยโสดเลยค่ะ เลิกกะคนนั้นก็เต้นใส่คนนี้มีแฟนตลอดเป็นโหลได้ สามีปัจจุบันเป็นต่างชาติค่า...ว๊ายแล้วจะมาเล่าเรื่องตัวเองมากมายทำไมหนิ..อินี่)


เออ กลับเข้าเรื่องเดิมค่ะ

ผู้หญิงอะ อันดับ 1 ที่มองผู้ชายเลยนะคะ อันดับ 1 เลย
คือฐานะค่ะ
รายได้ของผู้ชายคนนั้น ถ้าคุณพี่ลองทุ่มทุนทำตัวไฮโซหน่อย เชิด ๆ นิด รับรองคุณพี่จะดูดีขึ้นมากกกกกกกกก รับรองสาววิ่งเข้ามาหาเองค่ะไม่ต้องห่วง

ส่วนอันดับสองที่ผู้หญิงมองเราคือการศึกษาและหน้าที่การงานของผู้ชายคนนั้นค่ะ


คุณพี่ทำตัวให้มีรสนิยม จิบบรั่นดี จิบไวน์ สูบซิการ์ (ถ้าบุหรี่ก็ต้องมาร์ลโบโร่เป็นขั้นต่ำ ถ้าจะให้ดีจริง ๆ ต้องอิมพอร์ต เช่น bensonไปเลย) หันมาฟังเพลงสากล (ไม่ใช่บอยแบนด์นะคะ ต้องเพลง blues,ballard ถ้าร็อคก็ต้องยุค 70's-80's อะไรทำนองนี้) เสื้อผ้า พี่จะต้องใส่แบรนด์...ของปลอมก็ได้ ไม่มีใครรู้กับเราหรอกค่ะว่าจริงหรือปลอม เฟอร์นิเจอร์พี่ต้องมี นาฬิกา กาก ๆ หน่อยก็โรเล็กซ์ ดูป๊อง (ปลอมก็ได้ไม่มีใครรู้ อิอิ)

เรื่องรถ ถ้าพี่อยากหรูแต่แรงไม่พอ น้องแนะนำให้ซื้อเป็นมอไซค์คันใหญ่ ๆ ค่ะ อย่าง BMW รุ่นเก่า หรือสตรีท ช็อปเปอร์..ฯลฯแล้วเราก็แอ๊บเป็น biker ไปเลย อย่างดีมันคันละไม่เกิน 2-3 แสนรับรองพี่จะดูหรูกว่าขับรถเก๋งญี่ปุ่นเป็นไหนไหน


(หรือถ้าพี่มีแรงก็ไปซื้อรถเก๋ง BMW รุ่นใม่มาขับซะ เอาง่าย ๆ camry,accord ก็ยังดี) แต่พี่จำไว้นะว่าอย่าได้ริไปซื้อรถเก๋ง BMW รุ่นเก่าเหลี่ยม ๆ มือสองมาขับเด็ดขาด เพราะนอกจากจะไม่ดูหรูแล้วยังดูกระจอก เหมือนพวกไม่มีเงินแต่อยากมี BMW เช่นพวกนักศึกษาที่ไปหาซื้อรถเก่า ๆ เอามาแต่งเป็นรถแรง ๆ เหมือนกัน มุขนี้หลอกได้แต่พวกเด็กสก๊อยอายุ 14-15 เท่านั้นแหละพี่

ส่วนหน้าตาเนี่ยนะ...อันดับสุดท้ายยยยยย ขอแค่ไปวัดไปวาได้พอ

อย่าคุณพี่นี่ต้องใช้ความอวบให้เป็นประโยชน์ แอ๊บอาเสี่ยไปเลยค่ะ รับรองแจ๋ววว ถ้าพี่ทำอย่างนู๋บอกนะ...พริตต้ง พริตตี้ เด็กเชียร์เบียร์ สาวโคโยตี้ นักศึกษา....


เสร็จหมด! ขอบอกกกกกกก


พี่เป็นผู้ชาย อย่าปซีเรียสจริงจังกับผู้หญิงให้มาก คบใครได้ก็คบๆไปเรื่อย ๆ คบเป็นฝูงเลยก็ได้

แต่คนที่เราจะเอามาเป็นเมียหรือเป็นแฟนจริง ๆ เราค่อยว่ากันอีกที






------

สุดท้ายขอให้โชคดีค่ะ
 
 

โดย: Ninniko วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:13:51:07 น.  

 
 
 
เข้าใจในความรู้สึกแต่ด้านได้อายอดยังใช้ได้อยู่นะคับสู้ฯฯฯ
 
 

โดย: Ertai IP: 125.25.3.139 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:22:08 น.  

 
 
 
เอาน้ำมันมวยดีด แล้วเสกบทสวดเพลงสกาใส่หูเลยครับคุณป็อด
สาวรัก สาวหลง ต้องมนต์ อารมณ์เร้กเก้ กำลังเคลิ้มๆ เราก็พาไปร็อคสไตล์ซะ
 
 

โดย: BaStArDgUy -bTg- (อีเมลล์@เดรส ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:5:23:53 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Khunpoddy
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Khunpoddy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com