พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
ความสำคัญของแสงสว่างจากหลอดไฟ ที่มีความเป็นมายาวนานมาก


    หลอดไฟถือว่าเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุดเพราะในการดำเนินชีวิตประจำวันของเรานั้น เราต้องใช้แสงสว่างจากหลอดไฟ เราคงจะดำเนินชีวิตไม่ได้ถ้าไม่มีแสงสว่างจากหลอดไฟและถ้าเป็นในเวลากลางแล้วละก็คงจะต้องใช้ชีวิตกับอย่างยากลำบาก ดังนี้หลอดไฟจึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำหน้าให้แสงสว่างกับชีวิตของเราเป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยในเรื่องของการดำเนินชีวิตแล้วแสงสว่างจากหลอดไฟยังช่วยในเรื่องความปลอดภัยในสังคมของตัวเราเองอีกด้วย

หลอดไฟ

            บ่อยครั้งที่ได้เห็นข่าวออกมาว่าการโดนทำร้ายร่างกายนั้นส่วนใหญ่เกิดขึ้นในสถานที่ที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอเลยเป็นที่จุดที่คนร้ายมักจะก่อเหตุข่าวแบบนี้มีให้เห็นกันเกือบทุกวัน ถ้ามีแสงสว่างจากหลอดไฟทั่วถึงทุกบริเวณข่าวแบบนี้คงจะมีให้เห็นน้อยลง และยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงอย่างเราแล้วละก็ต้องพยายามอย่าไปอยู่ในที่มืดๆหรือในสถานที่ที่ไม่มีแสงสว่างเพราะอาจจะทำให้เราตกเป็นเหยื่อของคนร้ายได้ แสงสว่างจากดวงจันทร์ก็คงจะช่วยอะไรเราไม่ได้ดีเท่ากับแสงสว่างจากหลอดไฟ เรียกได้ว่าในชีวิตของเราแทบจะขาดแสงสว่างจากหลอดไฟไม่ได้เลย บางคนอาจจะบอกว่าถึงไม่มีแสงสว่างจากหลอดไฟเราก็สามารถใช้แสงสว่างจากเทียนในการดำเนินชีวิตก็ได้นี่ เทียนอาจจะให้แสงสว่างกับเราได้ก็จริงแต่มีความเสี่ยงในเรื่องของการเกิดไฟไหม้บ้านได้ง่ายมาก จึงไม่ค่อยมีคนนิยมเลือกใช้แสงสว่างจากเทียน ในสมัยก่อนรุ่น ปู่ ย่า ตา ยาย อาจจะใช้แสงสว่างจากเทียนในการดำเนินชีวิต เพราะในยุคนั้นไฟฟ้ายังอาจจะเข้าไม่ถึงเลยจำเป็นต้องใช้แสงสว่างจากเทียนในการดำเนินชีวิตเพราะมันไม่มีทางเลือก




Create Date : 12 พฤษภาคม 2559
Last Update : 12 พฤษภาคม 2559 13:48:34 น.
Counter : 187 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2586907
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]