พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
13
15
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
สมัครงานโรงงานผลิตกระเบื้องยาง


  หลังจากที่ลาออกจากโรงงานผลิตพื้นไม้ลามิเนตนั้น ก็เนื่องจากว่าโรงงานได้ย้ายที่ตั้งไปที่จังหวัดอื่น ซึ่งทำให้เรานั้นไม่สามารถเดินทางไปทำงานจึงจำเป็นจะต้องหางานใหม่ทำ ซึ่งงานใหม่ก็ไม่ได้หาได้ง่ายนัก แต่ก็ต้องพยายามเพราะหากจะหยุดอยู่เฉยๆนั้นรายจ่ายต่างๆก็ยังมีเข้ามา เราจึงพยายามไปสมัครงานไว้หลายๆที่ ซึ่งส่วนใหญ่นั้นจะเป็นโรงงาน เพราะว่าประสบการณ์ในการทำงานนั้น ตั้งแต่เรียนจบมาก็ทำงานแต่ภายในโรงงานอย่างเดียวเลย โดยที่หลังจากสมัครงานไปหลายที่ ก็มีโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงงานผลิตกระเบื้องยาง ได้โทรเราเรียกไปสัมภาษณ์งาน เพราะได้อ่านจากประวัติการทำงานแล้ว เรานั้นเคยเป็นผู้จัดการโรงงานที่โรงงานผลิตพื้นไม้ลามิเนตมาก่อน ก็น่าจะรู้หลักการทำงานได้ดี ซึ่งเราเองนั้นก็อยากได้งานที่นี่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่ไกลจากบ้านแล้ว สายงานที่ทำนั้นก็ตรงกับที่เคยทำมา จึงไม่น่าทำให้มีปัญหาในเรื่องการทำงาน ซึ่งพอวันนัดสัมภาษณ์เราก็เดินทางไปถึงก่อนเวลานัดเพื่อจะได้มีการเตรียมความพร้อม เมื่อถึงเวลาเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลก็เรียกเราไปสัมภาษณ์และสอบถามถึงสาเหตุที่เราลาออกจาโรงงานผลิตพื้นไม้ลามิเนต ซึ่งเราก็บอกไปตามตรงทั้งหมด และพร้อมกับบอกเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงเลือกที่จะมาทำงานที่โรงงานผลิตกระเบื้องยางแห่งนี้ ซึ่งเราก็พยายามตอบคำถามให้ดีที่สุด ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเจ้าหน้าที่สัมภาษณ์นั้นก็จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการทำงานต่างๆ


สมัครงานโรงงานผลิตกระเบื้องยาง



Create Date : 10 พฤษภาคม 2559
Last Update : 10 พฤษภาคม 2559 15:52:52 น.
Counter : 423 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2586907
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]