space
space
space
 
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
9 มกราคม 2560
space
space
space

เคยไหมสนิทแต่เหมือนไม่สนิท



เราเป็นคนเงียบๆ ถ้าไม่มีเรื่องให้คุยจะแทบไม่ได้พูดกับใครเลย แต่ถ้ามีเรื่องให้คุยเราจะพูดไม่หยุดเลยล่ะ
เรามีกลุ่มเพื่อนสนิทนะ(แต่ไม่รู้ว่าเรากับเพื่อนในกลุ่มสนิทกันจริงๆรึเปล่า) แต่ทำไมเรารู้สึกว่าเหมือนเราไม่มีคนที่สนิทจริงๆด้วยเลย มันเหมือนกับว่าเพื่อนไม่ค่อยจะพูดกับเราเลย จะพูดจะคุยกับเราแต่เรื่องงาน เรื่องเรียน การบ้าน คุยแต่กับเราจำพวกนี้ บางทีเราอยากจะพูดคุยกับเพื่อนเรื่องอื่นบ้างนะ แต่ทำไมไม่มีใครพูดเรื่องไร้สาระกับเราบ้างเลย หรือมันเป็นเพราะว่าความชอบของเรากับเพื่อนมันไม่เหมือนกันงั้นหรอ เรามักจะโดนเพื่อนเข้าหาเรื่องเรียนตลอด เรื่องอื่นไม่เห็นจะโผล่มาคุยด้วยเลย บางครั้งมันก็รู้สึกอึดอัดนะ แต่บางครั้งเมื่อเพื่อนเข้ามาถาม ถึงจะเป็นเรื่องเรียนก็เถอะเรากลับรู้สึกดีใจ เหมือนแบบ เห้ยมีคนคุยด้วยแล้วว่ะไรงี้ แต่ผ่านไปก็กลับมาคิด เฮ้อ!อีกแล้วหรอว่ะ เป็นแบบนี้ทุกทีเลย หรือมันเป็นที่ตัวเราเอง??? เพื่อนในกลุ่มชอบดารานักร้องเกาหลีสองสามคน ก็มีเรื่องคุยกันปกติ พอเราเข้าไปฟัง มันฟังได้นะแต่ไม่รู้จะคุยอะไรด้วย เพราะเราก็ไม่ได้ชอบถึงขนาดจำชื่ออะไรได้มากมายขนาดนั้น ส่วนมากเราจะเป็นผู้ฟังตลอด นั่งฟังเพื่อนเขาคุยกัน ก็มีหัวเราะตามไปด้วยย แต่ก็ไม่รู้หรอกว่ามันหมาายถึงอะไร คือเราอึดอัดมากกกก เคยปล่อยวางหลายครั้งแล้ว แต่พอเจอเหตุการณ์เดิมๆซ้ำๆ กับก็กลับมารู้สึกเหมือนเดิมอีก เฮ้อเมื่อไหร่มันจะวนจบสักที T^T  




 

Create Date : 09 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 9 มกราคม 2560 1:07:31 น.
Counter : 728 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3631048
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3631048's blog to your web]
space
space
space
space
space