ความรักออนไลน์ ของผู้ชายคนหนึ่ง.....
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
16 มิถุนายน 2552

ไม่ผิดใช่ไหม.หากใจยังรักเธอ

ผมคนบ้างาน ทำงานจนแทบไม่มีเวลาให้ใคร..
มีเวลาเพียง.......ส่งเมลให้เธอคนนั้น... เพื่อนคนพิเศษของผม
มีเวลาเพียง.......ออนไลน์... เพื่อเติมแรง.. เติมไฟให้หัวใจ
มีเวลาเพียง.......ส่ง sms แม้เราจะอยู่ห่างไกลกันคนละซีกโลก
มีเวลาเพียง.......โทรไปทักทาย ปลอบใจและส่งกำลังใจให้
แม้รู้ดีว่า.........
มันเป็นเพียงคำพูดเชย.. เชย
แต่ผู้ชายคนนี้ก็พูดออกไปด้วยหัวใจ.
..
ช่วงเวลาที่โหดร้ายเข้ามาในชีวิตเธอ ผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิม
เป็นได้แค่ "พี่ชายที่แสนดี" คอยปลอยใจ คอยให้กำลังใจ
คอยรับฟังเรื่องราวต่างๆของชีวิตเธอ..
..
ผิดไหมที่ผมยังรักและห่วงเธอมากมาย
แม้ว่าเํธอจะมีคนข้างกายแล้วก็ตาม..
แต่ที่ผ่านมา..
ผมเองที่ไม่มีเวลามากพอที่จะดูแลเธอให้ดี
ผมทุ่มเทให้กับงานมากไปหรือเปล่า??
หรือผมไม่กล้าพอที่จะดูแลเธอ !!
หรือเธอยังไม่กล้าเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใคร??
ทุกคำถามวนเวียนอยู่ในสมองของผม..
และผมก็ได้คำตอบว่า...
..
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น...
เรื่องราวระหว่างผมและเธอก็ยังเหมือนเดิม
จากเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่ผมรู้สึกตัวว่า"รักเธอ"..
จนถึงวันนี้ผมก็ยังรู้สึกแบบนั้น"เหมือนเดิม"...
ความรู้สึกไม่เคยจางหายไป.. ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน
อยู่กับใคร.. แค่เธอมีความสุขแค่นั้นผมก็พอใจแล้ว..
ความสุขของผม..
คือ....รอยยิ้มของเธอ
คือ....เสียงหัวเราะของเํธอ
..
ช่วงเวลาสั้นๆที่เราได้พบกันเพียงไม่กี่ครั้ง
ภาพความสุขเหล่านั้น..
ยังคงอยู่ในความทรงจำของหัวใจผม
ขอบคุณนะครับที่สละเวลามาพบกัน
ขอบคุณที่ไม่เคยปิดบังเรื่องราวชีวิต
และบอกเล่าตัวตนที่แท้จริงของเธอ
ให้ผมและคนอื่นๆได้รับรู้ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้เป็น
พี่ชาย..เป็นเพื่อน เพราะมันมีค่ามากมายสำหรับผู้ชายคนนี้
ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่เธอมีให้ผมตลอดเวลา..
คำพูดดีๆ ที่ผมฟังแล้วมีแรง มีกำลังใจในการดำเนินชีวิต
ความห่วงใยที่เธอส่งผ่าน sms,msn,email แทบทุกวัน
เหมือนวันแรกๆที่เรารู้จักกัน...จนถึงวันนี้..
เธอก็ยังเหมือนเดิม เสมอต้นเสมอปลาย
และเป็นคนตรงไปตรงมาเหมือนเดิม..
..
ไม่ผิดใช่ไหม "ถ้า" ผมจะดูแลเธอเท่าที่พี่ชายคนนึงจะทำได้
ไม่ผิดใช่ไหม "ถ้า" ผมจะรู้สึกห่วงใยเธอ
ไม่ผิดใช่ไหม "ถ้า" ผมจะคิดถึงเธอ...
ไม่ผิดใช่ไหม "ถ้า" ผมจะรักเธอต่อไป..
"พี่รินยังเหมือนเดิมเสมอนะครับ"
ยามใดที่ท้อแท้.......พี่รินยังอยู่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้
ยามใดที่มีน้ำตา.......พี่รินยินดียื่นผ้าเช็ดหน้าให้
ยามใดมีความสุข.... พี่รินมีรอยยิ้มให้
ยามใดที่คิดว่าไม่เหลือใคร..
ขอให้รู้ไว้ยังมีพี่ริน..




 

Create Date : 16 มิถุนายน 2552
5 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2552 15:12:07 น.
Counter : 2388 Pageviews.

 

ก็ยังดีนะคะที่ยังมีเค้าอยู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่พี่ชาย ดีกว่าจบกันแบบต่างคนต่างไป

 

โดย: หอมฟุ้ง (หอมฟุ้ง ) 16 มิถุนายน 2552 17:23:49 น.  

 

แต่ก็ยังดีน๊าคร๊า เหมือนข้าวเหนียวนั่นแหละทำงานเวลาก้ไม่ตรงกันกับคนที่แอบชอบ ได้แค่ส่งข้อความไปให้ แต่แค่นี้ก็สุขใจแล้วล่ะค่ะ ปีหนึ่งคุยกันแค่ 2-3 ครั้งเอง หน้าก็ม่ะได้เจอ แต่มันก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่งอ่ะคร๊ะ

 

โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) 16 มิถุนายน 2552 18:37:28 น.  

 

ว่ากันว่า.. ยุคนี้ผู้ชายหายาก
นางอยากเสริมว่าผู้ชายจริงใจ รักใครรักจริง
แบบพี่รินต่างหากที่หายาก
ความรักเป็นสิ่งสวยงามนะคะ
ดีใจค่ะ ที่โลกนี้ยังมีผู้ชายดี ๆ แบบพี่รินอยู่อีกคน

 

โดย: แวะมาเยี่ยมค่ะ (Shuhan^_^ ) 19 มิถุนายน 2552 16:09:35 น.  

 

^^ เห็นด้วยตามพี่นางเลยค่ะ^^

การที่ได้ดูแลใครสักคน ถ้ามันทำให้เรามีความสุข ก็มากเพียงพอแล้ว ใช่ไหมคะ

 

โดย: PoPcream 20 มิถุนายน 2552 12:20:40 น.  

 

ป่านนี้ใต้หวันจะเป็นยังไงบ้างนะ
ส่งข่าวถึงกันบ้างนะคะ พี่ริน
ช่วงนี้พี่รินบินบ่อยจังเลย..

แต่ก็ขอบคุณค่ะ ที่ยังไม่ลืมพลอย
ขอบคุณ sms ที่ส่งหาพลอยบ่อยๆ
ขอบคุณเสียงทุ้มๆที่โทรหา..
ขอบคุณคำปลอบใจและความห่วงใย
ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่มีให้พลอยตลอด
ขอบคุณที่ยังเป็น"สุภาำพบุรุษไร้เงา"
คนเดิมที่พลอยรู้จัก...


ขอให้ทริปนี้เจอแต่เรื่องดีๆนะคะ
ปล.ของที่ส่งมาพลอยได้รับแ้ล้ว ขอบคุณมากๆค่ะ

 

โดย: rizzonte 22 มิถุนายน 2552 17:45:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


~Ploy_Rin~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมตกหลุมรักผู้หญิง
คนหนึ่งผ่านจอคอมพิวเตอร์
และคงรักแบบนี้ตลอดไป
เธอจะอยู่ที่ไหนไม่สำคัญ
แค่ผมได้เจอเธอทุกวัน
ที่ออนไลน์รับรู้ความเป็น
ไปของกันและกัน
แค่นั้นก็สุขใจ..
สำหรับผู้ชายคนหนึ่ง

[Add ~Ploy_Rin~'s blog to your web]