ชีวิตเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่ท้าทาย วู้วววว
สีแรงเกิ๊นที่จะห้ามใจได้ อิอิ....

สวัสดีคะนี่เป็น blog แรกของเราเลยนะนี่ 


วันนี้ว่าด้วยเรื่องชุดไปออกงานแต่งงาน อิอิ พูดแล้วเขิน นานๆ ทีจะได้แต่งตัวสวยๆ กะเค้า


พอดีเราไปเดินสยาม จุดมุ่งหมายเลยก็คือไปดูชุด นี่หละ เราก็เดินดูซากปรักหักพังของโรงหนังสยาม


ซึ่งหน้ากลัว...เข้าเรื่องเลยเราไปได้ชุดมาจาก หลังลิโด้คะชื่อร้านอะไรจำไม่ได้ แต่ว่าพี่คนขายน่ารักมาก


ที่พอจำชื่อได้ชื่อ พี่จ๋า เค้าให้เราลองชุดหลายชุดมาก แต่ว่าร้านนี้ขอบอกนะคะว่าสีแรงมากมาย แต่ว่าสวยคะ


ราคาก็ไม่แพงนะคะแล้วแต่ว่าผ้าที่ใช้ตัดเยอะหรือไม่ ส่วนแบบก็มีหลายแบบ ประมาณว่าตามสมัยนิยมคะ


ส่วนชุดที่เราลองเราลองทั้งหมด 3 ชุดคะ แต่ว่าไม่เหมาะกับเราเลยสักชุด ชุดที่ลองแล้วเหมาะที่สุดคือ


สีชมพูแปร๋นนนน มากมายคะแต่ว่าเราเป็นคนผิวสองสีคะ เลยค่อนข้างที่จะใส่สีโทนสดใสลำบาก แต่มาลอง


ชุดนี้ O.K.เลยคะ ขับให้ผิวดูเปล่งขึ้นคะ แต่ว่ามากได้คำเดียวว่าถ่ายรูปแล้วชุดเด่นมาก


ไม่รู้ว่าคนจะเด่นตามชุดหรือเปล่า ที่เราวางแผนในเรื่องของการเเต่งหน้าทำผม เราจะเน้นแบ๊วๆ


เอาออกแนว เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน อิอิ เยอะไปมั้ยนี่


แต่เราอยากให้เพื่อนๆ ชาว Bloggang ช่วยกันออกความคิดเห็นเยอะๆ


ว่าควรหาไรมาแต่งเติมเสริมแต่ง เสื้อผ้า หน้า ผมดูจากรูปเอานะคะตอนที่ถ่ายไม่ได้แต่งหน้าทรงผมปัจจุบัน


วันธรรมตาแต่ว่านางแบบไม่ธรรมดาเนื่องจากว่าชอบถ่ายรูปเป็นเอามาก 555+






Free TextEditor


Create Date : 04 มิถุนายน 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 13:57:35 น. 5 comments
Counter : 545 Pageviews.

 
แนะนำไม่ถูกเลยค่ะ เพราะขนาดไม่ได้แต่งหน้าทำผมยังสวยแล้วนะคะ...
ชุดแจ่มได้ใจไปเลยค่ะ
หรืออาจจะแซมที่ผมด้วยการคาดผมแต่วิ้งค์ๆนิดนึง แบบน่ารักๆดีไหมเอ่ย????
แต่สวยอยู่แล้วนา


โดย: natto (natto-kita ) วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:14:15:01 น.  

 
หาสร้อยมุกเ้ส้นสั้นๆซักเส้นก็โอนะคะ
หน้าก็อาจจะไม่ต้องแต่งเยอะ เน้นเนียนๆหวานๆ
เพราะสีชุดแรงอยู่แล้ว อีกอย่างเห็นเป็นคนคิ้วเข้ม ตาโต เครื่องหน้าชัดด้วยค่ะ
แต่งเข้มเกิน เดี๋ยวมันจะแย่งกันเด่นนา..


โดย: แจ๋ว อู่70 วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:15:23:43 น.  

 
ขอบคุณ คุณ natto-kita และ คุณ แจ๋ว อู่ 70 มากคะ
คุณ natto-kita>> ไม่ได้คิดเลยว่าจะเอาที่คาดผมมาคาดไอเดียเกิดเลยคะขอบคุณนะคะ
คุณ แจ๋ว อู่ 70 >> พลอยก็คิดว่าจะเอาเป็นมุกอะคะใจตรงกันประกอบกับมีคนใน pantip ลงรูปไว้ให้ดูว่าให้เอามุก ส่วนเรื่องแต่งหน้าอยากได้แบบชมพูอะคะ แบบใสๆ เหมือนตุ๊กตาแต่ว่าปัญหาคือว่าเราแต่งแบบนั้นไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ คงต้องพึ่งช่างแต่งหน้ามีที่ไหนพอแนะนำบ้างมั้ยคะ



โดย: ploylyza วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:16:05:18 น.  

 
ผมน้องพี่ว่าเก๋ หวีเข้าทรงดีๆ ใส่มูส หน่อยเอากิ๊บเพชรน่ารักติด2 อัน ต่างหูกลมๆ เล็กๆ สร้อยไม่ต้อง มีกำไรไหมจะ แต่นกไม่เห็นมือหนูนะว้่าสวยแค่ไหน กระเป๋าละ และที่สำคัญรองเ้ทาเข้าชุดกัน บุคลิกน้องนะเก๋ ออกเปรี้ยวอมหวาน ระวังรองเท้า เพราะกลัวไม่เข้ากับชุดคะ อีกอย่างเกาะอกแน่นไหม ถ้ามั่นใจไม่ต้องใช้ผ้าคลุมไหล่นะ จะทำให้เสียบุคลิก (ไม่รู้แอร์ในงานจะหนาวหรือเปล่า)


โดย: aammttaa (coat armor ) วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:16:57:45 น.  

 
ขอบคุณ คุณaammttaa คะ >> มือพลอยไม่สวยคะ ส่วนเรื่องเกาะอกได้ไปเอาเข้าเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าตรงกระโปรงมันหนักมายเกรงว่ามันจะดึงเอาไหลไปเรื่อยๆจนไม่เป็นเกาะอก อิอิ...ส่วนเรื่องรองเท้านี่ยังหาไม่ไ้ด้ต้องลองไปหาดู ชอบคุณอีกครั้งคะ


โดย: ploylyza วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:17:19:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ploylyza
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ploylyza's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.