Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
การสะกดจิตลดน้ำหนัก

การสะกดจิตลดน้ำหนัก...



การสะกดจิตลดน้ำหนักก็คือ การสื่อสารกับจิตใต้สำนึกให้เกิดความคล้อยตาม
ที่จะทำให้มีอาการเบื่อ หรืออาการอยากลดลง เมื่อได้พบอาหารถูกใจที่จะทำให้อ้วน
หรือเวลาเครียดก่อนนอนจะรู้สึกเฉยๆ ไม่ทุรนทุรายจนอยากจะกินจนจุก
เมื่อผ่านการสะกดจิตเพื่อลดน้ำหนักแล้ว
เราจะค่อยๆรู้สึกเฉยเมยต่ออาหารที่ตัวเองเคยชอบมากๆ ที่ทำให้น้ำหนักตัวของเราเพิ่ม
จะรู้สึกอื่มหลังจากรับประทานอาหารไปเล็กน้อย ความรู้สึกเหล่านี้จะเกิดขึ้นทีละน้อย
โดยที่เราไม่ทันได้สังเกตกระทั่งเวลาผ่านไป 10-15วัน
เมื่อเราทบทานเหตุการณ์ดู จะเริ่มตระหนักด้วยตัวเองว่า ช่วง1-2สัปดาห์ที่ผ่านมา
เราสามารถลดปริมาณอาหารที่เคยกินทีละมากๆลงอย่างเห็นได้ชัด ...

จริงๆแล้วการสะกดจิตเพื่อลดน้ำหนักก็คือการเข้าไปเปลี่ยนความชอบเป็นไม่ชอบ
เปลี่ยนความอยากเป็นไม่อยาก ให้ค่อยๆเปลี่ยนเป็นคนไม่ชอบอาหารที่ทำให้น้ำหนักเพิ่ม
เปลี่ยนพฤติกรรมที่เวลาเครียดแล้วต้องกิน ให้รู้สึกเฉยๆไม่มีความอยาก
หรือให้รู้สึกถึงปริมาณที่พอเหมาะกับอาหารแต่ละมื้อที่เรารับประทานเข้าไป
ถ้าเราเรียนรู้การสะกดจิตตัวเองเพื่อลดน้ำหนักได้
เราก็จะสามารถนำมาใช้กับตัวงเองได้ทุกวัน ได้ผลดีและเร็วชนิดลดวันลดคืนเลย
โดยที่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เพราะไม่ได้เป็นการใช้ยาหรืออดอาหาร
ยังกระปรี้กระเปร่ามีน้ำมีนาลเหมือนเดิม เพราะว่าการสะกดจิตนั้น
เป็นการเข้าไปเปลี่ยนข้อมูลในจิต ทำให้เราไม่ต้องบังคับใจ ฝีนใจ
หรือต้องต่อสู้กับจิตใจตัวเอง เพราะจิตใจของเราได้ถูกกล่อมด้วยการสะกด
ฉะนั้นต้องทำให้จิตใต้สำนึกรับทราบข้อมูลและเปลี่ยนแปลงแก้ไขตัวเองไปแล้ว
จู่ๆวันหนึ่งเราจะรู้สึกว่าข้าวที่ต้องกินมื้อละสองจากนั้นไม่จำเป็นอีกแล้ว
เพราะว่าไม่หิว ไอศกรีมที่ต้องกินเป็นควอร์ทไม่ต้องอีกแล้ว เพราะว่าไม่อยาก
ก่อนนอนก็จะรู้สึกเฉยๆ ไม่กระสับกระส่ายทุรนทุรายหาอะไรมาใส่ท้อง
เราจะกินอาหารแต่พอดี พออิ่มเท่านั้น

--->เริ่มด้วยวิธีง่ายๆ โดยสั่งกับตัวเองทุกเช้าหลังตื่นนอน
หรือก่อนที่จะหลับไปในเวลากลางคืน โดยใช้คำพูดด้านบวก เช่น
นับจากวันนี้ ฉันจะลดความอยากอาหารหวานลงได้เรื่อยๆ หรือ
นับจากวันนี้ ฉันจะรู้สึกอิ่มทันทีที่กินข้าวเพียงหนึ่งจานในแต่ละมื้อ
ถ้าไม่แน่ใจว่าจะทำได้ถูกต้องหรือไม่ ก็ไปหาซึ้อหนังสือ
ประเภทเทคนิคการสะกดจิตตัวเองหรือเทคนิคการสร้างจินตภาพก็ได้
อย่าท้อถอยละกันที่สำคัญต้องมีความเด็ดเดี่ยว และมั่นคงนะ..
อย่าเพิ่งท้อแท้หล่ะ จะเป็นกำลังใจให้... เราก็จะลองดูด้วย


จำไว้ว่าวิธีการนี้เป็นวิธีการที่ธรรมชาติที่สุด...กว่ายาลดความอ้วนไหนๆ



Create Date : 14 มีนาคม 2551
Last Update : 14 มีนาคม 2551 18:11:24 น. 4 comments
Counter : 1529 Pageviews.

 
ขอยคุณค่ะ


โดย: นานา IP: 222.123.122.52 วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:19:34:25 น.  

 
เข้ามาเก็บเคล็ดลับดี ๆ ไว้แล้ว ขอบคุณมากค่ะ


โดย: เจ IP: 117.47.174.46 วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:9:05:00 น.  

 
สุดยอดคะ


โดย: ปุ๊ IP: 222.123.16.45 วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:12:51:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ ที่หนูมาโพสในนี้ไม่ได้หวังอะไรทั้งสิ้นนะค่ะ เพียงแต่อยากนำประสบการณ์ที่ได้เจอได้ลองกับตัวเองมาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ เป็นประสบการณ์ในการลดน้ำหนักที่ผ่านมาของหนูเองนะค่ะ ความจริงหนูไม่ใช่คนอ้วน แต่ด้วยความที่ติดสบายกินแล้วนอน ประมาณนั้นเลยทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เลย
เมื่อก่อนปรมาณ 2 เดือนที่แล้วได้ หนูน้ำหนักอยู่ที่ 6 9 กิโลกรัมค่ะ สูงก็ไม่ค่อยสูง เรียกได้ว่าอ้วนเตี้ยเลยอ่ะค่ะ
ช่วงที่หนูอ้วนนั้นทำอะไรก็ลำบากไปหมดเลยค่ะ ออกกำลังกายนิดๆหน่อยๆก็เหนื่อย การเผาผลาญร่างกายก็ไม่ดี แถมยังหายใจลำบากอีกด้วยเวลานอนเดินนั่งก็ไม่ทะมัดทะแมงเหมือนคนอื่นๆเค้า โรคก็รุมเร้าบ่อยๆด้วย เพื่อนๆที่มหาวิทยาลัย ก็มีแต่หุ่นดีๆกันทั้งนั้นไม่มีใครอ้วนแบบหนูเลย หนูเลยตัดสินใจจะลดความอ้วนด้วยตัวเอง ไปมาหลายคลีนิคแล้วค่ะที่ติดป้ายว่าลดความอ้วนกระชับสัสส่วนอะไรพวกนี้ หนูหมดเงินไปหลายหมื่นเลยค่ะ ไม่ลดด้วยลดนิดหน่อยแต่พอเพิ่มมาเป็นพายุเลยค่ะ
เหนื่อยและท้อมากก บางทีก็ลองไปซื้อยาลดความอ้วนตามตลาดไม่ก็พวกร้านขายเครื่องสำอางประมาณนั้น ตายๆ ใจสั่นมากหวิวๆเลยค่ะ กลัวตัวเองตายเลยต้องรีบเลิกกินเลย ทรมานมากกับความอ้วนที่มีอยู่ในตัวหนู ใครไม่อ้วนแบบหนูก็โชคดีไป แต่ถ้าใครที่อ้วนพอๆกับหบูหรือมากกว่าหนูเนี่ยคงเครียดไม่แพ้กันว่าจะมีวิธีไหนทำให้เราลดความอ้วนได้อย่างปลอดภยและจะลดได้จริงๆ
!! หนูได้ลองค้นหาข้อมูลในเว็บดูค่ะ ค้นไปค้นมาไปเจอเว็บนี้ค่ะ //www.meshielvings.lady4slim.com เว็บนี้เค้ามีทีมงานคอยดูแลเรื่องการลดน้ำหนักของลูกค้าที่ต้องการจะลดน้ำหนักอย่างจริงๆ สนใจจริงๆอ่ะค่ะ
หนูก็ลองกรอกข้อมูลเข้าไปดู เจ้าหน้าที่เค้าก็ติดต่อกลับมาอ่ะค่ะ เร็วมากเลย ทันใจจริงๆ เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อหนูมาชื่อ พี่มด ค่ะ
เค้าบอกว่าเป็นศูนย์ลดน้ำหนัก lady4slim เค้าก็อธิบายขอมูลให้หนูฟังทุกเรื่องเลย ว่าทำไมถึงไม่ลดเพราะอะไร แล้วมีวิธีไหนถึงลดได้จริงๆ เค้าเสียเวลามาอธิบายให้เราฟังเกือบชั่วโมงเลยนะค่ะ หนูเลยคิดว่าพี่เค้าคงไม่หลอกลวงแน่นอน คุยไปเรื่อยๆ หนูก็เริ่มสนใจ พี่เค้าก็แนะนำอาหารเสริมลดน้ำหนักของทางศูนย์มาให้ค่ะ ว่าต้องการลดกี่โลต้องทานชุดไหนๆ หนูเลยตัดสินใจทานมาเซตหนึ่งค่ะตอนนั้นพี่เค้าก็คอยดูแบแนะนำตลอดค่ะ จนสองเดือนน้ำหนักหนูลดค่ะ ลดไปเกือบ 20 กิโลเลยค่ะ ชั่งน้ำหนักล่าสุดหนูเหลือ 49 เท่านั้นเองค่ะ พอผอมแล้วก็มไม่กลับมาโยโย่นะค่ะ พี่เค้าคอยดูแลว่าต้องค่อยทำอย่างนี้ๆ พอผอมแล้วหยุดทานได้นะค่ะ พี่เค้าจะคอยแนะนำเราเอง
เป็นยังไงค่ะ หนูไม่ได้โกหกนะค่ะประสบการณ์ตรงนี้ ได้ทานได้ลองกับตัวมาแล้ว และที่สำคัญลดได้แล้วจริงๆด้วย !!
มาแชร์ให้ฟังนะค่ะ ใครสนใจก็เค้าเว็บที่ให้ไปได้ค่ะ //www.meshielvings.lady4slim.com
เบอร์พี่มดค่ะ 082 555 4347 ลองดูนะค่ะสนใจไม่สนใจค่อยว่ากันอีกทีพี่เค้าเป็นคนกันเองค่ะ ใจดีด้วยดูไม่น่าโหดร้าย อิอิ


โดย: ary IP: 223.206.35.9 วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:42:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PloyHub
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




LOVE CREATE ME.






ของแต่งบล็อก

Gang Diary

Glitter Graphics

Sexy Glitter Graphics

Yozzo Style

เพลงจากเว็บดนตรีในดวงใจ

Code สี เยอะมากๆ


เล่น Game คลายเครียด

Game ปิ้งทาโกยากิ

Game เหมียวแอโรบิก

Game มัฟฟินเมคเกอร์

Game ขายเบอร์เกอร์

Game โดเรม่อนล่าโดรายากิ

Game ศึกตะลุมบอน

Game มือแม่นปืน

Game กองทหารบุกตะลุย

Game เด็กเสิร์ฟ

Game ทำช็อคโกแลต

Game ขายเครื่องดื่ม

Game ทำเบอร์เกอร์

Friends' blogs
[Add PloyHub's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.