ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
[REVIEW]CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System..ทรีทเมนต์บำรุงผมสูตรเข้มข้น



  มาแล้วจ้าาา....วันนี้ฝนฟ้ามืดคลึ้มมาแต่ไกล อุตส่าสระผมเป่าไดร์ให้เรียบสวย เจอฟ้าฝนเป็นใจที่เดียว ชี้ฟูเหมือนเพิ่งออกมาจากป่าเลยจ้าาา

กลับบ้านนั่งดูซี่รี่เกาหลี ก็แปลกใจ ทำไมนางเอกเจอทั้งฝน ทั้งลม ทำไมผมยังเรียบแลดูนุ่มเงางาม น่าอิจฉาจริงๆ

ด้วยความอิจฉาจ้าา..ตามหาสิสาวเกาหลีเค้าใช้อะไรบำรุงผมกัน และก็ได้เจอค่ะ แหละเราก็หากันจนเจอออ555

โปรตีนบำรุงผมสูตรเข้มข้น ยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลีจ้า นั่นก็คือ...CP-1 ห่ะ ไม่ต้องตกใจไม่ใช่โค้ดลับอะไร แต่มันเป็นชื่อผลิตภัณฑ์บำรุงผมค่ะ ชื่อเต็มๆ คือ 

CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System
ซีพีวัน เซรามายด์ ทรีทเมนท์ โปรตีน



ลักษณะของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่เหมือนธรรมดาทั่วไปนะค่ะ แกะดูข้างใน ตกกะใจ จะให้เข็มฉีดยามาฉีดผมเหรอ???

555ไม่น่าจะใช่ค่ะ แต่น่าจะเป็นการออกแบบให้ใช้งานง่ายกดฉีดปู้ดด ไม่เปื้อนไม่เลอะใช้ได้ทั่วศรีษะเลยจ้า



เอาล่ะดูรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว เรามาดูคุณสมบัติโดดเด่นของเจ้า CP-1 กัน

• บำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสียขาดการบำรุงในขั้นตอนเดียว

• ปกป้องเส้นผมจากความร้อนของไดร์และเครื่องรีดผม

• สามารถบำรุงเส้นผมได้ด้วยตัวเองที่บ้าน 

• มีส่วนผสมของ Polymers และ Low-molecular weight Protein สามารถซึมเข้าสู่ชั้นในของเส้นผม พร้อมเคลือบให้ผมเรียบลื่นมีน้ำหนัก

บอกเลยจากคุณสมบัติเด่นนี้ หลอดเดียวเอาอยู่ ^^

คราวนี้เรามาดูวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์นี้กันค่ะ

1. สระผมให้สะอาด แบ่งผมเป็นช่อๆ 



2. บีบ CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System โดยบีบเป็นเส้นฟันปลา ขยี้ครีมบำรุงเข้าสู่ผมแล้วทำช่ออื่นๆ ต่อไป




3.  นำผ้าศีรษะและเส้นผมทั้งหมด ทิ้งไว้ 15 - 30 นาที หรือใช้ควบคู่กับเครื่องอบไอน้ำ (ถ้าไม่มีก็ใช้หมวกคลุมผมแล้วเป่าด้วยไดร์ร้นจ้าา)



4. นวดครีมเบาๆ ทั่วศีรษะอีกครั้ง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด



และผลลัพธิ์ที่ได้จ้าาา
บอกเลยว่าไม่เวอร์ไม่ได้เวอร์ แต่ผลนุ่มมากกกจริงๆ ลื่นด้วย แค่สัผัสก็รู้สึกสุขภาพผมดีอย่างไม่น่าเชื่อ (ย้ำ แค่หลอดเดียว)



ก่อนใช้ผมก็ยังฟูๆ 555



หลังใช้จ้า<<มองผมต้องสัมผัสถึงจะรู้ว่านุ่มลื่นมากก



ให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยจ้าาา

ใครมีปัญหาเรื่องผมๆ ไปหามาใช้ดู รับรองจะติดใจ หรือถ้าใครอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็นี่เลยจ้ะ

//www.esthetichouse.co.kr  (แต่เป็นภาษาเกาหลีนะจ้ะ)

เอาละสำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ครั้งน่าจะมีอะไรใหม่ๆมาแนะนำก็อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ สำหรับวันนี้ ขอบคุณค่ะ






Create Date : 13 ตุลาคม 2559
Last Update : 13 ตุลาคม 2559 23:34:24 น.
Counter : 4435 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3344416
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]