Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
❤ploy review❤: ฟื้นฟูผมชี้ฟู ไร้น้ำหนักให้นุ่มลื่นสลวยด้วยแชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรไทย "อัญญานาง"



ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก พันกันไม่พอ!! มิหนำซ้ำยังขาดหลุดร่วงง่าย ทำให้ผมขาดความเงางาม แค่โดนลม โดนน้ำนิดหน่อยก็พันกันไปหมด ถ้าแชมพูและครีมนวดผมที่ใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพพอ แถมมีพาราเบนอีก ใช้ไปนานๆผมต้องแย่ไปกว่านี้แน่ๆ ลองหันมาใช้แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรกันดูสิคะ ไม่ต้องเข้าป่าไปตามหาว่านหางจระเข้ หรือมานั่งทำแชมพู ครีมนวดสูตรโบราณใช้เองเหมือนสมัยคุณย่า คุณยายของเรากันนะคะ


วันนี้พลอยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผมสูตรสมุนไพร ที่ไร้สาร SLS ไร้สารซิลิโคน ปราศจากพาราเบน แถมสามารถฟื้นฟูเส้นผมได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือแบรนด์ "สมุนไพรอัญญานาง" ค่ะ


ซึ่งแบรนด์สมุนไพรอัญญานางนั้นเขาออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ที่เน้นสมุนไพรไทยทั้งสิ้นค่ะ ไม่ว่าจะสครับขัดตัว ครีมบำรุงผิว เจลอาบน้ำ ครีมอาบน้ำ โคลนหมักผม แชมพู ครีมนวดผม แม้แต่มาส์กชีทและบีบีครีมยังเป็นสมุนไพรทั้งหมดค่ะ เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆแบรนด์นึงเลย

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ พลอยจะแนะนำข้อมูลรายละเอียดคร่าวๆของแชมพูและครีมนวดผมให้อ่านกันนะคะ

แชมพูอัญญานาง แชมพูน้ำซาวข้าว ว่านหางจระเข้

(Anyanang Herb Rice Water Aloevera Shampoo)


เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของน้ำซาวข้าวและว่านหางจระเข้ค่ะ ซึ่งเป็นแชมพูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ตามภูมิปัญญาโบราณ ที่ใช้น้ำซาวข้าวในการสระผมและล้างหน้านั่นเองค่ะ


สรรพคุณของแชมพูมีส่วนผสมจากน้ำซาวข้าวที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น หนังศีรษะสะอาด และว่านหางจระเข้ช่วยให้ผมชุ่มชื่นมีน้ำหนัก ซึ่งไร้สาร SLS, Silicone และ Paraben ไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ

ปริมาณสุทธิ 200 กรัม
ราคา 129 บาท


แชมพูมีลักษณะเป็นน้ำเหลวและใสมาก มีกลิ่นของสมุนไพรเป็นเอกลักษณ์เลยค่ะ


วิธีการใช้

ล้างทำความสะอาดผมด้วยน้ำสะอาด จากนั้นบีบแชมพูอัญญานางลงที่ฝ่ามือพอประมาณ จากนั้นก็สระผมให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ หลังจากสระเสร็จอย่าลืมใช้ครีมนวดหรือโคลนหมักผมนวดผมต่อด้วยนะคะ

มาดูข้อมูลครีมนวดผมกันค่ะ

ครีมนวดผมอัญญานาง ครีมนวดผมงาดำ น้ำมันมะพร้าว

(Anyanang Herb Rice Black Sesame Coconut Oil Hair Treatment)


อยากผมเงางามนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูตามตำรับแบบไทยต้องใช้ครีมนวดผมอัญญานางตัวนี้เลยค่ะ เพราะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และมีส่วนผสมของงาดำและน้ำมันมะพร้าวค่ะ


ซึ่งน้ำมันและสารสกัดจากงาดำ อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงรากผมให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น และน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น ลื่นมีน้ำหนัก ผมไม่พันกันง่ายค่ะ แน่นอนค่ะมีแต่สารสกัดจากสมุนไพรล้วนๆทำให้ไม่มีสารอันตรายที่เป็นภัยต่อเส้นผมของเราค่ะ

ปริมาณสุทธิ 200 กรัม
ราคา 129 บาท


เนื้อของครีมนวดอัญญานาง จะมีสีเทาดำค่ะเพราะเป็นสีที่มาจากงาดำ เนื้อครีมมีความเข้มข้นและลื่น มีกลิ่นหอมจากน้ำมันมะพร้าวและงาดำ หอมมากๆค่ะเหมือนกลิ่นขนมเลย


วิธีการใช้
หลังสระผมเสร็จแล้ว ให้ใช้ครีมนวดบำรุงหลังสระผมทันทีค่ะ โดยใช้ขณะที่ผมยังเปียกอยู่ โดยการนวดครีมนวดที่เส้นผมให้ทั่วเน้นที่ปลายผม ยกเว้นโคนผมค่ะ แล้วทิ้งไว้ 2 -3 นาทีจากนั้นจึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ความรู้สึกจากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อัญญานางตั้งแต่ครั้งแรก : พลอยรู้สึกถึงความแตกต่างจากการสระผมด้วยแชมพูปกติทั่วไปมากค่ะ เพราะด้วยที่ผลิตภัณฑ์ของอัญญานางเป็นสมุนไพรล้วนๆ ทำให้กลิ่นหลังสระผมนั้นจะมีแต่กลิ่นของสมุนไพรหอมติดศีรษะค่ะ เนื้อสัมผัสของแชมพูก็มีความเหลวมาก แต่ให้ปริมาณฟองที่เยอะค่ะ หลังล้างออกรู้สึกว่าผมสะอาด รู้สึกสดชื่นค่ะ เนื้อสัมผัสของครีมนวดเองก็มีกลิ่นงาดำและน้ำมันมะพร้าวที่หอมหวานมากๆ มีความเข้มข้นดูลื่นค่ะ เมื่อได้ลองนวดเป็นเวลา 3 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว ทำให้ผมดูลื่น มีสุขภาพดี ดูมีน้ำหนักมากๆค่ะ

หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อัญญานาง 1 สัปดาห์



ก่อนใช้
สภาพผมของพลอยจะแตกปลาย เปราะขาด หลุดร่วงง่ายมาก ดูไร้น้ำหนักและชี้ฟู ขาดความเงางามค่ะ


หลังใช้
ผมดูเรียบลื่น ชี้ฟูน้อยลง มีน้ำหนักและเงางาม ดูดำขึ้นด้วยค่ะ อาการผมหลุดร่วงก็น้อยลงค่ะ ผมพันกันน้อยลง หวีผมและจัดทรงได้ง่ายขึ้น รู้สึกสะอาด สบายศีรษะและกลิ่นหอมติดผมนานตลอดวันค่ะ

เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆจากสมุนไพรไทยที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ นอกจากจะไร้สารอันตรายแล้ว ยังดูแลและบำรุงเส้นผมของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ มีรังแคด้วยค่ะ ใครกลัวแพ้ก็ทดลองใช้ดูก่อนได้นะคะ

สำหรับใครที่สนใจต้องการสั่งซื้อสินค้าหรือติดตามข่าวสาร สามารถติดตามได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ
จำหน่ายที่ : Lazada และ เพจอัญญานางสมุนไพร

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Ploy Thatsani

#สมุนไพรอัญญานาง #แชมพูน้ำซาวข้าวว่านหางจรเข้ #ครีมนวดผมงาดำและน้ำมันมะพร้าว #anyanangherb #ไร้สารระคายเคือง



Create Date : 31 กรกฎาคม 2561
Last Update : 31 กรกฎาคม 2561 13:58:56 น. 0 comments
Counter : 673 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3592836
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่าาา ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 26 ขวบแว้ววว

ชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ
และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555
ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ :)
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3592836's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.