Take Wings
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
17 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
: : : บ่ น บ่ น บ่ น เ เ ล ะ บ่ น บ่ น จ ริ ง ๆ: : :

01:26น.

 

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะได้ทำงานวันอาทิตย์ และก้อเป็นวันสุดท้ายที่จะได้ทำงานกะพี่บางคนที่นั่น เสียดายอ่ะ ถึงแม้จะเจอกันแค่สามครั้ง แต่ก้อรู้สึกสบายใจเวลาได้คุยด้วย เป็นเพราะเค้าโตกว่ามั้ง เราเลยรู้สึกอบอุ่น แต่ก้อใช่จะไม่ได้เจอกันอีกนี่นา เดี๋ยวคงเดินสวนกันไปมาแถวนี้แหละ แต่ยังไงก้อขอเมลล์มาไว้แล้ว คงได้คุยกันทางนี้แหละเนอะ

 

อ้อแล้วเพิ่งไปรับเพื่อนมาอีกสองคนเมื่อตอนบ่ายๆ แล้วเป็นอะไรที่งี่เง่ามาก เพราะไม่รู้คุยกันอะไรยังไง เราเกือบจะไปเก้อ เพราะเค้าบอกให้เพื่อนอีกคนมารับ แต่ไอ้รถคันนั้นมันเล็กมากเลยอ่ะ มันไม่คิดเลยเนอะว่ามารับคนสองคนที่มีกระเป๋าเต็ม เอาแฟนมันนั่งมารับด้วย นี่คือถ้าเราไม่ได้ไป ต้องมีคนนึงโบกแท็กซี่ง่ะ

 

แต่วันนี้คนไม่เยอะเลย ขายไม่ค่อยจะได้ด้วย เห้อ สงสารเจ้าของร้านจังเลย ไม่รู้คนมันไปไหนกันหมด มีคนนึงมาขอเซนต์ไว้แต่คราวกระนู้น ยังไม่จ่าย แล้วมาขอยืมเงินอีก แล้วจะได้คืนม่ะเนี่ย ไม่รู้จะให้ไปอีกทำไม

 

แล้วพอวันนี้ทำงานเสร็จเค้าก้อมาส่งบ้านง่ะ เป็นพระคุณอย่างสูง ขอบคุณมากคร้าบบบบ กลับมาน่ะนั่งโซฟาไม่ได้อีก เพราะมีรังแคของแฟนเพื่อนเต็มเลย ไม่อยากจะด่า แต่ทุกครั้งที่เค้านั่งต้องมีรังแคตลอดเลย เป็นผู้หญิงประสาอะไรไม่ดูแลตัวเอง แย่ง่ะ วันดีคืนดีมาตักเล็บแล้วไม่เก็บอีกง่ะ อยากจะบ้าตาย โสโครกมากเลย แล้วไม่ยอมทำความสะอาดเองด้วยน่ะ ต้องให้เพื่อนเรามาทำความสะอาดไอ้ที่ตัวเองทำไว้ ที่แย่ไปกว่านั้นกินข้าน่ะ ทิ้งจานไว้ที่ซิงค์ล้างจานได้4-5วันไม่ล้าง เราก้อคอยดูดิว่าจะรู้สึกไรมั้ย ไม่มีง่ะ แย่มากกว่านั้นอีก เข้าห้องน้ำได้สกปรกมาก เรานี่ต้องไปตามล้างตามเช็ดตลอด ไม่อยากจะพูดน่ะ เดี๋ยวหาว่าบ่น คนเราน่าจะคิดได้เนอะว่าถ้าตัวเองทำดี ไอ้บ้าหน้าไหนมันจะมาบ่นได้ แล้วมีอย่างงี้อีกน่ะ เวลาทำอาหารง่ากลิ่นมันจะแรง เครื่องดูดควันง่ะเปิดน่ะเพราะเราเคยบอกมาทีนึง แต่ว่าเปิดเบอร์ที่เบาสุด ซึ่งอาหารที่คุณเธอทำง่ะกลิ่นแรงมาก น้ำปลานี่นำมาเลย กลิ่นมันเลยลอยคละคลุ้งอยู่ในห้องง่ะ แถมเข้าห้องเค้าอีกด้วยง่ะ อย่างเซงเลย เค้าไม่ได้แชร์บ้านกะเรา แค่มาอยู่ชั่วคราว เราแบบอึดอัดมาก มีอย่างที่ไหนมาอยู่บ้านคนอื่นเค้า แล้วทำเจ้าของบ้านอึดอัด คือถ้าเค้าอยู่ข้างนอกแล้วเราจะไม่ออกไปเลยน่ะ เออที่แย่สุดๆคือ ทุกครั้งที่เราบอกไป เค้าทำเหมือนเราเป็นคนผิด ผิดที่ว่าเค้า คือ เค้าคิดว่าที่เค้าทำมานี่มันดีแล้วม้าง พูดตรงๆน่ะอาจจะแรงขออภัย รังเกียจน่ะ สกปรกเกินไปแล้ว แล้วแบบมีวันนึงเราเพิ่งถูพื้นมาน่ะ ใส่รองเท้าเข้าห้องเค้าเลย เอ่อเห็นแล้วช็อค เจ้าของบ้านทุกคนไม่มีใครทำอย่างงนี้เลยน่ะ เค้าไม่มีแนวโน้มว่าจะปรับปรุงตัวหรือสำนึกผิดเลย มันทำให้เรารู้สึกแย่มากๆ นี่เราคิดจะย้ายบ้านออกแล้วน่ะ แต่ติดที่มีสัญญาอยู่อะ บ้านนี้เราชอบน่ะ ถ้าย้ายไปไหนคงหาไห้ได้แบบนี้ ที่คิดอยู่คืออยากให้รุ่นน้องอยู่ต่อ ไม่รู้รุ่นน้องจะอยู่ต่อหรือป่าว ถ้าน้องจะอยู่ต่อเราจะได้หายอึดอัดเร็วขึ้น ไม่ต้องรอถึงหมดสัญญาด้วย  เห้อเก็บกดมานาน ระบายแล้ว โล่งเยอะเลย

 

ทำให้นึกถึงคนนึงเค้าบอกว่า การเขียนไดอารี่ทำให้คลายเครียดได้ จิงเหมือนกันเนอะ มีเรื่องเยอะแยะเลยค่ะ ที่อยากระบาย ในที่สุดก้อรู้แล้วจะทำไง

 

คำพูดนึงที่ปลาชอบพูด ไม่ใช่เค้าไม่ดี แต่เรารู้สึกไม่ดี ลองคนเรารู้สึกแย่แล้วครั้งนึง มันจะไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่รู้ใครเป็นหรือปล่าว แต่ปลาเป็นอย่างงี้

 

มาอยู่ที่นี่เจอเรื่องแย่ๆเยอะเลย ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ถึงจะเขียน ปลาไม่รู้หรอกว่ามีคนมาอ่านหรือปล่าว แต่มันคล้ายๆกับว่า เรากำลังเล่าให้ใครคนนึงฟัง โดยที่เค้าคนนั้น เป็นผู้ฟังที่ดีมากๆคนนึง

 




Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2551 22:08:26 น. 0 comments
Counter : 466 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Plaze
Location :
Melbourne Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Plaze's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.