ยินดีต้อนรับสู่ Blog ที่ไม่มีสาระอะไรเลย...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
Ghost Game[Spoil]

ในที่สุดก็ได้ดูซะทีกับหนังเรื่องแรกของ AF1 ที่จริงถึงไม่ใช่ AF แสดงเราก็กะไปดูอยู่แล้วแหละ ชอบหนังผี และเท่าที่ฟังจากคำบอกเล่าของหลายๆคนที่บอกว่าน่ากลัว เลยยิ่งอยากดู สบโอกาสที่ว่าวันที่1เป็นวันหยุด เลยลากพี่ไปดูด้วยได้ และด้วยลูกตื้ออันสุดยอดของเราเลยพาแม่ไปดูด้วยได้ (แม่ชอบ AF1 ไงเลยบอกแบบ แม่ๆ ไม่ไปดูเคเหรอ น้ำตาลด้วยน๊า แม่เราชอบคู่นี้ เหอๆ) มาถึงจะจองรอบ4โมง20นาที แต่พระเจ้าช่วยเต็มอย่างแรง ไม่นึกว่าคนจะดูเยอะอ่ะ เลยได้ดูรอบ5โมงได้ ก็เป็นเรื่องที่ว่าจัดเรียวลิตี้มา ใครรอดก็ได้เงิน โดยมีน้ำตาลเป็นแชมป์เก่า วิทย์เป็นรองแชมป์ของซีซั่นแรก พอมาถึงที่ S-11 บรรยากาศทำได้น่ากลัวดีเหมือนกันนะ มาถึงก็ได้สะดุ้งกันเลยกับผีในรูป (คือน้ำตาลดูรูปแล้วเห็นเงาผีในกระจกน่ะ) คือเราไม่คิดว่าจะออกมาเร็วแบบนี้ไงเลยตกใจนิดหน่อย จากนั้นมาบรรยากาศก็น่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ มีแทรกมุขฮาๆมานิดหน่อยพอทำให้ไม่เครียดเล็กน้อย ก็ดูไปเรื่อยๆไม่ได้ตกใจอะไรมาก พอมาถึงจุดที่หลายๆคนกลัวกันทั้งโรง เรากลับขำ ให้ตายสิ คือตอนที่จีนหันไปเจอผีผู้หญิงอ่ะ ที่ผูกคอตาย แล้วตกลงมาแล้วคลานๆไปหาจีนอ่ะ คือเราเห็นหน้าจีนแล้วขำ = =" คือพี่เรามันกลัวมากเลยนะ แต่เราขำอ่ะ คิดแล้วเศร้า ถ้าคนอื่นแสดงเราคงไม่ขำอ่ะ แต่เราเห็นหน้าจีนแล้วขำจริงๆนะ คือแบบจีนทำผมทรงนี้แล้วมันอดขำไม่ได้อ่ะ จีนที่รักจ๋า เปลี่ยนทรงผมเถอะ เหอๆ ที่จริงเราว่าหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรมากนะ แต่มันก็มีจุดที่ทำให้เราสะดุ้งบ้างเป็นระยะๆ แต่ที่ทำให้เราสะดุ้งมากที่สุดคือ sound เสียงมันดังมาก และโผล่ออกมาในจังหวะที่เหมาะสมสุดๆ โดยเฉพาะตอนที่แหม่มวิ่งไปหากุญแจเรือแล้วได้ยินเสียงโทรศัทพ์อ่ะ พระเจ้าช่วย เราตกใจตอนนั้นสุดแล้วมั้ง เสียงมันดังมากอ่ะ เหมือนเสียงโทรศัพท์มาดังอยู่ข้างๆหูเลย = =" แต่เรื่องการแต่งหน้าของผีขอบอกว่าไม่ได้เรื่อง = =" เราว่าผีผู้ชายอ่ะ(ใช่ชื่อเซียมปะ) น่าจะแต่งให้น่ากลัวๆหน่อยนะ โผล่มาเยอะขนาดนั้นก็น่าจะแต่งให้น่ากลัวสุดๆไปเลยอ่ะ ที่ไหนได้ พี่แกเล่นมีแค่เลือดข้างๆหน้า ธรรมด๊า ธรรมดาอ่ะ แต่ดูเรื่องนี้แล้วเราว่าอ๊อฟเหมือนเป็นตัวดำเนินเรื่องเหมือนกันนะ สงสัยเพราะอ่านภาษาออก เหอๆ ประมาณว่า ไม่มีอ๊อฟแกก็ไม่รู้หรอกว่าวันที่9เซียมจะมาฆ่ายกเกาะน่ะ มาพูดโดยรวมกันดีกว่า ก็อย่างที่บอกไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ สะดุ้งเพราะเสียง sound มากกว่า แต่งหน้าผีไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ บรรยากาศของ s11 ทำได้น่ากลัวใช้ได้ AF1 แสดงดีเกือบทุกคนเลย โดยเฉพาะ อ๊อฟ น้ำตาล วิทย์ จะบอกว่าที่จริง จีนก็แสดงดีนะ แต่เราขำเองอ่ะ จีนแสดงว่ากลัวผีได้อย่างดีเลยนะ แบบเหวอๆดีอ่ะ แหม่มก็ดีนะ ปอก็เป็นธรรมชาติดี แต่คนอื่นๆบทน้อยอ่ะ เราเลยไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ แต่ดูเรื่องนี้แล้วชอบอ๊อฟมากที่สุด ยิ่งฉากที่น้ำตาลขับเรือออกไปน่ะ แล้วอ๊อฟร้องไห้อ่ะนะ รู้สึกเข้าถึงดี รู้สึกอินไปด้วยว่าแบบ ถ้าเราถูกทิ้งให้อยู่เกาะผีเนี่ย ประมาณว่าทิ้งไว้คนเดียวแล้วผีมันฆ่าๆๆหมดไม่เหลือนี่ความรู้สึกจะเป็นยังไง เป็นเราก็คงทำแบบอ๊อฟอ่ะ ดูแล้วรู้สึกดีนะ แสดงเก่งดี แต่ก็อย่างว่า ตอนจบของหนังเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงกันมากเลยทีเดียว ส่วนตัวเราก็คิดแบบนั้นนะ คือมันน่าจะจบได้ดีกว่านี้อ่ะ แต่จบแบบนี้มันก็ไม่ได้แย่หรอก เพราะเราก็คิดฉากจบที่ดีกว่านี้ไม่ออก จะให้แบบ หันเรือกลับไปรับอ๊อฟแล้วจากไปอย่างสงบกัน3คน จีน อ๊อฟ น้ำตาล มันก็แปลกๆอยู่นา ธรรมดาไปหน่อย หรือแบบที่เราว่ามันจะดีกว่า 5555 เอาน่ะ จบแบบนี้ก็อินเตอร์ดีออก สรุปโดยรวมเราว่าหนังผีไทยเรื่องนี้ดูแบบไม่คิดมากว่าทำไมเซียมต้องฆ่าๆๆให้หมดขนาดนี้เราว่ามันก็ ok นะสำหรับหนังเรื่องนี้ ถือซะว่ามาดูความสามารถของพวก AF1 สำหรับคนที่ชอบ AF ถือว่ามาดูหนังผีสำหรับคนที่ชอบหนังผี ถือว่ามาดูเอาสะดุ้ง มาดูเอาแอร์เย็นๆของโรงหนังก็ใช้ได้แหละเรื่องนี้ ถือว่าผ่านนะในความคิดเราถ้าให้คะแนนก็นะ เอาไป 7/10 อ่ะ


Create Date : 03 พฤษภาคม 2549
Last Update : 3 พฤษภาคม 2549 4:09:20 น. 0 comments
Counter : 825 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MBB
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MBB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.