คบเพื่อนชั่ว เหมือนเอาหมาเน่ามาแขวนคอ
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
คนเหนือดวง

เมื่อสมัยที่ดิฉันยังเป็นนักเรียนอยู่ดิฉันชอบดูดวงมากๆ มันก็เป็นเรื่องปกติของสาวๆอยู่แล้วใช่มั้ยค่ะที่จะชอบเรื่องพวกนี้

ดิฉันจะตระเวนไปทุกที่ที่เค้าบอกว่า ที่ไหนเค้าดูแม่นๆ เมื่อก่อนฉันอาศัยหมอดูเป็นที่พึ่งทางใจ

ไม่ว่าที่ไหนๆเค้าก็ดูดวงดิฉันได้เหมือนๆกันทุกๆที่ พูดแบบเดียวกันเปี๊ยบ เหมือนคัดลอกกันมาอย่างงั้น

ซึ่งมันไม่เคยตรงกับชีวิตดิฉันเลยแม้แต่น้อย จนเวลาที่เพื่อนๆไปดูดวง เค้าจะบอกให้ดิฉันดูเป็นคนสุดท้าย เค้าบอกว่า " เธอดูเป็นคนสุดท้ายแหละเดี๋ยวหมอดูจะไม่แม่น เดี๋ยวจะพลอยดูดวงฉันไม่แม่นไปด้วย"
แล้วมีอีกที่หนึ่ง อันนี้เพื่อนที่ทำงานมาดูทั้งสำนักงานเลย เพราะพี่ๆ ป้าๆ ที่ทำงานจะมีปัญหาเรื่อง สามีมีเมียน้อยกันเยอะ คนนี้เค้าจะเป็นร่างทรง ไม่ต้องถามอะไรเรามาก ถามแค่ว่าเกิดวันทร์-อาทิตย์ แค่นั้นเอง แล้วเค้าก็หลับตาทำนายทันที
เค้าก็ดูทุกคนไปจนหมดสำนักงาน แล้วก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ว่า แม่นอย่างกับตาเห็น แล้วดิฉันก็อยากลองดูว่าแม่นจริงๆเหรอ และแล้วเค้าก็ดูดิฉันไม่ตรงซักเรื่อง แล้วเค้ายังจะมาย้อนอีกนะ ว่า "ไม่จริงอะ....บอกวันเกิดผิดรึเปล่า"

แหม...ดูไม่แม่นแล้วยังมาหาว่าเราบอกวันเกิดผิดอีก

มันเป็นแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าจนดิฉันเลิกดูดวงไปเลย


แล้วจากนั้นดิฉันก็ได้เข้ามาศึกษาธรรมะจากหนังสือ จากซีดี และได้พบกัลยานมิตรดีๆ มันจึงทำให้ดิฉันรู้ว่า เราไม่ต้องเอาชีวิตเราไปแขวนไว้กับหมอดูอีกต่อไป
เพียงแค่เราเป็นคนดี อยู่ในศีลในธรรม เราก็สามารถอยู่เหนือดวงได้ ดวงชะตาร้ายๆก็จะลดน้อยลงไปเอง เรานั่นแหละเป็นคนที่กำหนดชะตาชีวิตของตัวเราเอง
ปัจจุบันดิฉันมีพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่ง รู้สึกอบอุ่น และเต็ม ไม่รู้สึกโหวงๆเหมือนครั้งก่อนที่วิ่งตามหมอดูอีกต่อไป


Create Date : 20 มีนาคม 2551
Last Update : 20 มีนาคม 2551 9:49:49 น. 0 comments
Counter : 631 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ellaper
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอลาเปอร์ แฮนด์เมดโปรดัก

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Friends' blogs
[Add ellaper's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.