^^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
ป้อง โต้ข่าว เมาสาดเหล้าใส่ ยิปซี หลังจีบไม่ติด

ถึงกับลมออกหูกันเลยทีเดียว   สำหรับพระเอกมาดเข้มอย่าง   ป้อง – ณวัฒน์   หลังจากได้ยินข่าวเม้าท์แบบมั่วๆ มาว่า   ทำตัวเป็นนักเลงสาดเหล้าใส่นางเอกรุ่นน้อง   ยิปซี – คีรติ  กลางงานเลี้ยงปิดกล้องละคร   หลังจากที่ตามจีบฝ่ายหญิงมาพักใหญ่แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่เล่นด้วย

ป้อง

ป้อง – ณวัฒน์ -  แก้ว – จริญญา 

งานนี้  หนุ่มป้อง   รีบออกมาโต้ข่าวและยืนกรานว่าข่าวลือทั้งหมดนั้น   ไม่เป็นความจริง  แต่ยอมรับว่ามีคุยไลท์กับ  สาวยิปซี   แต่ในฐานะพี่น้อง  และไม่ขอเคลียร์  หนุ่มปั้นจั่น  เพราะเชื่อว่าไม่เข้าใจผิดกันแน่   ส่วนทางด้านแฟนสาวตัวจริง  แก้ว – จริญญา  ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน   และคงไม่เมาแอ๋จนทำเรื่องไร้สาระแบบนั้นชัวร์

 แก้ว – จริญญา

แก้ว – จริญญา 

"โดยปกติผมไม่เคยไปสาดเหล้าใคร ตลกดีน่ะ ผมกับยิปซีก็ไม่เคยโกรธกัน อย่างวันที่งานเลี้ยงปิดกล้องละครเสร็จ  หลังจากนั้นก็ไปถ่ายรายการแฉแต่เช้ากัน   เรายังคุยเล่นกันปกติ   ที่จริงเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้มีอะไรเลย ผมไม่เมาด้วย ถ้าผมเมาก็ไม่ทำอย่างนั้น ซึ่งตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร แต่เรื่องที่ตามจีบน้องเขา ผมว่าตลกมากน่ะ เพราะผมก็มีแฟนอยู่ งงมากว่าข่าวนี้มาได้ยังไง คงมุ่งร้ายกันจนเกินเหตุ" 

ปั้นจั่น

สาวยิปซี 

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับแก้วเลย เพราะเรื่องนี้มันไร้สาระมาก แก้วเองก็รู้จักกับยิปซี เค้าว่าอะไรคืออะไร ไม่เข้าใจผิดอยู่แล้วครับ ส่วนที่ข่าวบอกว่าคุยทางไลน์กับยิปซี     ผมมีไลน์เกือบทุกคน คือเราทำงานก็ต้องมีไลน์ทุกคนหมด ไรัสาระครับ และผมก็ไม่กลัวปั้นจั่น จะเข้าใจผิด แค่เรารู้ว่าเราทำอะไรก็พอแล้ว แต่ก็ไม่ชอบที่เจอข่าวแบบนี้ครับ"

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก gossipstar mthai




Create Date : 20 ธันวาคม 2555
Last Update : 20 ธันวาคม 2555 15:56:10 น. 0 comments
Counter : 1087 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รู้จ๊ะรู้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]









New Comments
Friends' blogs
[Add รู้จ๊ะรู้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.