<<
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มีนาคม 2551
 

วังน้ำเขียว ทริปตกค้างของปีที่แล้ว

สวัสดีทุกท่านครับ หลังจากที่คุณม่าม๊าของผมหาเวลาว่างเขียน blog ได้ซะที (จริงๆ แล้วแอบโดนป่าป๊าผมว่าไม่ยอม update ซะทีทั้งๆ ที่ว่างงานมาเป็นเดือนตั้งแต่โดน lay off) ก็เริ่มขุดเอาทริปเก่าๆ ของปีที่แล้วตอนไปวังน้ำเขียว ซึ่งเป็นสถานที่ที่อากาศดีมากจนได้รับชื่อเล่นว่า สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน ละครับ ผมก็ไปพิสูจน์มาแล้วว่าอากาศดีจริงๆ เริ่มต้นด้วยการขับรถไปโดยอากงของผมเองครับ



วันแรกมาถึงก็แวะมาดูที่ก่อนครับ ตอนแรกผมกะจะไม่ลงจากรถแล้ว เพราะยังง่วงอยู่เลย แต่ใครๆ ก็ลงหมด ผมก็เลยต้องไปด้วยนะครับ



จากนั้นเราก็เข้าพักที่รีสอร์ตกันครับ โดยเราได้ห้องพักเป็นบ้านหลังใหญ่เลยครับ มี2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องครัว ห้องออกกำลังกาย ส่วนชั้นบนมี 2 ห้องนอน แต่ละห้องก็นอนได้ 10 คน ซึ่งเหมาะมากกับครอบครัวใหญ่ๆ ของผม





ตอนกลางคืนอากาศเย็นมากครับ แล้วตอนเย็นผมก็กินข้าวไปเยอะจนท้องแข็งเลย ทุกคนก็ดีใจว่าผมกินได้เยอะผิดปกติ ปรากฎว่าพอตอนดึกผมนอนไม่หลับครับ ร้องไห้เสียงดังตอนตี 1 ทำเอาทุกคนนอนไม่หลับ ม่าม๊ากับอาอี๊สุดสวยต้องช่วยกันเอาผมลงไปนั่งเล่นข้างล่างกว่าจะสงบได้ก็เป็นชั่วโมงเลยครับ เช้ามผมเลยนอนตื่นสาย แล้วก็ทุกคนมาถามว่าเมื่อคืนผมเป็นอะไรทำไมถึงร้องไห้เสียงดังผิดจากครั้งก่อนๆ ที่พาไปเที่ยว ผมจะนอนเงียบมาก ใครๆ ก็เลยคิดว่าเป็นเพราะผมกินเยอะจนปวดท้องเลยนอนไม่หลับ แต่ผมก็ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันครับ
ตอนเช้า ระหว่างรอม่าม๊ากับอาอี๊เลยต้องเสริมสวยกันหน่อย เพราะหน้าตาโทรมจากการอดนอนเมื่อคืนนี้





ม่าม๊าสวยแล้วครับ มาถ่ายรูปกันได้แล้ว



และปิดท้ายด้วยการไปทานข้าวกลางวันก่อนกลับ พอดีแอบเห็นรถ ATV ก็เลยขอลองซะหน่อยนะครับ





แง แง ม่าม๊าอย่ามาแย่งผมสิครับ เอาละ ไว้คราวหน้าผมจะให้ม่าม๊า update trip ที่ดองๆ ไว้อีกนะครับ แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีครับ




 

Create Date : 28 มีนาคม 2551
2 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2551 16:03:02 น.
Counter : 1983 Pageviews.

 
 
 
 
He is so cute.
 
 

โดย: CrackyDong วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:20:26:22 น.  

 
 
 

ตัวนิดเดียวเอง เล่าเรื่องได้ขนาดนี้แล้วเหรอเนี้ยะ



ได้เวลา Summer แล้ว มี plan ไปเที่ยวทะเลกันรึยังครับ
ถ้ายังหละก็คลิกที่ภาพนี้เพื่อตามมาเที่ยวเกาะขามกับมิสเตอร์ฮองได้นะครับ

มิสเตอร์ฮอง @ เกาะขาม 25 มีนาคม 51


 
 

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:21:45:36 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

pk hung
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add pk hung's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com