พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
CQty มีดีมาบอก ตอน อยากจะน่ารักทำไงดีน้าาา ^ ^
สวัสดีค่ะเพื่อนสาวที่น่ารักทุกท่าน

 CQty เรากลับมาพบกันในวันทำงานแรกของสัปดาห์ เพื่อนๆ หลายคนคงรู้สึกยังไม่ค่อยสดชื่นเท่าไรใช่ไหมค่ะ แต่การต้องเดินทางออกไปพบปะผู้คน ไม่ว่าจะเรียน หรือ ทำงาน ยังไงซะ พวกเราก็ต้องจัดการให้ตัวเองดูดีเสมอ

วันนี้เราจะนำเสนอเรื่องราว เกี่ยวกับ 5 วิธีเพิ่มความน่ารัก+สดใส ให้กับเพื่อนๆทุกคน ซึ่งเป็นวิธีการง่ายๆ ที่เพื่อนๆทุกคนก็ทำได้ค่ะ

1. แจกรอยยิ้มพิมพ์ใจ .. ^ ^ .. รอยยิ้มเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องลงทุน แต่เมื่อได้ให้ใครแล้ว เราจะได้ผลตอบแทนที่ดีมากๆเลยค่ะ พบเจอใครก็แจกไปเลยค่ะรอยยิ้มเนี่ย สร้างออร่าความน่ารักให้กับสาวๆได้อย่างดีที่เดียว ...อย่าลืม! เริ่มต้นทุกเช้าเวลาส่องกระจก ก็มอบรอยยิ้มเสริมกำลังใจให้ตัวเราเองเป็นคนแรกด้วยนะคะ 

2. มั่นใจในตัวเองค่ะ! ... การที่จะทำให้คนอื่นเห็นว่าเราน่ารัก สวย สดใสได้นั้น มันต้องเริ่มจากการที่เราเชื่อมั่นในตัวเองก่อนค่ะว่า "เราน่ารัก" เพราะเมื่อเพื่อนๆมีความมั่นใจแล้ว บุคลิกต่างๆที่แสดงออกมาแก่บุคคลอื่น จะออกมาดูดี น่ารักและสดใสเองค่ะ

3.  แต่งหน้าเบาๆ ... ความน่ารักสดใสควรให้ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ เพราะผู้หญิงถูกสร้างมาให้สวยงามอยู่แล้ว ดังนั้น การแต่งหน้าของเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องแต่งให้หนา หรือจัดไปนะคะ ควรแต่งเบาๆ เน้นให้หน้าเราพอมีสีสันน่ารักๆบ้างก็พอ

4. ดูแลตัวเอง .... ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และการดูแลตัวเองเป็นสิ่งจำเป็นนะคะ อย่าละเลยเป็นอันขาดเพราะผิวกายคือส่วนที่คนอื่นมองเห็นเราได้ง่ายที่สุด  ดังนั้น ดูแลความสะอาด และล้างหน้าวันละสองครั้ง ใช้โลชั่นไปยังพื้นที่ต่างๆของร่างกาย การดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน กินผักที่ผลไม้และควบคุมการกินโปรตีน ไขมันแต่พอดี คือกุญแจสำคัญสู่การอัพเกรดตัวเราสู่โลกแห่งความสดใสค่ะ

5. กริยาท่าทาง ... สั้นๆค่ะ เป็นตัวของคุณเอง ไม่ต้องไปเลียนแบบดาราแอ็บแบ้ว หรือ การ์ตูนญี่ปุ่นให้วุ่นวายเกินจริง เพราะความเป็นธรรมชาติของผู้หญิง คือ สิ่งที่น่ารักที่สุดในโลกแล้วล่ะค่ะ

ข้อมูลที่นำมาให้เพื่อนสาวที่น่ารักได้อ่านกันวันนี้ คงมีประโยชน์ หรือสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

แล้วพบกันใหม่... ขอบคุณที่ติดตาม CQty เรานะคะ ^ ^





Create Date : 19 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2555 13:50:36 น.
Counter : 638 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Weathering with you
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]