space
space
space
 
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
15 มกราคม 2560
space
space
space

เเอบชอบพี่ม.6




 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน นี่เป็นการเขียนเรื่องเล่าของตนเองลงเว็บไซต์ครั้งเเรกเลย ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ วันนี้ก็จามหัวข้อเลยค่ะ พี่ม.6คนที่เราเเอบชอบนั้นชื่อเเม็กค่ะ คือจุดเริ่มต้นของความรักนั้น เราได้บังเอิญไปพบเจอพี่เเม็กที่ร้านก๋วยเตี๋ยวในโรงอาหารของโรงเรียนเราค่ะ เเล้วพี่เค้าซื้อเสร็จเเล้ว เค้ายืนรอเพื่อนอยู่ข้างหลังเรา ส่วนเราก็รอคิวอยู่ เราเลยหันไปคุยกับเพื่อนพอดี เราก็มองไปเห็นพี่เเม็กอยู่ข้างหลังเราค่ะ เเล้วเราก็มองจ้องหน้าพี่เค้าจนพี่เค้าฟันมามองตั้งหลายรอบ เราประทับใจพี่เค้ามาก พี่เค้าใส่เเว่น หน้าตาดูมีอนาคตมากค่ะ น่ารักด้วย เราเลยเรียกเพื่อนให้หันไปดูค่ะ เพื่อนก็เเบบเฉยๆค่ะ เพราะสเป็คเพื่อนไม่ใช่เเบบเรา เเล้วพอหลังจากตอนนั้น เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอีกค่ะ เพราะคิดว่าก็คงไม่สมหวังอยู่ดี อกหักกับพี่ม.6มาหลายคนเเล้ว555 เรามันเด็กเกินไปอ่าา555😂😂  เเต่ถัดมาอีกวันหลังจากที่เราเจอพี่เค้า เราก็ได้ข่าวมาว่าพี่ม.6ไปเข้าค่ายรด.ที่เขาชนไก่ เเต่ทำไมก็ไม่รู้นะคะ ว่าอยู่ดีๆเราก็รู้สึกอยากคุยกับพี่เค้า เราเลยไปขุดหาเฟาพี่เค้าค่ะ เราเหมือนเป็นนักสืบจริงๆนะ ทุกครั้งพอเราอยากได้เฟสใครเราก็หาได้ตลอด555 เราก็จำได้ว่าวันนั้นที่ร้ายก๋วยเตี๋ยวพี่เค้ายืนรอเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนั้นเรารู้จักชื่อเเละห้องพี่เค้าค่ะ เราเลยไปหาจากเฟสเพื่อนพี่เค้า จนเราเจอรูปรวมห้อง เลยได้เฟสพี่เค้ามา เราก็เเอดไป เเอดไปวันเเรกเค้าไม่รับ ไอเราก็คิดในเเง่ดีว่าติดเข้าค่าย555 พอคืนวันที่2เราก็เเอดไปอีก พอมาตอนบ่ายๆของอีกวันนึงเราก็เปิดเฟสบุ๊ค เเจ้งเตือนมันขึ้นว่า.....ได้ตอบรับคำขอเป็นเพื่อนของคุณเเล้ว เรานี่กรี๊ดคาห้องเรียนเลย เขินจนหยิกเพื่อนไปหลายคน เราดีใจจนไม่เป็นอันเรียนเลย เราก็ส่องๆโปรไฟล์เราเห็นโปรไฟล์มีรูปเดียวที่ตั้งเป็นหน้าพี่เค้า พอเลื่อนๆไป เห็นมีเเต่รูปการ์ตูน พอดูตอมเม้นท์รูปโปรไฟล์ ก็เห็นมีเเต่คนเม้นประมาณว่า เหยดเปลื่ยนรูปเเล้ว รูปเเรกของปี อะไรประมาณนี่ค่ะ เต็มไปหมดเลย เราเลยส่องๆ เราเลยค้นพบว่าพี่เค้าไม่เคยตั้งเป็นหน้าตัวเอง มาตั้งรูปนี้รูปเเรก  รูปโปรไฟล์ไม่ค่อยหล่อ เเต่ตัวจริงเราว่าหล่อมากนะสำหรับเรา เราก็เเบบส่องๆไปสืบมาว่าพี่เค้า เรียนจบม.6เเล้วจะไปต่อคณะวิศวะ โอ้ยเห็นมั้ยคะ ว่าเเล้วว่ามีอนาคต เราก็ใจกล้าๆกึ่งหน้าด้านไปทักเค้า เราทักว่า 
เรา: ขอบคุณที่รับเเอดนะคะ😀
       พี่ชื่อไรอ่าา
พี่เเม็ก: พี่ชื่อเเม็กๆ
เรา: อยู่ม.6ใช่มั้ยคะ
พี่เเม็ก: ใช่ครับๆ
เรา: ทำไรอยู่อะคะ
พี่เเม็ก: พี่อยู่เขาขนไก่อะๆ
เรา: อ๋อค่ายรด.
       เป็นไงมั่งคะ
พี่เเม็ก: เหนื่อยๆ55
เรา: สู้ๆนะคะ
       กลับวันไหนคะ
พี่เเม็ก: เสาครับ
เรา: อ๋อ
       พี่เรียนสายไรเอ่ย
พี่เเม็ก: วิทย์-คณิต ครับๆ
เรา: ห้อง1ใช่มั้ยคะ
พี่เเม็ก: ใช่ครับๆ
เรา: หนูอยาก
คุยกับพี่จัง555555
พี่เเม็ก: เราอยู่ม.ไรนิ
เรา: ม.2 ค่ะ5555
เเล้วหลังจากนั้นพี่เค้าก็คุยกับเราเเบบตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เพราะพี่เค้าบอกว่ารวมรด.อยู่ เราก็เเบบทำใจนะ5555
เเล้ววันนี้เราบอกกับพี่เค้าว่า
เรา: หนูอยากคุยกับพี่อะ พี่จะว่าอะไรหนูมั้ยคะ 
พี่เเม็ก: เเล้วพี่จะว่าอะไรเราล่ะ555
เรา: หนูกลัวพี่ไม่คุยด้วย กลัวพี่รำคาญ
พี่เเม็ก: มีไรก็ทักมาได้ พี่ว่างเดี๋ยวตอบ
เรา: ขอบคุณนะคะ😊
ขอพักเเค่นี้ก่อนนะ ถ้าคืบหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะคะ มารอดูกันค่ะ ว่าจะนกไม่นก เเต่ขออย่านกเลยเถ้อะ สาธุๆๆๆ~~~  ฝากกดติดตามบล็อกกันด้วยนะคะ จีบได้เรื่องไปถึงไหนเเล้วเดี๋ยวจะมาต่อในคอมเม้นท์บล็อกนี่นะค้า  เเละจะหาเรื่องราวสนุกๆหลากหลายๆที่เจอมากับตัวเองมาเล่าให้ฟังกันนะค้าาา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ 



Create Date : 15 มกราคม 2560
Last Update : 16 มกราคม 2560 21:16:25 น. 0 comments
Counter : 499 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3363515
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3363515's blog to your web]
space
space
space
space
space