Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง โปรดอย่ามาสงสาร เนื้อเพลงโปรดอย่ามาสงสาร - ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

MV/Title/เพลง: โปรดอย่ามาสงสาร
Artist: ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

ถ้าฉันนั้นขอร้องแล้วเธอจะกลับมาไหม
ถ้าฉันเป็นอะไร เธอจะยังเป็นห่วงกันรึเปล่า
เธอยังคงสนใจกันบ้างไหม

ฉันไม่ได้ถามเพื่อให้เธอดูเป็นผู้ร้าย
จะเคารพทุกการตัดสินใจ
ไม่ว่าจะต้องเจ็บช้ำเท่าไหร่
ก็จะยอมรับความจริงเอาไว้

* ไม่ต้องฝืนไม่ต้องขืนและไม่ต้องพยายาม
ไม่ต้องรู้สึกว่าผิดที่ต้องเป็นคนตอบคำถาม
แค่อยากรู้อยากแน่ใจว่าจากนี้ไม่มีทาง
ที่จะคืนและกลับมา (ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม)

** โปรดอย่ามาสงสารอย่าให้ความหวังฉัน
โปรดเถอะอย่าเห็นใจหากไม่ต้องการกัน
อย่าให้ความสงสารทำให้เธอไหวหวั่น
อย่าให้เรายังอยู่ด้วยกัน (เพียงเพราะความสงสารเลย)

*** โปรดอย่ามาสงสารอย่าให้ความหวังฉัน
โปรดเถอะอย่าเห็นใจหากไม่ต้องการกัน
โปรดอย่าถามว่าตอนนี้ฉันเป็นยังไง
ถ้าเธอไม่คิดที่จะกลับมา
อย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

รู้ไหมว่าทุกครั้งที่เธอยังโทรมาหา
ดีใจแทบบ้า ที่เรายังรักกันจำได้ไหม

(ซ้ำ *, **, ***)

ฉันไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้
ยังมีทางให้ฉันได้หวัง
และย้อนกลับไปคืนดีมีทางอีกไหม

(ซ้ำ *, **, ***)

ตั้งแต่วันที่เธอไปไม่มีใครในใจนี้
ข้างในใจฉันมีเพียงเธอคนเดียวคนเดียว
อย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

ตั้งแต่วันที่เธอไปไม่มีใครในใจนี้
มีแต่เธอเพียงคนเดียว
อย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

ตั้งแต่วันที่เธอไปไม่มีใครในใจนี้
มีแต่เธอเพียงคนเดียว
ได้โปรดอย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย


Create Date : 20 ตุลาคม 2552
Last Update : 20 ตุลาคม 2552 18:14:36 น. 0 comments
Counter : 2709 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.