Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง ดีอย่างไร เนื้อเพลงดีอย่างไร - ธี Jetseter Lazy Sunday

MV/Title/เพลง: ดีอย่างไร
Artist: ที Jetset'er
คำร้อง / ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ

กดเบอร์ไปจะคุยกับเธออยากเคลียร์เรื่องราวที่เราโกรธกัน
ต้องง้อกันเป็นประจำ ก็เธอไม่ฟังฉันบ้างเลย
อยากบอกกันให้เธอเข้าใจไม่อยากให้เธอทำตัวเฉยเมย
รู้ไหมมันทรมานกับการไม่มีเธออย่างนี้

มองดูนาฬิกาอยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย
จะถามคำที่เก็บไว้

โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากันก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร

อยากให้เรากลับไปเหมือนเดิมกลับมารักกันด้วยความเข้าใจ
รู้ไหมมันนานเท่าไหร่ที่ไม่มีใครข้างๆกัน
ไม่มีคนที่คอยห่วงใยไม่ได้พบใครที่เคยผูกพัน
รู้ไหมฉันจะไม่ทนกับการไม่มีเธอต่อไป

มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย
จะถามคำที่เก็บไว้

โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากันก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร

มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย
จะถามคำที่เก็บไว้

โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม

ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากันก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร
ที่เป็นอย่างนี้มันดีอย่างไรช่วยกลับมารักกันทีได้ไหม

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903831201


Create Date : 20 ตุลาคม 2552
Last Update : 20 ตุลาคม 2552 18:14:34 น. 0 comments
Counter : 711 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.