Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง ไม่สวยเลือกได้ เนื้อเพลง ไม่สวยเลือกได้ - แก้ม Gam The Star 4

เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง: ไม่สวยเลือกได้
ศิลปิน/Artist: แก้ม The Star 4
อัลบั้ม/Album:

ไม่ใช่นางฟ้า ส่องกระจกแล้วก็พอเห็นอยู่
ไม่ใช่เจ้าหญิงวางฟอร์มเลิศหรู แต่ฉันก็เป็นตัวฉันรู้ไหม

อูโวอู อูโวอู อูโวอู โว๊ โอ๊ะ โอย...

ก็พอรู้ๆ อยู่ หน้าตาแค่ไหน
ไม่ได้ปิดกั้นใจ แอ๊ปไปก็เหนื่อย
แต่อยากให้คิดหน่อย ให้เธอมองฉันใหม่
ฉันคงไม่ง่ายดาย ชอบใครเรื่อยเปื่อย

เธอมา แบบไหน มาชิดกันทำไม
แต๊ะอั๋งหรือยังไง ชอบทำให้ไหวหวั่น
ดีดีได้ไหม ถ้าเข้ามาไม่ดี ช่วยไปให้ไกลจากฉัน

จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวย แต่ว่าฉันก็เลือก
ถ้าอยากรักกันต้องทำให้ฉันเชื่อ อะ.. แล้วจะยอมหมดเลย
จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวย ก็ไม่หาตัวช่วย
ไปไปซะไปเอารักแท้มาด้วย แล้วค่อยว่ากันอีกที ดีไหม

อูโวอู อูโวอู อูโวอู โว๊ โอ๊ะ โอย...

ถ้าอยากจะคบกัน ไม่มีปัญหา แต่อย่าได้เข้ามา ทำเจ้าชู้ใส่
อาจจะไม่สวยเด่น เลือกได้ตามต้องการ
แต่ฉันก็คิดนาน ก่อนจะรักใคร

เธอมา แบบไหน มาชิดกันทำไม
แต๊ะอั๋งหรือยังไง ชอบทำให้ไหวหวั่น
ดีดีได้ไหม ถ้าเข้ามาไม่ดี ช่วยไปให้ไกลจากฉัน

จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวย แต่ว่าฉันก็เลือก
ถ้าอยากรักกันต้องทำให้ฉันเชื่อ อะ.. แล้วจะยอมหมดเลย
จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวย ก็ไม่หาตัวช่วย
ไปไปซะไปเอารักแท้มาด้วย แล้วค่อยว่ากันอีกที ดีไหม

อูโวอู อูโวอู อูโวอู โว๊ โอ๊ะ โอย...

ดีดีได้ไหม ถ้าเข้ามาไม่ดี ช่วยไปให้ไกลจากฉัน
จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวย แต่ว่าฉันก็เลือก
ถ้าอยากรักกันต้องทำให้ฉันเชื่อ อะ.. แล้วจะยอมหมดเลย
จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวย ก็ไม่หาตัวช่วย
ไปไปซะไปเอารักแท้มาด้วย แล้วค่อยว่ากันอีกที ดีไหม

อูโวอู อูโวอู อูโวอู โว๊ โอ๊ะ โอย...

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801644901


Create Date : 14 ตุลาคม 2551
Last Update : 9 มกราคม 2552 10:40:43 น. 2 comments
Counter : 774 Pageviews.

 
มีรัยกานหรา
เหงาจาง
น๊อต
เรา
ชอบ
น๊อต
น้า
ต๋า
รุ่วั้ย
ไม่
เสีย
หาย
น้า
ก๊ะ
บ๊ะบ๊าย


โดย: nun IP: 61.90.7.84 วันที่: 1 ธันวาคม 2551 เวลา:21:01:47 น.  

 
มีแล้วคร้า เพลงแก้มน่ะ มีทุกเพลงเลยชอบแก้มที่สุดค่ะ


โดย: นานา IP: 202.91.19.194 วันที่: 2 ธันวาคม 2551 เวลา:11:51:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.