Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง ความรู้สึกบอก เนื้อเพลง ความรู้สึกบอก – เอก สุระเชษฐ์

MV/Title: ความรู้สึกบอก
Artist: เอก สุระเชษฐ์
Album/อัลบั้ม:

จากรอยยิ้มนั้น ในวันที่ได้พบเธอ
จนถึงวันที่เราได้สนิทสนมกัน
มีคำหวานๆ ทางโทรศัพท์ให้ได้ฟังทุกคือ
ทุกครั้งที่ฉันได้ตื่นเธอทำชีวิตฉันมีความหมาย

* เวลาที่เราได้มาใกล้ชิด เราคิดเราพูดคล้ายๆ กัน
คือความผูกพันที่มีนั้น รู้สึกได้ถึงรักแท้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งแน่ใจ

** ความรู้สึกบอก ความรู้สึกบอก ว่าเขาแคร์เราเท่าใด
ความรู้สึกบอก ลึกๆ หัวใจ คือเราที่เค้าไว้ใจ
และครั้งใดที่เรา ต้องห่าง ก็ยังคิดถึงเสมอ

ความรู้สึกบอก ความรู้สึกบอก ว่าเขารักเราเท่าไร
ความรู้สึกบอก ลึกๆ หัวใจ คือเราที่เขาไว้ใจ
และสายตาคู่นั้นที่ฟ้อง ว่าเราสำคัญเสมอ

(ซ้ำ *,**)

ความรู้สึกบอก ความรู้สึกบอก ว่าเขารักเราเท่าไร
ความรู้สึกบอก ลึกๆ หัวใจ คือเราที่เขาไว้ใจ
และสายตาคู่นั้นที่ฟ้อง ว่าเราสำคัญกับเขา
และสายตาคู่นั้นที่ฟ้อง ว่าเราสำคัญกับเขาเสมอ


Create Date : 24 สิงหาคม 2552
Last Update : 25 สิงหาคม 2552 13:01:34 น. 0 comments
Counter : 916 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.