Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เฟดเอ็กซ์ จวก เฟร้นช์โอเพ่น ให้เล่นตอนมืด


โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดหนุ่มมือ 1 โลกชาวสวิส ออกอาการสุดหัวเสียกับฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเฟร้นช์ โอเพ่น หลังวางคิวให้เขาลงเริ่มแข่งและจบแมตช์ รอบ 2 กับ เธียร์รี่ อัสซิยอง ตอนมืด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเผยตอนจบเล่นเอามองไม่เห็นคู่แข่งเลย สับแหลกจะสักแต่ให้เขาเล่นจบๆ ไป เพราะคิดว่าเป็นตัวเต็งไม่ได้

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก และของรายการ ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ออกมากล่าวแสดงความไม่พอใจ ต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน เฟร้นช์ โอเพ่น หลังจากรู้สึกหัวเสียที่ต้องลงแข่งกับ เธียร์รี่ อัสซิยอง นักหวดเจ้าถิ่น ในรอบ 2 ตอนมืดค่ำ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ที่สุดเป็นฝ่ายชนะไป 3 เซตรวด 6-1, 6-2, 7-6 (10-8) ก็ตาม

"เฟด-เอ็กซ์" ซึ่งปิดแมตช์ก่อนถึง 21.15 น. นิดเดียวตามเวลาท้องถิ่น โดยที่ คอร์ต ซูซานน์ ล็องแล็น เกือบมืดสนิท กล่าวว่า "ตอนเราจับมือกัน ผมบอกเขาว่าผมมองไม่เห็นเขาเลย มันมืดมาก สภาพมันน่าตกใจ ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการให้หลายแมตช์จบๆ ไป แต่ที่ผมไม่ชอบคือพวกเขารู้ว่าผมเป็นตัวเก็ง และพวกเขาคิดว่าผมจะชนะ 3 เซตรวด"

"พวกเขาคิดแบบว่า "รีบทำให้แมตช์ของ โรเจอร์ จบ แล้วเขาก็มีความสุข เขาจะมีเวลาพัก 1 วัน" แต่ถ้ามันไม่เป็นแบบนั้นล่ะ ผมคงหัวเสียมาก แค่เล่นช้าขนาดนี้ผมก็ไม่พอใจอยู่แล้ว ผมไม่ชอบเล่นช่วงค่ำ ผมมองบอลแทบไม่เห็น แล้วคุณจะเริ่มหงุดหงิด ผมไม่อยากเชื่อว่ายังมีนักเทนนิสคนอื่นมาเล่นต่อจากผมอีก เพราะมันมืดมาก"

เฟเดอเรอร์ อ้างถึงแมตช์ที่ เอดูอาร์ด โรเจอร์-วาสเซแล็ง แร็กเกตหนุ่มเจ้าถิ่นอีกราย ที่กว่าจะเอาชนะ ราเด็ค สเตปาเน็ค คู่แข่งชาวเช็ก 3-2 เซต ก็ต้องยืดเยื้อกันไปจบตอน 21.30 น. โดยสตาร์นักหวดวัย 25 ปี บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขานึกถึงแมตช์ตัดเชือกที่เขาพ่าย ราฟาเอล นาดาล เมื่อปี 2005 ในสภาพการแข่งขันที่แย่เหมือนกัน

ตอนนั้น เฟเดอเรอร์ ยอมรับว่าเขาอยากให้มีการยกเลิกแมตช์แข่งขัน "ผมต้องการยุติแมตช์นั้น แต่มันมีแรงกดดันจากแฟนๆ, จากโทรทัศน์, จากคู่แข่ง และถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับคู่แข่ง คุณก็โง่แล้ว"

สยามสปอร์ต




Create Date : 31 พฤษภาคม 2550
Last Update : 1 มิถุนายน 2550 1:16:01 น. 2 comments
Counter : 456 Pageviews.

 
เข้ามาดีใจกับเฟดครับ คว้าแชมป์FOเล้ยยย สู้ๆ


โดย: goopa IP: 58.9.2.88 วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:10:04:57 น.  

 
เราก้อโคตรชอบเฟดเลย

เราอยากมีเพื่อนที่ชอบเฟด

จะได้คุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันไง


อยากรู้จัก...............

small_53_@hotmail.com


โดย: แฟนคลับเฟด IP: 203.113.32.13 วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:11:23:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.