Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
โบ สุนิตา ลีติกุล เพลง เสร็จเขา เนื้อเพลง เสร็จเขา-รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง

เพลง/Title: เสร็จเขา
ศิลปิน/Artist: โบ สุนิตา ลีติกุล
อัลบั้ม/Album: รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง
เนื้อเพลง/Lyrics

เพราะรักของเรามันแบบโตช้า ค่อยพัฒนาค่อยๆเลี้ยงมัน
รดน้ำและพรวนดิน มาคอยใส่ปุ๋ยทุกๆวัน แล้วสักวันจะออกใบให้เธอ

เพราะรักของเขามันแบบทันใช้ เลี้ยงไม่เท่าไรก็ได้ผลเลย
เจอเธอไม่ค่อยนาน สนิทสนมและคุ้นเคย เธอก็เลยไปกับเขา

ยังไม่ทันอะไร ยังไม่ทันจะโต รักก็ตายแล้ว
ยังไม่ทันอะไร ยังไม่ทันจะโต มันก็มีวี่แววว่าต้อง

เสร็จเขา ก็เรามันต้องโตช้า เกิดปัญหาไม่ทันใจ
เสร็จเขา ก็เราโตไม่ทันใช้ ช้าเกินไปเธอไม่รอ

ถึงช้าถึงนานมันก็เรียบร้อย รักแล้วก็คอยไม่ยอมพูดไป
หัวเราะให้มันโต ก็น่าโมโหเมื่อมีใคร มาตัดหน้าเอาเธอไป

ยังไม่ทันอะไร ยังไม่ทันจะโต รักก็ตายแล้ว
ยังไม่ทันอะไร ยังไม่ทันจะโต มันก็มีวี่แววว่าต้อง

เสร็จเขา ก็เรามันต้องโตช้า เกิดปัญหาไม่ทันใจ
เสร็จเขา ก็เราโตไม่ทันใช้ ช้าเกินไปเธอไม่รอ

ยังไม่ทันอะไร ยังไม่ทันจะโต รักก็ตายแล้ว
ยังไม่ทันอะไร ยังไม่ทันจะโต มันก็มีวี่แววว่าต้อง

เสร็จเขา ก็เรามันต้องโตช้า เกิดปัญหาไม่ทันใจ
เสร็จเขา ก็เราโตไม่ทันใช้ ช้าเกินไปเธอไม่รอ

เสร็จเขา ก็เรามันต้องโตช้า เกิดปัญหาไม่ทันใจ
เสร็จเขา ก็เราโตไม่ทันใช้ ช้าเกินไปเธอไม่รอ



Create Date : 21 พฤษภาคม 2550
Last Update : 27 สิงหาคม 2550 12:47:08 น. 0 comments
Counter : 512 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.