Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง ไม่เคยไม่จำ เนื้อเพลง ไม่เคยไม่จำ - มาลีวัลย์ เจมีน่า , Sensation

MV / Title / เนื้อเพลง: ไม่เคยไม่จำ
ศิลปิน/Artist: มาลีวัลย์ เจมีน่า
อัลบั้ม/Album: Sensation
คำร้อง สีห์ ธาราสด
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

ดีใจที่เธอยังจำชื่อฉันได้ดี
ห่างหายเป็นปีอุตส่าห์ยังทักกัน
เพียงตัวละครที่มันไม่ค่อยสำคัญ
แค่ช่วงชีวิตสั้นสั้นเคยอยู่เคียงเธอ

พูด คุย เรื่องที่ผ่านมา ท่าทางเธอคง จะจำไม่ได้เลย
ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย

แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

บังเอิญได้เจอกันข้างถนนริมทาง
จึงต้องระวังว่าอย่าได้ร้องไห้
คุยกันทักกันแล้วรีบบอกลาให้ไกล
บอกฟ้าให้ช่วยได้ไหม ไม่อยากเจอเธอ

พูด คุย เรื่องที่ผ่านมา ท่าทางเธอคง จะจำไม่ได้เลย
ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย

แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย

แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ..
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901750701


Create Date : 03 มีนาคม 2552
Last Update : 3 มีนาคม 2552 21:17:23 น. 0 comments
Counter : 740 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.